Header Ads

เปิดตัว นัท วอล์คเกอร์ พีแคนอบเกลือ เค็มน้อย วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Screenshot_20240706-223139

เปิดตัว นัท วอล์คเกอร์ พีแคนอบเกลือ เค็มน้อย

 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด นัท วอล์คเกอร์ พีแคนอบเกลือ (เค็มน้อย) ขนมทานเล่นสำหรับคนใส่ใจสุขภาพ

คัดสรรถั่วพีแคนคุณภาพดี ให้คุณอร่อยเพลิน เคี้ยวสนุก ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะทานเล่นอยู่บ้าน หรือพกพาไปทานระหว่างเดินทาง ก็ทั้งสะดวกและอร่อยได้ง่ายในรูปแบบซอง และนอกจากความอร่อยแล้ว ถั่วพีแคนยังมีสารอาหารและวิตามินที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามินบี 1, แมงกานีสทองแดงวิตามินเอวิตามินอีและซิงค์ ที่เป็นประโยชน์ต่อระบบการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะระบบภูมิคุ้มกัน อีกทั้งยังมีระดับคาร์โบไฮเดรตที่ต่ำอีกด้วย

นัท วอล์คเกอร์ พีแคนอบเกลือ (เค็มน้อย) มีรูปแบบซอง ขนาด ให้คุณได้เลือกสรร ทั้งขนาด 140 กรัม จำหน่ายในราคาซองละ 269 บาท และขนาด 400 กรัม จำหน่ายในราคาซองละ 525 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ กูร์เมต์ มาร์เก็ตริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตบิ๊กซีวิลล่า มาร์เก็ทและโลตัส หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop : HeritageGroupTH สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.comhttp://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.