Header Ads

ไม่ซื้อไหวหรอ! เรียลมี ส่งราคาสุดช็อกฉลองปีมังกรทอง “realme C51 (4/128GB)” เหลือเพียง 4,099 บาท!

 


realme C51_4+128GB_1.jpg


ไม่ซื้อไหวหรอ! เรียลมี ส่งราคาสุดช็อกฉลองปีมังกรทอง realme C51 (4/128GB)” เหลือเพียง 4,099 บาท!

ชูสเปกแน่น ชาร์จไวพร้อมกล้อง 50MP ปรับราคาใหม่สุดคุ้มเริ่ม 1 ม.ค. 67

กรุงเทพฯ มกราคม 2567 – ถือฤกษ์งามยามดีเปิดปีใหม่มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ทาง realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ก็ส่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้คนไทยด้วยโปรปรับลดราคาใหม่ เอาใจคนอยากได้สมาร์ตโฟนระดับแชมเปี้ยนรุ่นใหม่สุดปังรับปีมังกรทองกับ realme C51 รุ่น 4/128GB เหลือเพียง 4,099 บาท (จากราคาเดิม 4,299 บาท) ตั้งแต่วันที่ มกราคม 2567 เป็นต้นไป เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วกับสมาร์ตโฟนระดับแชมเปี้ยนที่มาพร้อมดีไซน์สวยสะดุดตา สเปกเทพ ชาร์จไวขั้นสุด และหน่วยความจำใหม่เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นไม่มีสะดุด จะซื้อใช้เองแบบฟิน ๆ หรือซื้อเป็นของขวัญให้ครอบครัวและคนที่เรารักก็ดีต่อใจไม่แพ้กันอย่างแน่นอน


realme C51_4+128GB_2.jpg

realme C51 (4/128GB) มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยหรูสะกดทุกสายตาในสไตล์ Glittering และพื้นที่เก็บข้อมูลจุใจถึง 128GB มอบความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยระบบ SUPERVOOC 33เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบทำคอนเทนต์ด้วยกล้องถ่ายภาพเลนส์หลักที่ความละเอียด 50MP พร้อมเลนส์มุมกว้างขั้นสุด เก็บทุกรายละเอียดอย่างคมชัด และโดดเด่นด้วย Night Mode นอกจากนี้ ยังมีกล้องเซลฟี่ 5MP ที่มีฟีเจอร์แต่งภาพเก๋ ๆ มากมาย และอีกหนึ่งจุดเด่นคือจอแสดงผลขนาด 6.74 นิ้ว พร้อมอัตรา Refresh Rate 90Hz และความสว่างสูงสุด 560nits ทำให้ผู้ใช้ได้รับชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มตาเต็มอารมณ์ สเปกและฟีเจอร์ทั้งหมดนี้อยู่ในสมาร์ตโฟน Entry Level ตัวเทพเครื่องนี้เครื่องเดียว มาในราคาสุดว้าวรับปีใหม่เพียง 4,099 บาทเท่านั้น!

 

รีบด่วน! เป็นเจ้าของ realme C51 รุ่น 4/128GB ราคาใหม่สุดคุ้ม 4,099 บาทได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop ศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Shopee: realme official store, Lazada: realme flagship store และ Tiktok: realme official พบกับโปรโมชันปัง ๆ อีกมากมาย เพียงติดตามเฟซบุ๊ก realme TH https://www.facebook.com/realmeTH


เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (
https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (
https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (
https://twitter.com/realmeTH)
YouTube: (
https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)


 เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)


realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง ปี โดยในไตรมาสที่ ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.