Header Ads

ไฮเออร์ ประเทศไทย แจกโปรหนักเอาใจขาช้อป ซื้อตู้ เย็นรับฟรีทันที ไมโครเวฟขนาด 20 ลิตร!

 



ไฮเออร์ ประเทศไทย แจกโปรหนักเอาใจขาช้อป



 ซื้อตู้



เย็นรับฟรีทันที



 ไมโครเวฟขนาด 20 ลิตร!



กรุงเทพฯ พฤษภาคม 2567 – ไฮเออร์ (ประเทศไทยผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน จัดโปรโมชันสุดร้อนแรงเอาใจขาช้อปทั่วไทย         ซื้อ แถม ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม เมื่อซื้อตู้เย็นมัลติดอร์ รุ่น HRF-MD679 ขนาด 23.5 คิว มาพร้อมฟังก์ชันเด่น เน้นความจุที่มากเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ภายในกว้าง ดีไซน์ชั้นวางแบ่งออกเป็นสัดส่วนเหมาะสมต่อการใช้งาน สามารถคงความสดใหม่ของอาหารได้ยาวนานยิ่งขึ้นถึง 2 เท่า รับฟรี! ไมโครเวฟ รุ่น HMW-MC20BH ปริมาณความจุ 20 ลิตร มูลค่า 2,590 บาท พร้อมเติมเต็มสีสันให้ห้องครัวของคุณครบครันไปด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพจากไฮเออร์   ได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ - 30 มิ.ย. 2567 โดยโปรโมชันนี้เฉพาะร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

 

#HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities #HaierRefrigerator #ไฮเออร์ซื้อ1แถม1

###

เงื่อนไขโปรโมชัน

1. ของแถมมีจำนวนจำกัด ของแถมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของแถมอื่นได้

2. สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก HomePro และร้านค้าดีลเลอร์ทุกสาขาจะได้รับของแถมจากหน้าร้านทันที

3. สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก Power Buy, Power Mall, ไทยวัสดุ, Siam Global House, Dohome และ Lotus’s จะต้องสแกน QR Code กรอกฟอร์มรายละเอียดเพื่อรับของแถม และบริษัทฯ จะจัดส่งของแถมให้ลูกค้าภายใน 30 วัน

4. โปรโมชันอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละร้านค้า โปรดศึกษารายละเอียด ณ จุดขายก่อนตัดสินใจ

5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

เพิ่มเติมข้อมูลสินค้าตู้เย็น


อาหารสดใหม่ เย็นสม่ำเสมอ ความจุที่ให้คุณได้มากขึ้นและประหยัดไฟมากกว่ากับตู้เย็น 4 ประตู

 ขนาด 23.5 คิว HAIER HRF-MD679 จัดการแช่ของในตู้เย็นได้ง่ายๆ และให้ความจุที่มากพอสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ด้วย HAIER รุ่น HRF-MD679 ตู้เย็น 4 ประตู ขนาด 23.5 คิว ที่มาพร้อมพื้นที่ภายในที่กว้าง ดีไซน์ชั้นวางที่แบ่งออกเป็นสัดส่วนให้คุณจัดแยกของประเภทต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ชั้นวางคุณภาพที่รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ทนทานและประหยัดไฟมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 ฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัยและตอบโจทย์ความสะดวก นวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่เข้ากันได้ดีกับดีไซน์สวยหรู ยกระดับความโดดเด่นให้กับห้องครัวคุณได้อย่างมีสไตล์

·         Smart Color Screen: สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่มีสีสันด้วยปลายนิ้วสัมผัสของคุณ ความพิเศษด้านสีสันที่สดใสสร้างความสนุกทุกการใช้งาน คิดค้นเพื่อการใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนในสภาพแวดล้อมที่มืด หรือแสงสว่างไม่เพียงพอ

·         Day Light: แสงสว่างที่เปิดกว้างต่อการมองเห็น การออกแบบแสงบนพื้นผิวของตู้เย็นจะช่วยปกป้องสายตาของคุณด้วยแสงที่นุ่มนวล ทุกครั้งเมื่อเปิดตู้เย็นช่วยเพิ่มการมองเห็นที่ชัดเจน สะดวกต่อการหยิบจับอาหารที่ซ่อนอยู่ในส่วนลึกก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย การเพิ่มแสงสว่างในโซนช่องแช่แข็งยังทำให้สามารถค้นหาอาหารได้ชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มืดอีกด้วย

·         HCS Plus: สดชื่นยาวนานยิ่งขึ้น 2 เท่า โซนความชื้นถูกออกแบบให้แยกออกจากโซนแห้ง เพื่อกำหนดไว้สำหรับเก็บอาหารประเภทต่าง ๆ โดยโซนความชื้นรักษาระดับความชื้นได้มากถึง 90% และโซนแห้ง 45% ซึ่งช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหารได้นานกว่าถึงสองเท่า

·         Fresher Shield: ควบคุมอุณหภูมิไร้น้ำแข็งเกาะภายใน โดย Fresher จะช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่โซนช่องแช่แข็งได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่มีน้ำแข็งเกาะ ภายในตู้เย็น ทำให้สามารถคงคุณค่าทางอาหารและโภชนาการไว้ได้อย่างเหมาะสม

 

เกี่ยวกับ ไฮเออร์

ไฮเออร์เป็นผู้ผลิตและผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าระดับโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค กว่า 100 ประเทศทั่วโลก

 

ไฮเออร์ครองแชมป์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2552 ถึง 2566 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

ไฮเออร์ ประเทศไทย ได้คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อจะสามารถให้การบริการที่ดี และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ซึ่งในปี พ.ศ. 2562 ไฮเออร์ได้กำลังดำเนินทิศทางปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์จากการเป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) และจะดำเนินสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำ Ecosystem ในตลาดประเทศไทยต่อไปในอนาคต

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.