Header Ads

ปอร์เช่ ประเทศไทย เผยยอดขายไตรมาสแรก พุ่ง 23% ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากลูกค้า เดินหน้าขยายศูนย์ บริการอย่างต่อเนื่อง

 


ปอร์เช่ ประเทศไทย เผยยอดขายไตรมาสแรก


พุ่ง  23%


ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากลูกค้า เดินหน้าขยายศูนย์


บริการอย่างต่อเนื่อง


กรุงเทพมหานคร ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2567 ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขาย เพิ่มขึ้น 23% เมื่อเปรียบเทียบจากยอดไตรมาสแรกในปีที่แล้ว สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อ AAS Group


ไตรมาสแรกของปี 2567 ปอร์เช่ทั่วโลกมียอดตัวเลขการส่งมอบอยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตลาดต่างประเทศและตลาดเกิดใหม่ (overseas and emerging markets) มีการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าจำนวน 14,895 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้น 14% และตลาดทั่วโลก  ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) มียอดส่งมอบสูงสุดในไตรมาสแรก ถึง 28,025 คัน หรือเพิ่มขึ้น 20% จากตัวเลขการเติบโตของตลาดปอร์เช่ทั่วโลก พิสูจน์ได้ว่า รถยนต์ปอร์เช่ ได้ความนิยมจากผู้ใช้รถทั่วโลก รวมไปถึงตลาดในประเทศไทย ปอร์เช่ ประเทศไทย เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดรถยนต์ปอร์เช่ที่ขยายอย่างต่อเนื่องทำให้บริษัท วางแผนที่จะขยายเพิ่มศูนย์บริการอีก 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของปอร์เช่ ประเทศไทย พร้อมยืนหยัดมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบการทำงานและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่เลือกเราได้รับบริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และประทับใจ


คุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ Peter Rohwer กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า "เรารู้สึกขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้กับปอร์เช่ ประเทศไทย มาโดยตลอด เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับแก่ลูกค้า  ทั้งนี้บริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกของปี2567 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก"

คุณธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป  “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างมากตั้งแต่ปีที่แล้วต่อเนื่องมาถึงไตรมาสแรกของปีนี้  สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ปอร์เช่ ทั้งนี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น” ปอร์เช่ ประเทศไทย มีแผนที่จะเปิดศูนย์บริการใหม่ 3 แห่ง ตั้งแต่ปี 2567 ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา ศูนย์บริการเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการหลังการขายของปอร์เช่ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น “เรามั่นใจว่าการขยายศูนย์บริการครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา และ ในปีนี้ยังมีรถอีกหลากหลายรุ่นของปอร์เช่ ที่เตรียมรอวางขาย ได้แก่ Macan BEV, Taycan, Panamera และ The new 911เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านยานยนต์และบริการครบวงจรในประเทศไทย และเราเชื่อมั่นว่าการขยายศูนย์บริการครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสู่เป้าหมายของเรา”


โดยเป้าหมายปี 2567 ปอร์เช่ ประเทศไทย จะขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ที่ยั่งยืนโดยมีเป้าหมายหลัก 3 ประการ ได้แก่ การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ บริษัทมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในภูมิภาค รวมไปถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับการใช้งาน EV เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน


ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattankarn, Porsche Studio Siam Paragon และ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งศูนย์บริการที่จะเปิดใหม่อีก 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา การขยายศูนย์บริการครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของปอร์เช่ ประเทศไทย ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือระดับ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน อย่างไรก็ตามศูนย์ปอร์เช่ บางนาจะพร้อมต้อนรับลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการในช่วงปลายปีนี้   


สามารถดาวน์โหลดข่าวและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่https://drive.google.com/drive/folders/18QgRcfpOLi6HPcDTZwftS16PmStgWVGG?usp=sharing


สามารถติดตามข่าวสารของ Porsche Thailand แบบ real time ได้ที่

Facebook : https://bit.ly/FacebookPorscheThailand

Instagram : https://bit.ly/IGPorscheThailand  

YouTube   : https://bit.ly/YoutubePorscheThailand  

LINE OA   : https://bit.ly/LinePorscheThailand  


เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้ง จากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขาย ให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถ และคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น และขยายเพิ่มอีก แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.