Header Ads

“มายด์ ลภัสลัล” - “ได๋ ไดอาน่า” ร่วมเปิดตัว หนังสือ AI GEN MONEY ถ่ายทอดจาก ประสบการณ์จริงจากนักเขียน อ่านสนุก เข้าใจ ง่าย


“มายด์ ลภัสลัล” - “ได๋ ไดอาน่า” ร่วมเปิดตัว

 หนังสือ AI GEN MONEY ถ่ายทอดจาก

ประสบการณ์จริงจากนักเขียน อ่านสนุก เข้าใจ

ง่าย 


หากพูดถึงเทคโนโลยี AI เชื่อว่าเป็นที่รู้จักและคุ้นหูสำหรับทุกคน เพราะตอนนี้กระแสมาแรงสุดๆ ซึ่งคนในโลกออนไลน์และในวงการบันเทิงต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะการแต่งรูปในแอพที่มีการใช้ AI มาช่วยให้ง่ายและไวมากขึ้น เรียกได้ว่านำมาใช้ในชีวิตประจำวันนั่นเอง ทำให้ทุกคนมีการตื่นตัวกับการใช้ให้ถูกวิธีและการเข้าถึงเทคโนโลยี AI อย่างไรให้เกิดประโยชน์และเพิ่มศักยภาพในการทำงานและธุรกิจแบบมืออาชีพ ล่าสุดเปิดตัวหนังสือ AI GEN MONEY ของสำนักพิมพ์ I AM THE BEST และแถลงข่าวเสวนาวิธีใช้AI สร้างรายได้  ในหัวข้อ AI Gen Money กับ วิถี Digital Nomad  ณ B2S Thing space  เซ็นทรัลพระราม 9

หนังสือ “ใช้ AI ทำเงิน ทำงานแทน เพิ่มรายได้ 100 เท่า ถ่ายทอดจากประสบการณ์ของ 2 กูรูตัวจริง คนแรกคือนักธุรกิจหนุ่มที่เชี่ยวชาญการวางแผนธุรกิจและเป็นโค้ชสอนออนไลน์ทางด้านการตลาด  นายมาเซน อาลี ซาห์ (เซนเซ และยังเป็นนักแต่งเพลง  ที่โด่งดังจากการแต่งเพลง “พระราชาในนิทานในปี 2559” โดยเพลงมียอดมากถึงร้อยล้านวิว และ นายพิริยกิตติ์ บุญจิรกิตติ์ (บอสเป๊ก) ที่สะสมประสบการณ์อยู่ในวงการธุรกิจตลาดออนไลน์มายาวนานกว่า 20 ปี มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวหนังสือ ด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่าย อ่านสนุก แถมยังมีวิดีโอสอนเสมือนจับมือทำทีละขั้นตอนแบบ Step by Step เริ่มตั้งแต่พื้นฐานความเข้าใจว่าเราจะใช้ AI ช่วยทำงานและหารายได้เพิ่มทางไหนได้บ้างวิธีใช้ AI ทำงานแทน เพิ่มรายได้แบบ Passive Income, เทคนิคใช้ AI รังสรรค์งานศิลป์ ให้ขายดีแบบศิลปินระดับโลกขั้นตอนสร้างแบรนด์ให้เกิดด้วย AI, และที่สำคัญผู้ที่ไม่มีพื้นฐานเรื่อง AI เลยก็สามารถอ่านและเข้าใจ ทำตามได้ทันที   โดยภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวสวยชื่อดัง “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” มาร่วมแชร์เรื่องเทคโนโลยี AI และการเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน รวมถึง “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่มาเป็นพิธีกรในงานอีกด้วย

 “มายด์-ลภัสลัล” กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้ระบบเทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น และมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวมายด์ก็ใช้หลากหลายโปรแกรมมาก  เริ่มจากโปรแกรมช่วยในเรื่องของการเดินทางเลย          ด้วยงานของมายด์ต้องเดินทางตลอด จึงต้องเช็คระยะทาง สอบถามดูข้อมูลที่แม่นยำ  การแต่งภาพ ตัดวิดีโอก็สำคัญ จึงต้องเลือกใช้แอปพลิเคชัน โปรแกรม AI ตกแต่งให้งานออกมาสวยงามมีคุณภาพก่อนโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เทคโนโลยี AI ช่วยให้ทุกอย่างง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นจริงๆ และตัวมายด์มารู้จักหนังสือ AI GEN MONEY  บอกเลยเปิดโลกกว้างขึ้นไปอีก บางอย่างที่เราไม่รู้จริงๆว่าทำแบบนี้ก็ได้หรอเราสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี AI ได้จากหนังสือเล่มนี้ อ่านสนุก เข้าใจง่าย และถ้านำไปใช้อย่างถูกวิธีก็จะสร้างรายได้อีกด้วยค่ะ

หนังสือ AI GEN MONEY ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีมากหลังจากเปิดขายไปได้ไม่นาน ได้ถูกจัดให้เป็นหนังสือขายดีอันดับ 1 ในขณะนี้ ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ อีกทั้งพิมพ์ สีทั้งเล่ม ในราคาเพียงเล่มละ 329  บาท   มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ B2S , Se-ed , นายอินทร์ และ Lazada / Shoppee / Tiktok (iamthebest_official )


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.