Header Ads

ขายเก่ง...จนงานเข้า “มายด์ - เอแคลร์” แท็คทีม ไลฟ์สดขายคอนโดครั้งแรก! แคมเปญ “ORIGIN LIVE รับล้าน”

 


ขายเก่ง...จนงานเข้า “มายด์ - เอแคลร์” แท็คทีม

ไลฟ์สดขายคอนโดครั้งแรก!

แคมเปญ “ORIGIN LIVE รับล้าน” เตรียมมูก่อนไลฟ์

 หวังยอดขายปัง เริ่มไลฟ์ 16 พ.ค.นี้ 
 

สองสาวยูทูบเบอร์ตัวแม่ตัวมัม อย่าง นักครีเอทคอนเทนต์ “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” และ เจ้าของเพลงฮิต เมร่อน “เอแคลร์ จือปาก” ที่ขยันไลฟ์ฉ่ำ จนงานเข้าอย่างปัง! ล่าสุด แท็คทีมสร้างปรากฏการณ์งานขายวงการอสังหาฯ โดย ORIGIN VERTICAL ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ชวนมาร่วมไลฟ์สดขายคอนโดพร้อมอยู่กับแคมเปญ “ORIGIN LIVE รับล้าน” ในฐานะตัวแทนครีเอเตอร์นักขายแบบใหม่แบบสับ กรุยทางนักขายทั่วประเทศ ร่วมสร้างสรรค์คอนเทนท์ขายคอนโด พร้อมรับค่าคอมมิชชั่นสูงสุด 1 ล้าน โดยจะเริ่ม Live ในวันที่ 16 พ.ค. 67 และ 12 มิ.ย. 67 เวลา 19.00 น. ทาง Facebook และ Tiktok ของ ORIGIN VERTICAL และช่องทาง Facebook “จือปาก และ Mind_napasasi
 
ด้านงานขายออนไลน์ต้องยกให้ทั้ง 2 สาว ทำถึงแน่นอน! งานนี้ “เอแคลร์ จือปาก” บอกว่า ปกติในเพจ “จือปาก” เราจะเน้นไลฟ์เรื่องกิน เรื่องเที่ยว และครีเอทคอนเทนต์ฮาๆ มันส์ๆ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้มาไลฟ์ขายคอนโด เป็นเรื่องใหม่และท้าทายมาก ซึ่งทาง ORIGIN VERTICAL ติดต่อมาว่าให้มาร่วมครีเอทคอนเทนท์เพื่อขายคอนโดมิเนียมแบบสับแบบใหม่ ขอฟีลสนุกฉ่ำ โดยมีโครงการมาให้ขายมากถึง 28 โครงการ บนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเองทุกแพลตฟอร์ม เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นสูงสุดถึง 1 ล้านบาท* ก็ตอบรับเลยค่ะ งานนี้รับรองมีแต่ความคุ้มและความสนุกค่ะ แล้วเจอกันในเพจ Facebook : จือปาก  มาม่วนจอยและกดจองคอนโดไปด้วยกัน วันที่ 16 พ.ค. 67 และ 12 มิ.ย. 67 เวลา 19.00 น.
 
ด้าน “มายด์-ณภศศิ” ตัวจริงเรื่องไลฟ์สดและสายมู บอกว่า หวังว่าการไลฟ์ครั้งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้พี่ๆ น้องๆ นักครีเอเตอร์นักขาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโอกาสของนักขายของออนไลน์อย่างเรา แต่ถึงแม้งานขายเป็นงานถนัดของมายด์ แต่มายด์รู้สึกตื่นเต้นกับการไลฟ์ขายคอนโดครั้งแรกเหมือนกัน และคาดหวังให้ได้ยอดขายเยอะๆ ก็เลยตั้งใจว่า จะเดินทางไปมูพระแม่ลักษมี และขอพรพ่อปู่แม่ย่าที่คำชะโนด ก่อนไลฟ์ในวันที่ 16 พ.ค.นี้ เจอกันในไลฟ์ Facebook : Mind_napasasi ใครที่อยากมีคอนโดฟังก์ชันดี ดีไซน์เริ่ด พร้อมรับโปรดีๆ ส่วนลดดีต่อใจสูงสุด 4 ล้านบาท ก็เข้ามาเลยเวลาทุ่มตรง และให้กำลังหมวยในไลฟ์ด้วยนะคะ 
 
สำหรับนักครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ที่อยากร่วมเป็นนักขายออนไลน์กับ ORIGIN VERTICAL สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเป็นครีเอเตอร์ได้ที่ www.origin.co.th พร้อมรับลิงค์ส่วนตัวเฉพาะสำหรับแต่ละครีเอเตอร์ ผ่านทางอีเมล สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.นี้ 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.