Header Ads

“น้องส้ม” ORANGE EXPRESS ฉลองความสำเร็จ ไม่ถึง  3 เดือน ยอดส่งพัสดุทะลุ “1 ล้านชิ้น” ขอบคุณจากใจลูกค้า ตอบรับอบอุ่น พร้อมเร่งขยายบริการสู่ร้านรับส่งพัสดุรวมกว่า 10,000

 


“น้องส้ม” ORANGE EXPRESS ฉลองความสำเร็จ ไม่ถึง


 3 เดือน


ยอดส่งพัสดุทะลุ “1 ล้านชิ้น” ขอบคุณจากใจลูกค้า


ตอบรับอบอุ่น


พร้อมเร่งขยายบริการสู่ร้านรับส่งพัสดุรวมกว่า 10,000


 สาขาทั่วประเทศ


“น้องส้ม” ORANGE EXPRESS บริการขนส่งพัสดุ ราคาประหยัดและได้มาตรฐาน ในเครือกลุ่ม SABUY ฉลองความสำเร็จ เปิดตัวไม่ถึง 3 เดือน ยอดส่งพัสดุทะลุ 1 ล้านชิ้น พร้อมขอบคุณกำลังใจและเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้า เรียกใช้ “น้องส้ม” อย่างต่อเนื่องแม้เพิ่งเปิดตัวไม่นาน

นายก่อเกียรติ วัฒนกสิกุล Head of Channel Management บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า บริการขนส่งพัสดุ “ORANGE EXPRESS” หรือ “น้องส้ม” ส่งไว สบายกระเป๋า เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยรับส่งพัสดุผ่านร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) และ พลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) จำนวนกว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมา “น้องส้ม” แม้ช่วงแรกจะมีปัญหาด้านการบริการ เช่น การเข้ารับพัสดุล่าช้า หรือระบบขัดข้อง แต่ทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เร่งพัฒนาแก้ไขอย่างเร่งด่วน มีการปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ทีมงานทำงานอย่างเต็มที่และน้อมรับทุกคำติชมจากลูกค้าผู้ใช้บริการเพื่อพัฒนาบริการของ “น้องส้ม” มาโดยตลอด จนวันนี้เราภูมิใจที่ภายในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน “น้องส้ม” สามารถฉลองยอดส่งพัสดุทะลุ 1 ล้านชิ้นแล้ว ถือว่าเป็นสถิติที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในธุรกิจขนส่ง พร้อมเร่งเปิดจุดรับบริการเพิ่มเติม ไปยังร้านรับส่งพัสดุในเครือกลุ่ม SABUY อีก 4 แบรนด์ ได้แก่ the Letter Post , Point Express , PaysPost และ Speedy

“ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อนำส่งบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิดการบริการที่เน้นการแข่งขันด้วยบริการที่ดีที่สุด ในราคาที่เหมาะสม ตามสโลแกนของเรา “น้องส้ม ส่งไว สบายกระเป๋า” พร้อมทั้งดูแลลูกค้าและเจ้าของร้านแฟรนไชส์อย่างคนสำคัญ ซึ่งล่าสุดเราได้จัดโปรโมชั่นแจกโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ Campaign “ORANGE ส่งปั๊บรับโชค” ลุ้นโทรศัพท์มือทุกวัน ๆ ละ 2 เครื่อง สำหรับผู้โชคดีที่มาใช้บริการและเจ้าของร้านแฟรนไชส์ รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อฉลอง “น้องส้ม” ORANGE EXPRESS ส่งพัสดุครบ 1 ล้านชิ้น เราได้ขยายจุดบริการของน้องส้มให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น รองรับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันเราเปิดบริการ “น้องส้ม” ORANGE EXPRESS ในร้านรับส่งพัสดุในเครือ SABUY ทั้ง 6 แบรนด์เรียบร้อยแล้ว และเรายังเตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นดีอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าและเจ้าของแฟรนไชส์เหมือนเช่นเคย รอติดตามกันได้เลยครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจรับบริการ “น้องส้ม ORANGE EXPRESS สามารถเข้ารับบริการ “ส่งไว สบายกระเป๋า” ได้ที่ ร้านรับส่งพัสดุในเครือ SABUY ได้แก่ ShipSmile, Plus Expres, The Letter Post , Point Express , PaysPost และ Speedy ทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/orangeexpressofficial หรือโทร. 1217

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.