Header Ads

ช้อปสุดฟินกับของกินหลากหลาย ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27”

  Sahagroup%20%20a3_0

ช้อปสุดฟินกับของกินหลากหลาย ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27”
คาราวานอาหารและเครื่องดื่มจากเครือสหพัฒน์เตรียมขนมาให้ช้อปกันอย่างจุใจในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในธีม ศึกเจ้านักช้อป ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า อาหารและเครื่องดื่มเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์เป็นอย่างมาก ซึ่งในปีนี้ เครือสหพัฒน์ได้นำสินค้าเหล่านี้มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษ เพื่อช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวนวัตกรรม และสินค้าใหม่ จากแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ

AW%20MAMA%20OK_Truffle_85g
 

2023_AW%20MAMA%20OK%20MALA%20BEEF%20FLAVOUR%2085G

๏ มาม่า 
เสิร์ฟความอร่อยเอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ด้วยมาม่าโอเค บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปออเรียนทัล      คิตเชน กับ รสชาติใหม่ ได้แก่ รสเห็ดทรัฟเฟิล หอมแรง แทงจมูก เข้ากันดีกับเส้นมาม่าโอเคที่หนานุ่ม และรสหม่าล่าเนื้อ ให้ความเผ็ดซ่า ชาลิ้น หอมกลิ่นเครื่องเทศ ต้มในซุปเนื้อที่กลมกล่อม

2023_Tana_Mocha

Nolayer_Cubepang_cheese

Nolayer_Cubepang_Noriseaweed

๏ ฟาร์มเฮ้าส์ 
เปิดตัว ขนมปังทาหน้ามอคค่า ที่ให้รสชาติขมเล็กน้อยจากกาแฟ ตัดกับความหวานจากช็อกโกแลต และ พายไส้สังขยามะพร้าว แป้งพายเนื้อนุ่ม อัดแน่นด้วยไส้สังขยาใบเตย เพลินกับความกรุบกรอบของเนื้อมะพร้าว นอกจากนี้ ยังมี ขนมปังกรอบคิวบ์ปัง มาพร้อมกัน รสชาติ คือ โนริสาหร่าย และชีส

 

Pickled-Veggies_Front

Final%20Packshot_Squeeze%20Tube%20Cheddar%20Cheese%20Mayo

๏ คิวพี
 เปิดตัว ผักดองผสมส้มยูซุ และ ไชเท้าดองผสมส้มยูซุ ที่มีส่วนผสมของส้มยูชุ ให้ความสดชื่น และรสกลมกล่อม นอกจากนี้ ยังมี ซุปครีมผสมหอยลาย เสิร์ฟพร้อมเนื้อหอยลาย อร่อยง่ายใน นาที และ คิวพี ดิป มาโย ที่มีให้เลือก รสชาติ คือ มายองเนสผสมเชดด้าชีส และมายองเนสผสมเห็ดทรัฟเฟิล

 WB ORGANIC เปิดตัวผักออแกนิก 100% ที่ได้รับรองมาตรฐานออแกนิกทั้งไทยและสากล นอกจากนี้ ยังมีข้าวอินทรีย์ น้ำผักสกัดเย็น กล้วยน้ำว้าอบแห้ง และน้ำสลัดโฮมเมด

 BSC HAPPY AGE เปิดตัว ผลิตภัณท์เสริมอาหาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Herbal Lab ที่คัดสรรสมุนไพรจากธรรมชาติ ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย ให้คนทุกวัยใช้ชีวิตอย่างมีความสุข 

 BSC NATURE CARE เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับแม่และเด็ก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Herbal Lab ที่สกัดจากผลไม้

๏ มองต์เฟลอ เปิดตัว น้ำแร่ออกซิเจน มาพร้อม คุณสมบัติ คือ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ช่วยลดอาการเมื่อยล้าจากการออกกำลังกาย ช่วยกำจัดแอลกอฮอล์จากร่างกาย และช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน

 Richesse เปิดตัว โยเกิร์ตบุก รสน้ำผึ้ง และบราวน์ชูการ์ ผสมวุ้นบุกไข่มุกเต็มเม็ด อร่อย เคี้ยวเพลิน ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล และยังมีโพรไบโอติก และไฟเบอร์สูง ช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้ทำงานเป็นปกติ 

๏ Budไอศกรีมพรีเมียมแบรนด์ดังจากซานฟรานซิสโก นำไอศกรีมหลากหลายรสชาติมาให้ลิ้มรสความอร่อย รวมทั้งเปิดตัวซีรี่ส์ใหม่ Memories of Thailand ที่ผสานศิลปะขนมไทยดั้งเดิมเข้ากับไอศกรีม

ผู้สนใจสามารถไปชมงานและเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้งสินค้าในในหมวดอื่น ๆ ในราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา ได้ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ SAHAGROUPONLINE, SHOP CHANNEL, IDF ONLINE, ICC SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE และ TikTok สหกรุ๊ปแฟร์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.sahagroupfair.com   

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.