Header Ads

Xinhua Silk Road: “ซูมไลออน” ผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างสัญชาติจีน เซ็นสัญญารวม 600 ล้านหยวนที่งานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์

Xinhua Silk Road: “ซูมไลออน” ผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างสัญชาติจีน เซ็นสัญญารวม 600 ล้านหยวนที่งานคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์

 

ปักกิ่ง/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี (Zoomlion Heavy Industry Science and Technology) หรือ ซูมไลออน” (000157.SZ) ผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างสัญชาติจีน ได้ขนผลิตภัณฑ์ 22 รายการจัดแสดงที่มหกรรมคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ (CONEXPO-CON/AGG) ซึ่งเป็นงานจัดแสดงสินค้าก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ โดยมีสัญญาที่ลงนามแล้วและอยู่ระหว่างการจัดทำคิดเป็นมูลค่ารวมถึง 600 ล้านหยวน (ประมาณ 87.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ใน 3 วันแรกของงานซึ่งจัดทั้งสัปดาห์


คอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ จัดขึ้นทุก ปีในลาสเวกัส โดยเมื่อเทียบกับงานครั้งก่อนแล้ว ซูมไลออนได้เพิ่มสินค้าที่จัดแสดงอีกเกือบ 60ในครั้งนี้ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วนใน 7 หมวดหมู่ด้วยกัน


ซูมไลออนได้โชว์ขีดสามารถในด้านเครื่องจักรคอนกรีต เครื่องจักรเครนเคลื่อนที่ และเครื่องจักรทาวเวอร์เครนที่งานนี้


ยกตัวอย่างเช่น เครื่องจักรคอนกรีตรุ่น 50X-6RZ มีความปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และใช้งานง่าย ทั้งยังมีแชสซีในตัว และนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในหลาย ๆ โครงการในสหรัฐอเมริกา


ภายในงานยังมีการตกลงซื้อเครนขนาด 800 ตัน สร้างสถิติใหม่ของการส่งออกจากจีนไปตลาดอเมริกาใต้ในแง่ของความจุ


นอกจากนี้ ในปีนี้ยังมีการสาธิตผลิตภัณฑ์และการออกแบบอย่างละเอียดในโซนจัดแสดงทาวเวอร์เครนด้วย


ในส่วนของอุปกรณ์ขนย้ายดินนั้น ซูมไลออนได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ 7 ประเภทในงานนี้ เพิ่มขึ้นจากครั้งก่อนที่จัดแสดงเพียง 2 ประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการต่าง ๆ ของลูกค้า


อเมริกาเหนือมีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์ของบริษัทเพื่อก้าวไกลในระดับสากล โดยคุณบรูซ หลิว (Bruce Liu) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของซูมไลออน อินเตอร์เนชันแนล (Zoomlion International) เสริมว่า ซูมไลออนมุ่งเจาะท้องถิ่นเป็นอันดับแรกเสมอเมื่อขยายธุรกิจในตลาดโลก โดยเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในท้องถิ่นได้มากขึ้น


ซูมไลออนบุกตลาดอเมริกาเหนือเมื่อปี 2550 จนทุกวันนี้มีความเป็นมาในตลาดท้องถิ่นนานถึง 16 ปี ซูมไลออนได้จัดตั้งสาขาย่อยในภูมิภาคนี้และส่งเสริมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรคอนกรีต ทาวเวอร์เครน และเครนตีนตะขาบในสหรัฐ


ทั้งนี้ มหกรรมคอนเอ็กซ์โป-คอน/แอกก์ สุดยิ่งใหญ่มีขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ถึง 18 มีนาคม นำเสนอความก้าวหน้าของอุปกรณ์และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการก่อสร้างทุกแขนง โดยงานประจำปี 2566 ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดงกว่า 3 ล้านตารางฟุต ดึงดูดผู้แสดงสินค้าได้มากกว่า 2,400 ราย จาก 36 ประเทศและภูมิภาค


ลิงก์ข่าวต้นฉบับhttps://en.imsilkroad.com/p/333291.html


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2037929/Zoomlion.jpg

คำบรรยายภาพ - พื้นที่จัดแสดงของซูมไลออน ผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างของจีน


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.