Header Ads

ฉลองครบรอบ 50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชน



ฉลองครบรอบ 50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชน

 

ไฮเตอร์ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบอันดับหนึ่ง ฉลองครบรอบ 50 ปี ไฮเตอร์ สร้างสุขอนามัยเพื่อชุมชนกับความอเนกประสงค์ทั้ง ซัก-เช็ด-ล้าง ไปจนถึงการซักผ้าขาว และความสามารถในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%*  จนไฮเตอร์กลายเป็นสินค้าประจำบ้าน ให้คนไทยสะอาดคู่บ้าน อนามัยคู่เมือง มากกว่า 50 ปี โดยได้เริ่มต้นปี2024 นี้ ด้วยกิจกรรม South Connect นำทีมล่องใต้ล้างตลาดสดและโรงเรียนทั้งหมดรวม จังหวัดก่อนปิดท้ายปีด้วยกิจกรรมล้างโรงเรียนทั่วเขตกรุงเทพมหานคร  


โดยเริ่มปักหมุด กิจกรรม South Connect สร้างสุขอนามัยให้ชุมชนที่ ตลาดสดมหาราช จังหวัดกระบี่ เป็นที่แรก เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนกลางของชุมชน โดยได้รับความร่วมมือจากเทศบาลเมืองกระบี่ และห้างโวค กระบี่ เป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ไฮเตอร์อยู่คู่ดูแลทำความสะอาด ส่งเสริมสุขอนามัยให้คนไทยทั่วทุกที่มาโดยตลอดในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดให้กับโรงเรียนคลองเกลือ, ตลาดสด ภูเก็ตถนนเยาวราช ไปจนถึงการมอบผลิตภัณฑ์ไฮเตอร์ให้กับหน่วยงานเพื่อสังคมต่าง ๆ ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทุกกิจกรรมมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานที่ถูกต้อง ด้วยการแนะนำให้สวมถุงมือระหว่างใช้งาน ผ่าน สูตรสะอาดชัวร์ ไฮเตอร์ 2 ฝา ต่อน้ำ 2 ลิตร เพื่อประสิทธิภาพในการขจัดคราบและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% 

อีกทั้งตลอดปีนี้ ไฮเตอร์จะตามไปล้างตลาดสดให้กับอีกสองจังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช และ ภูเก็ต รวมไปถึงการร่วมมือกับสำนักการศึกษา ล้างโรงเรียนทั่วเขตกรุงเทพมหานคร อีกด้วย เพื่อตอกย้ำแนวคิด #ไฮเตอร์สะอาดคู่บ้านอนามัยคู่เมือง พร้อมเคียงคู่คนไทยเป็นสินค้าประจำบ้านแบบนี้และตลอดไป  

 

#50ปีไฮเตอร์ #ไฮเตอร์สินค้าประจำบ้าน #ไฮเตอร์สะอาดคู่บ้านอนามัยคู่เมือง  

 

*สำหรับพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน : ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยเชื้อ Staphylococcus aureus, Salmonella enterica 

*สำหรับผ้า: ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยเชื้อ Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonaiae 

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.