Header Ads

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เผยเทรนด์เมนูอาหารแห่งอนาคต

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เผยเทรนด์เมนูอาหารแห่งอนาคต

รายงานเทรนด์เมนูอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2566 รวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากเชฟระดับโลกกว่า 1,600 คน

รอตเตอร์ดัมเนเธอร์แลนด์/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions) ผู้นำระดับโลกด้านบริการอาหารระดับมืออาชีพ ได้เผยแพร่รายงานเทรนด์เมนูอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2566 (Future Menu Trends Report 2023) ซึ่งเป็นฉบับแรก จัดทำขึ้นด้วยความร่วมมือกับเชฟมากกว่า 1,600 คน ในกว่า 21 ประเทศ โดยรายงานฉบับนี้ได้เปิดตัวในงานสำหรับเชฟชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งจัดขึ้นที่ไฮฟ์ (Hive) อันเป็นศูนย์นวัตกรรมอาหารของยูนิลีเวอร์ ในเมืองวาเคอนิงเงิน ประเทศเนเธอร์แลนด์ รวมทั้งมีการถ่ายทอดสดออนไลน์อีกด้วย

สำหรับ เทรนด์ยอดนิยมที่ระบุในรายงานเทรนด์เมนูอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2566(Future Menu Trends Report 2023) ได้แก่ เมนูคอมฟอร์ตฟู้ดสมัยใหม่ (Modern Comfort Food), เมนูผัก (Irresistible Vegetables), อาหารบริสุทธิ์จากธรรมชาติ (Wild & Pure), อาหารรสชาติตัดกัน (Flavor Contrasts), อาหารฟีลกู้ด (Feel-Good Food), เมนูแบ่งทานรูปแบบใหม่ (New Sharing), เมนูโปรตีนใส่ใจสุขภาพ (Mindful Protein) และเมนูลดขยะอาหาร (Low-Waste Menus)

คุณฮันเนเก เฟเบอร์ (Hanneke Faber) ประธานฝ่ายโภชนาการของยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า "การระบุเทรนด์ที่มาแรงที่สุดทั่วโลกเป็นสิ่งสำคัญเพื่อช่วยเหล่าเชฟแสวงหาแนวทางรับมือกับความท้าทายนานัปการ ตั้งแต่การขาดแคลนแรงงานไปจนถึงการแก้ปัญหาความยั่งยืน เช่น ขยะอาหาร เป็นต้น สำหรับการเผยแพร่รายงานเทรนด์เมนูอาหารแห่งอนาคต ทางยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ไม่เพียงแค่แบ่งปันเทรนด์อาหารในอนาคตเท่านั้น แต่ยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและสูตรอาหารที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เชฟและช่วยให้เชฟสามารถเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต"

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ จัดทำรายงานเทรนด์เมนูอาหารแห่งอนาคต ประจำปี 2566 ใน หัวข้อหลัก โดยอ้างอิงข้อมูลจากทั่วโลก รวมถึงข้อมูลจากเชฟกว่า 1,600 คน การวิเคราะห์สื่อสังคมออนไลน์ทั่วโลก และความรู้ความเชี่ยวชาญของเชฟหลายร้อยคนในโลกของการทำงานจริง

ทั้งนี้ เทรนด์ทั้ง ได้รวบรวมสูตรอาหาร วัตถุดิบ และเทคนิคที่แนะนำอย่างครบครัน เพื่อเป็นคู่มือที่ใช้งานได้จริงสำหรับเชฟและผู้ประกอบการอาหาร

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions หรือ UFS) ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของยูนิลีเวอร์ หนึ่งในซัพพลายเออร์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของโลก โดยยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เป็นธุรกิจบริการด้านอาหารระดับมืออาชีพโดยเฉพาะของยูนิลีเวอร์ที่ดำเนินงานใน 76 ประเทศทั่วโลก และเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการจัดหาส่วนผสมอาหารระดับมืออาชีพที่มีนวัตกรรมและมีคุณภาพสูง รวมถึงบริการเสริมต่าง ๆ โดยยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ มีแบรนด์สินค้าอันแข็งแกร่งที่รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพ 250 คน ครอบคลุมอาหาร 50 รายการ ที่มีการปรุง 200 ล้านจานต่อวัน เช่น คนอร์ สำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ (Knorr Professional), เฮลแมนส์ (Hellmann's), เดอะ เวจิแทเรียน บุตเชอร์ (The Vegetarian Butcher) และไอศกรีมคาร์ทิดอร์ (Carte d'Or) นอกจากนั้นยังมีผู้ประกอบการที่มีความสามารถซึ่งทำงานอย่างใกล้ชิดกับเชฟและพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายทุกวัน ทั้งนี้ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เป็นบริษัทระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่รังสรรค์โดยเชฟเพื่อเชฟ และตั้งเป้าที่จะทำเช่นนี้ด้วยแนวทางที่ยั่งยืน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ufs.com/

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์

ยูนิลีเวอร์ (Unilever) เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน ผลิตภัณฑ์อาหารและไอศกรีม บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 190 ประเทศ และเข้าถึงผู้บริโภค 3.4 พันล้านคนต่อวัน บริษัทมีพนักงาน 148,000 คน และมียอดขาย 6.01 หมื่นล้านยูโรในปี 2565

วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน และเพื่อแสดงให้เห็นว่าโมเดลธุรกิจที่มีเป้าหมายและเหมาะสมกับอนาคตของเรานั้นขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าได้อย่างไร เรามีประเพณีอันยาวนานในการเป็นธุรกิจที่ก้าวหน้าและมีความรับผิดชอบ  

ยูนิลีเวอร์ คอมพาส (Unilever Compass) หรือเข็มทิศยูนิลีเวอร์ คือยุทธศาสตร์ธุรกิจยั่งยืนของเราซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้เราดำเนินงานได้อย่างเหนือชั้น และขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ พร้อมทั้ง

  • ยกระดับสุขภาพของโลก
  • ยกระดับสุขภาพ ความมั่นใจ และสุขภาวะของผู้คน และ
  • ร่วมสร้างโลกที่เป็นธรรมมากขึ้นและให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มคนในสังคม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์และแบรนด์ในเครือของเราได้ที่ www.unilever.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2018721/Unilever_Future_Menu_Trends_Report_2023.jpg


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.