Header Ads

"วินโค เวนเจอร์ส" เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ "โลโมทิฟ" คู่แข่งติ๊กต๊อก

 



"วินโค เวนเจอร์ส" เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ "โลโมทิฟ" คู่แข่งติ๊กต๊อก

วินโค เวนเจอร์ส เข้าซื้อหุ้นซีวีวีทั้งหมดของซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ส โดยซีวีวีเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างวินโค เวนเจอร์ส กับแซช โกลบอล มีเดีย

รอเชสเตอร์นิวยอร์ก21 ธ.ค. 2565 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

วินโค เวนเจอร์ส (Vinco Ventures) ประกาศเข้าซื้อหุ้น ZVV ทั้งหมดของซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ส (ZVV Media Partners) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างวินโคกับแซช โกลบอล มีเดีย (ZASH Global Media) โดยการเข้าซื้อครั้งนี้จะรวมถึงบริษัทคู่แข่งของติ๊กต๊อก (TikTok) อย่างโลโมทิฟ (Lomotif) ด้วย

นับเป็นความสำเร็จครั้งล่าสุดของคณะกรรมการบริษัทฯ สำหรับกลยุทธ์การเร่งสร้างอีโคซิสเต็มของบริษัทที่มุ่งเน้นคอนเทนต์ ด้วยการผนึกกำลังกับโลโมทิฟแอดไรเซอร์ (AdRizer), แมกนิไฟ ยู (Magnifi U) และฮันนี แบดเจอร์ (Honey Badger)

โลโมทิฟเพิ่งได้รับขนานนามเมื่อเร็ว ๆ นี้ให้เป็น ใน 12 สุดยอดแอปทางเลือกแทนติ๊กต๊อกในการแชร์วิดีโอไวรัลขนาดสั้น นอกจากนี้ โลโมทิฟยังคว้าอันดับ บนเว็บไซต์ begindot.com ในฐานะแอปทางเลือกแทนติ๊กต๊อกอีกด้วย https://www.begindot.com/best-tiktok-alternatives/

การปิดดีลร่วมทุนระหว่างวินโคกับแซชเกิดขึ้นท่ามกลางการปราบปรามจากรัฐบาลและความหวั่นวิตกทางการเมืองเกี่ยวกับติ๊กต๊อก ซึ่งบริษัทตั้งอยู่ในจีน

เมื่อไม่นานมานี้ วุฒิสภาสหรัฐเพิ่งผ่านร่างกฎหมายแบนติ๊กต๊อกบนอุปกรณ์ของรัฐบาลสหรัฐทั้งหมด หลังจากที่กฎหมาย "ห้ามใช้ติ๊กต๊อกบนอุปกรณ์ของรัฐบาล" (No TikTok on Government Devices Act) ได้รับการอนุมัติโดยมีมติเป็นเอกฉันท์

"คณะผู้บริหารของวินโค เวนเจอร์ส มีความมั่นใจอย่างยิ่งในการร่วมมือกันเร่งบรรลุภารกิจการเป็นผู้เล่นรายใหญ่ด้านสื่อและความบันเทิง นี่คืออีกก้าวหนึ่งเพื่อไปสู่เป้าหมายนั้น และบริษัทฯ จะยังคงเฝ้ามองหาแบรนด์ต่าง ๆ ที่ช่วยเติมเต็มและปรับสเกลการดำเนินงานได้" คุณชาวาน คาห์ซาลี (Javan Khazali) โฆษกของวินโค เวนเจอร์ กล่าว

ด้วยการซื้อหุ้นบริษัทซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ส ทำให้วินโคสามารถขยายการให้บริการด้วยการเพิ่มซีรีส์ทางทีวีที่ผลิตเองภายในบริษัทฯ ที่น่าตื่นเต้นมากมาย

