Header Ads

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มกระแสตอบรับบ้านระดับพรีเมียม “บ้านลลิล The Prestige” ตอบโจทย์ด้วยงานออกแบบ French Colonial Style หรูหราอย่างมีระดับ

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มกระแสตอบรับบ้านระดับพรีเมียม “บ้านลลิล The Prestige”

ตอบโจทย์ด้วยงานออกแบบ French Colonial Style หรูหราอย่างมีระดับ

เสริมความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรม ECO Tech

หลังจากส่ง 2 โครงการบ้านระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ “บ้านลลิล The Prestige” สู่ตลาด ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมขยายการพัฒนาแบรนด์บ้านระดับพรีเมียมต่อเนื่องในปีนี้ ย้ำตลาดบ้านกลุ่มเรียลดีมานต์ 2-10 ล้านยังไปต่อได้ทั้งยังครองส่วนแบ่งกว่า 60% ในปัจจุบัน  

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า “บ้านลลิล The Prestige” เป็นแบรนด์บ้านพรีเมียมระดับราคา 5-8 ล้านบาทที่บริษัทฯ ได้ พลิกโฉมการพัฒนาใหม่ในทุกส่วน เพื่อเจาะตลาดกำลังซื้อระดับบนโดยเฉพาะ ทั้งนี้ได้อัพเกรดวัสดุตกแต่งก่อสร้างให้พรีเมียมยิ่งขึ้น และพัฒนาระบบสาธารณูปโภคส่วนกลาง ให้รองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในปัจจุบันที่มุ่งเน้นด้านการอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยได้พัฒนา 2 โครงการแรกในย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ และย่านวงแหวนฯ - ลำลูกกา คลอง 6 รวม 446 ยูนิต มูลค่า 2,100 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการล้วนได้รับการตอบรับที่ดีเพราะปัจจัยด้านการออกแบบที่ตอบโจทย์ทั้งด้านประโยชน์ใช้สอย และสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ 

“บ้านลลิล The Prestige ได้ถูกนำแนวคิดด้าน E: Environmental (สิ่งแวดล้อม)  หนึ่งในแนวคิด ESG ซึ่งประกอบด้วย Environmental (สิ่งแวดล้อม) ,Social (สังคม) และ Governance (บรรษัทภิบาล) ที่บริษัทฯ ได้ใช้เป็นแนวทางเพื่อพัฒนาโครงการในปีนี้ โดยได้นำระบบพลังงานโซล่าร์และเรื่องการรีไซเคิล พร้อมระบบรียูสน้ำมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้สามารถใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างร่มรื่น ภายในตัวบ้านมีการปรับมาใช้หลอดไฟ LED  ติดตั้งระบบระบายอากาศเพื่อลดความร้อนในตัวบ้าน มีการเลือกใช้สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ จุดกระจายสัญญาณ WiFi เพื่อรองรับวิถีชีวิตแบบ Digital และล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสนิยมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้ติดตั้งพร้อมวางระบบจุดเชื่อมต่ออีวี ชาร์จเจอร์ไว้ให้ เพื่อรองรับรถยนต์ EV โดยมุ่งเน้นที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในทุกช่วงเวลา ซึ่งทีมวิจัยและพัฒนาธุรกิจได้ประสานงานร่วมกับทีมพัฒนาโครงการ เพื่อทำงานควบคู่กับทีมการตลาด คอยปรับรูปแบบสินค้าให้ทันต่อเทรนด์อยู่เสมอ และให้ตอบรับกับพลวัตรของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อส่งมอบบ้านที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” นายชูรัชฏ์ กล่าวเสริม

โดยล่าสุด ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ “บ้านลลิล The Prestige” ขึ้น บนทำเลที่มีศักยภาพอย่างกรุงเทพฯ โซนเหนือ ที่โดดเด่นในด้านระบบคมนาคมอย่างทำเล วงแหวนฯ ลำลูกกา-คลอง 6 ที่ถือเป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม โดยตั้งใจรังสรรค์ขึ้นในรูปแบบ “French Colonial Style” ถ่ายทอดผ่านแรงบันดาลใจในการออกแบบที่หรูหราในสไตล์ฝรั่งเศส นำมาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้แนวคิด “Beyond Luxury Of Living” ที่สุดแห่งความหรูหรา สง่างามเหนือระดับ บนอาณาจักรส่วนตัว โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 46 ไร่ รวม 265 ยูนิต ราคา 4-7 ล้านบาท 

ทั้งนี้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Exclusive Clubhouse คลับเฮ้าส์หรูที่มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ทันสมัย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์โพรวองซ์ (Provence) ที่ช่วยให้ชีวิตได้ใกล้ชิดและรื่นรมย์กับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในโครงการพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Keycard Access ทำให้สามารถอุ่นใจได้ตลอดวัน ครบครันด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ทั้งด้านคมนาคม ที่มีการพัฒนาถนนสายหลักและทางด่วนจำนวนหลายเส้นทาง อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนบางขันธ์-คลองหลวง, ถนนสายไหม และถนนรามอินทรา รวมไปถึงทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก-วงแหวนตะวันออก ที่สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้อย่างคล่องตัว โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี สาขา ลำลูกกา, โฮมโปร ลำลูกกา ,แฟชั่นไอส์แลนด์ ที่จะช่วยเสริมด้าน Lifestyle และการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/baanlalin-the-prestige-eco-tech/


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.