Header Ads

สตีเบล เอลทรอน เผยโฉม “AQC E” เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น ใหม่ ดีไซน์พิเศษ ฉลอง 100 ปี มอบประสบการณ์อาบ น้ำอย่างอุ่นใจพร้อมความสะดวกสบายเหนือระดับ

 


สตีเบล เอลทรอน เผยโฉม “AQC E” เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น


ใหม่ ดีไซน์พิเศษ ฉลอง 100 ปี มอบประสบการณ์อาบ


น้ำอย่างอุ่นใจพร้อมความสะดวกสบายเหนือระดั


กรุงเทพฯ 28  มิถุนายน 2567 – สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันน้ำจากประเทศเยอรมนี  และผู้นำธุรกิจเครื่องทำน้ำอุ่นในประเทศไทย เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่ AQC E ที่ผลิตขึ้นในโอกาสครบรอบ 100 ปี แห่งการก่อตั้งองค์กร รวมครบทุกฟีเจอร์เพื่อการอาบน้ำที่สะดวกสบายและปลอดภัย พร้อมติดตั้งง่ายและมีความคงทนสูง มาในดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายในครัวเรือนและภาคธุรกิจ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 2,790 บาท

              นายโรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “เครื่องทำน้ำอุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำคัญของสตีเบล เอลทรอน ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีและความปลอดภัยด้วยมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และในวาระครบรอบ 100 ปี สตีเบล เอลทรอน ได้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นพิเศษ “AQC E เพื่อเฉลิมฉลองหนึ่งศตวรรษแห่งนวัตกรรมและความไว้วางใจของลูกค้าทั่วโลก พร้อมเสริมแกร่งไลน์อัพผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น”

image.png

โดยเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น AQC E ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยเพื่อให้เข้ากับห้องน้ำทุกรูปแบบ สำหรับการใช้งานทั้งในครัวเรือนและที่พักอาศัยทุกระดับ อีกทั้งเข้ากับห้องน้ำทุกดีไซน์ ด้วยตัวเครื่องและชุดฝักบัวดีไซน์มินิมอล มาในสีขาว Modern White สุดเรียบหรู พร้อมสัญลักษณ์ "100YRS ANNIVERSARY" ที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ติดตั้งง่าย มอบประสบการณ์การอาบน้ำอย่างผ่อนคลายเหนือระดับด้วยหัวฝักบัวแบบ 5-in-1 พร้อมด้วยฟีเจอร์ปรับอุณหภูมิน้ำที่ต้องการอย่างแม่นยำและทันที รวมไปถึงราวเลื่อนปรับความสูงของหัวฝักบัวช่วยเสริมความสะดวกสบายระหว่างอาบน้ำ

นอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุม เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นดังกล่าวยังมาพร้อมกับความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน หม้อต้มแทงค์ทองแดง (Copper Tank) ที่ให้ประสิทธิภาพการทำความร้อนสูงและคงที่ เครื่องทำงานได้ภายใต้แรงดันน้ำต่ำ พร้อมด้วยระบบ Double Action Thermostat ที่ตัดการทำงานอัตโนมัติแบบ 2 ขั้นตอน ควบคุมด้วยระบบอัจฉริยะเมื่ออุณหภูมิน้ำสูงเกิน และยังมีระบบ Earth Leakage Sensing Device (ELSD) ระบบตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติเมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่ว ตลอดจนมาตรฐานระดับชั้นการป้องกันน้ำ IP25 ให้ความมั่นใจสูงสุดทุกครั้งที่ใช้งาน

เครื่องทำน้ำอุ่น AQC E พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 2,790 บาท สำหรับรุ่น 3,500 วัตต์ และราคา 2,890 บาท สำหรับรุ่น 4,500 วัตต์ โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.stiebel-eltron.co.th/ เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือโทร 02 021 9300

### 

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ สตีเบล เอลทรอน

สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) เป็นแบรนด์เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ตู้กดน้ำร้อน-น้ำเย็น ปั๊มน้ำ เครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือ สัญชาติเยอรมัน ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1924 โดยดร.ธีโอดอร์ สตีเบล ตลอดระยะเวลา 100 ปี สตีเบล เอลทรอน ไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนความไว้วางใจในคุณภาพ และความปลอดภัยตามมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน ปัจจุบันมีการดำเนินธุรกิจในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตในประเทศเยอรมนี สโลวาเกีย สวีเดน จีน และไทย 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.