เกี่ยวกับวินโค เวนเจอร์ส

วินโค เวนเจอร์ส (Vinco Ventures) (Nasdaq: BBIG) มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีสื่อดิจิทัลและคอนเทนต์ โดยบริษัทในเครืออย่างซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ (ZVV Media Partners, LLC) เป็นการร่วมทุนระหว่างวินโค เวนเจอร์ส กับแซช โกลบอล มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ คอร์ปอเรชัน (ZASH Global Media and Entertainment Corporation) ซึ่งซีวีวีถือหุ้น 80% ของบริษัท โลโมทิฟ จำกัด (Lomotif Private Limited) ทั้งนี้ วินโค เวนเจอร์ส ถือหุ้น 100% ในบริษัทแอดไรเซอร์ (AdRizer, LLC) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ investors.vincoventures.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าและข้อสงวนสิทธิ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย "ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า" ตามความหมายของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ซึ่งตั้งอยู่บนความเชื่อและข้อมูลที่ผู้บริหารของวินโค เวนเจอร์ส มีอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนประมาณการและสมมติฐานที่จัดทำโดยผู้บริหารของวินโค เวนเจอร์ส ข้อความเหล่านี้สามารถนิยามได้ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่า ข้อความเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงในอดีตหรือปัจจุบัน ในการนำเสนอรายงานในครั้งนี้ คำว่า "ประมาณการ" "คาดหวัง" "ตั้งใจ" "เชื่อ" "วางแผน" "คาดการณ์" "คาดคะเน" และคำอื่น ๆ ในทำนองเดียวกันหรือตรงข้ามกันที่เกี่ยวข้องกับบริษัทหรือผู้บริหาร ให้ระบุไว้ว่าเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความดังกล่าวสะท้อนถึงมุมมองปัจจุบันของวินโค เวนเจอร์ส เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตและมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน ข้อสันนิษฐาน และปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวินโค เวนเจอร์ส และบริษัทสาขาและบริษัทตัวแทนนอกประเทศโดยรวม (consolidated variable interest entities) ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรม สถานะทางการเงิน การดำเนินงาน และผลประกอบการของโลโมทิฟ (Lomotif) ปัจจัยดังกล่าวรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ความเสี่ยงและผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการเสนอเพิ่มหุ้นที่ได้รับการอนุมัติแล้วของวินโค เวนเจอร์ส ตามที่อธิบายไว้ในหนังสือมอบฉันทะ การลงทุนของวินโค เวนเจอร์ส ในบริษัทซีวีวี มีเดีย พาร์ทเนอร์ (ZVV Media Partners), บริษัทโลโมทิฟ จำกัด (Lomotif Private Limited), บริษัทพีซีเอเจ โฮลดิงส์ (PZAJ Holdings) และโครงการริเริ่มและกลยุทธ์เพื่อการเติบโตอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ สื่อผสมผสาน กลยุทธ์การกระจายข้ามแพลตฟอร์ม ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับของการเข้าร่วมและการเป็นผู้สนับสนุนให้กับกิจกรรมความบันเทิงถ่ายทอดสดของโลโมทิฟ ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการเข้าซื้อกิจการแอดไรเซอร์ (AdRizer) และแผนบูรณาการเทคโนโลยีแอดไรเซอร์กับโลโมทิฟและฮันนี แบดเจอร์ (Honey Badger) และการผนึกกำลังระหว่างแอดไรเซอร์โลโมทิฟ และฮันนี แบดเจอร์ ความเสี่ยงด้านกฎระเบียบกับธุรกิจด้าน NFT และบล็อกเชน ตลอดจนความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ ที่อธิบายไว้อย่างครบถ้วนในเอกสารของวินโค เวนเจอร์สและคริปไทด์ (Cryptyde) ที่ยื่นพร้อมกับหรือส่งไปยังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งรวมถึง ปัจจัยเสี่ยงที่ระบุไว้ในรายงานประจำปีของวินโค เวนเจอร์ส ในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ในวันที่ 15 เมษายน 2565 สามารถดูได้ที่ www.sec.gov หากความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนอย่างน้อยหนึ่งอย่างเหล่านี้เกิดขึ้นจริง หรือข้อสันนิษฐานได้รับการพิสูจน์ว่าไม่ถูกต้อง ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างจากที่คาด เชื่อ ประมาณการ คาดหวัง ตั้งใจ หรือวางแผนไว้อย่างมาก แม้เราเชื่อว่าการคาดการณ์ที่สะท้อนอยู่ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้านั้นสมเหตุสมผล แต่เราไม่สามารถรับประกันผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จในอนาคตได้ เราไม่มีความประสงค์ที่จะปรับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ เพื่อให้ข้อความเหล่านี้สอดคล้องกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้น

ในส่วนที่กำหนดไว้โดยกฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงกฎหมายหลักทรัพย์ของสหรัฐ

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.