Header Ads

สถาบัน FII ประกาศจัดการประชุมสุดยอด FII PRIORITY Miami ประจำปีครั้งที่สองในปี 2567

FII Institute Announces the Second Annual FII PRIORITY Miami Summit for 2024

สถาบัน FII ประกาศจัดการประชุมสุดยอด FII PRIORITY Miami ประจำปีครั้งที่สองในปี 2567

ไมอามี, 8 ม.ค. 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต 

สถาบัน FII มีความยินดีที่จะประกาศการกลับมาอีกครั้งของการประชุมสุดยอด FII ไพรออริตี ไมอามี (FII PRIORITY Miami) ภายใต้ธีม "ก้าวสู่พรมแดนใหม่" (On the Edge of a New Frontier)

งานประชุมอันทรงเกียรตินี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โรงแรมฟาเอนา โฮเต็ล แอนด์ ฟอรัม (Faena Hotel & Forum) ที่เมืองไมอามีบีช

งาน FII ไพรออริตี ไมอามี 2567 ต่อยอดจากความสำเร็จของงานครั้งแรก โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้นำระดับโลกนักลงทุนซีอีโอผู้ประกอบการนักวิทยาศาสตร์บุคคลสำคัญทางวัฒนธรรมสื่อ และสมาชิกสถาบัน FII

การประชุมสุดยอดในปีนี้นำเสนอโปรแกรมแบบโต้ตอบ โดยมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการและส่งเสริมนวัตกรรมเพื่อการลงทุนและการพัฒนาสังคม เป็นโอกาสในการสำรวจและหารือว่า ความก้าวหน้าอันล้ำสมัยในด้าน AI, วิทยาการหุ่นยนต์การดูแลสุขภาพการเงิน และความยั่งยืน สามารถบูรณาการเข้ากับสังคมโลกของเราอย่างกลมกลืนได้อย่างไร

วัตถุประสงค์หลักของการประชุมสุดยอดคือการเชื่อมโยงทวีปอเมริกาเข้ากับตลาดโลกและการแก้ไขปัญหาสำคัญเพื่ออนาคตที่รุ่งเรือง ภายในภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่เต็มไปด้วยพลังและบริษัทที่มีชีวิตชีวาของไมอามี การประชุมสุดยอดครั้งนี้จะอำนวยความสะดวกในการอภิปรายที่สำคัญเกี่ยวกับตลาดต่างประเทศและการบูรณาการระบบนิเวศระดับโลกอย่างมีนวัตกรรม

วิทยากรและผู้เข้าร่วมจะใช้ข้อมูลเชิงลึกจากรายงาน FII ไพรออริตี คอมพาส (FII PRIORITY Compass) เพื่อเป็นแนวทางจัดการกับปัญหาเร่งด่วนระดับโลกที่ระบุในรายงาน รวมถึงค่าครองชีพ การครอบคลุมทุกกลุ่มคนในสังคม และความท้าทายด้านเทคโนโลยี การอภิปรายเหล่านี้มีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่เคย เนื่องจากเศรษฐกิจมีการเติบโตและเทคโนโลยีขั้นสูงมีการพัฒนาไป ทำให้มนุษยชาติมีทางเลือกสำคัญต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน

งานนี้จะมีผู้นำจากภาคธุรกิจและการเงินมากกว่า 1,000 รายมาร่วมงาน จึงเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับการพบปะผู้คนเพื่อทำความรู้จักและการทำงานร่วมกัน ณ ใจกลางเมืองที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

คุณริชาร์ด อัตเทียส (Richard Attias) ซีอีโอของสถาบัน FII เน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของการประชุมสุดยอดครั้งนี้ว่า "ขณะที่เรารวบรวมบุคคลระดับหัวกะทิจากภาคส่วนต่าง ๆ เราจะมุ่งเน้นไปที่การตัดสินใจอย่างมีความรับผิดชอบในด้านการลงทุนและการเติบโตทางเศรษฐกิจ การประชุมสุดยอดครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสู่การกำหนดอนาคตที่ยั่งยืนและก้าวหน้าทางเทคโนโลยี"

เกี่ยวกับสถาบัน FII:

สถาบัน FII คือมูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่มุ่งเน้นโซลูชันที่สร้างอิทธิพลเชิงบวกในด้าน AI และวิทยาการหุ่นยนต์การศึกษาการดูแลสุขภาพ และความยั่งยืน โดยใช้แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลร่วมกับแผนกการลงทุนที่เป็นนวัตกรรม ทางสถาบันจึงได้ก้าวขึ้นเป็นแนวหน้าในการส่งเสริมการปฏิรูปและความร่วมมือจากทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2311463/FII_Institute.jpg

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.