Header Ads

สมาคมศิษย์วังหลัง-วัฒนาชวนมา #ThinkLove สนุกสุดอร่อยกับเมนูเด็ดศิษย์กระโปรงแดงที่ Quartier Avenue


สุดสัปดาห์วาเลนไทน์นี้ สมาคมศิษย์วังหลัง-วัฒนา (ส.ว.ว.) เป็นแม่งานจัดงาน #ThinkLove รวมร้านค้าเด็ดดังจากศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ให้พี่ ๆ น้อง ๆ ชาวกระโปรงแดงได้สนุกสุขสันต์พบหน้าค่าตากัน พร้อมด้วยกิจกรรม ร้อง เล่น เต้นระบำ เพื่อหารายได้สมทบทุนเพื่อสาธารณกุศลและเพื่อกิจกรรมอื่น ๆ ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ลิสา นะวงศ์ นายกสมาคม ส.ว.ว. กล่าวว่า “การจัดงาน #ThinkLove ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก และครั้งประวัติศาสตร์ที่ทางสมาคมฯ จัดงานออกร้านในลักษณะนี้นอกสถานที่ ปกติเรามี #WattanaFair ที่โรงเรียนเราทุกปี แต่ปีนี้หลังจากที่ห่างหายกันไปถึง 2 ปี เรากลับมาจัดที่ EmQuartier เพื่อความเหมาะสมและสะดวกกับทุก ๆ คนค่ะ งานนี้เราได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย ทั้งทางโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัยเอง สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย มูลนิธิโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย และผู้สนับสนุนรายใหญ่ ๆ ของเรา อาทิ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท ซินเซียร์ จิวเวลรี่ (ประเทศไทย) จํากัด บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จํากัด และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เราสามารถจัดงานได้อย่างเต็มที่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้เพื่อสาธารณกุศล โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และสมทบทุนครูเกษียณโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ฯลฯ

#ThinkLove รวมเมนูเด็ดอาหารดังและสินค้าหลากชนิดกว่า 50 ร้านค้า รวมถึงอาหารโรงเรียนที่ทุกคนคิดถึง และกิจกรรมสนุก ๆ ทั้ง เสวนาหลากสไตล์ Coffee & Wine Tasting และ โชว์พิเศษจากศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันไม่ซ้ำกันแม้แต่วันเดียว

ศิริลักษณ์ ไม้ไทย ประธานจัดงาน #ThinkLove และกรรมการ ส.ว.ว. เล่าถึงกิจกรรมในงานว่า “เราพยายามหากิจกรรมหลากหลายชนิดที่สามารถเข้าถึงได้ทั้ง ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน เพราะโรงเรียนเรามีศิษย์เก่าตั้งแต่อายุ 100 กว่า เรื่อยลงไปจนถึง 4-5 ขวบ เราก็อยากให้ทุกคนได้มาพบกันสนุกด้วยกัน ดังนั้นในแต่ละวันจึงมีกิจกรรมตั้งแต่ Coffee Tasting ยามเช้าปลุกทุกคนด้วยกาแฟอร่อย ตามด้วยเสวนาให้ความรู้ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ไปจนถึงช่วงเย็นซึ่งเป็น Primetime จะเต็มที่ด้วยการแสดงเพลินเพลงชั้นนำ ทั้งวงออเคสตร้า วงดนตรีแจ๊ส นักร้องศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียง และสนุก ตบท้ายด้วยคาราโอเกะที่ทุกคนชื่นชอบ ซึงแต่ละวันจะมีธีมเพลงที่แตกต่างกันไป”

ทั้งนี้ ส.ว.ว. ขอความร่วมมือทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid-19) ตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อทุกท่านจะสนุกสุขสันต์อย่างปลอดภัย


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.