Header Ads

มหกรรมอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้านานาชาติจีน ประจำปี 2566 มีบริษัทยืนยันเข้าร่วมงานแล้ว 93 แห่ง รวมถึงหัวเว่ยและอาลีบาบา

 


มหกรรมอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้านานาชาติจีน ประจำปี 2566 มีบริษัทยืนยันเข้าร่วมงานแล้ว 93 แห่ง รวมถึงหัวเว่ยและอาลีบาบา

 

กุ้ยหยาง, จีน/ซินหัว-เอเชียเน็ท/ดาต้าเซ็ต

 

เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา คณะกรรมการจัดงานมหกรรมอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้านานาชาติจีน ประจำปี 2566 (2023 China International Big Data Industry Expo) เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้มีบริษัท 93 แห่งที่ยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม ในจำนวนนี้ประกอบด้วยบริษัทชั้นนำอย่างไชน่า อิเล็กทรอนิกส์ คอร์ปอเรชัน (China Electronics Corporation), หัวเว่ย (Huawei) และ อาลีบาบา (Alibaba)

 

คุณลั่ว เกิง (Luo Geng) ผู้ประสานงานทั่วไปของงาน เปิดเผยว่า มหกรรมในปีนี้ประกอบด้วยฮอลล์จัดแสดงสินค้าใน ธีม ได้แก่ พาวิลเลียนนานาชาติ, พาวิลเลียนอีสต์นัมเบอร์ เวสต์แคลคูเลชัน (East Number West Calculation), พาวิลเลียนอุตสาหกรรมดิจิทัล, พาวิลเลียนดิจิทัลอุตสาหกรรม, พาวิลเลียนนวัตกรรม และพาวิลเลียนชีวิตดิจิทัล โดยทางผู้จัดงานตั้งเป้าว่าจะดึงดูดบริษัท 320 แห่งให้มาร่วมจัดแสดงภายในงาน ซึ่งมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ แผนการใหม่ และการใช้งานบิ๊กดาต้าในรูปแบบใหม่ ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดง 60,000 ตารางเมตร ทางผู้จัดงานได้ส่งคำเชิญไปยังองค์กรต่าง ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้า และจนถึงตอนนี้มีบริษัท 93 แห่งที่ยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน ซึ่งประกอบด้วยบริษัทข้ามชาติ 12 แห่ง และบริษัทในประเทศ 81 แห่ง

 

ขณะเดียวกัน ภายในมหกรรมครั้งนี้จะมีการเปิดเส้นทางจัดแสดงที่ปรับแต่งอย่างมืออาชีพ โดยเน้นตอบสนองความต้องการขององค์กรต่าง ๆ และภาคส่วนที่ได้รับความสนใจอย่างมากในอุตสาหกรรม สำหรับตัวอย่างเส้นทางที่ได้รับการออกแบบมาอย่างมืออาชีพประกอบด้วยเส้นทาง “อีสต์นัมเบอร์ เวสต์แคลคูเลชัน” การหมุนเวียนข้อมูลย่อย การผลิตอัจฉริยะ ความปลอดภัยของข้อมูล เมืองอัจฉริยะ บริการคลาวด์ และอีกมากมาย

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bigdata-expo.cn/

 

ที่มาคณะกรรมการจัดงานมหกรรมอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้านานาชาติจีน ประจำปี 2566

 

ลิงก์รูปภาพประกอบข่าว:

 

ลิงก์http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=439105

 

คำบรรยายภาพมหกรรมอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้านานาชาติจีน ประจำปี 2566


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.