Header Ads

ฟาดหน้าฉ่ำ! “โบกี้ไลอ้อน” แปลงโฉมใหม่ลุคนางงาม บิวตี้ควีน

 

ฟาดหน้าฉ่ำ!  “โบกี้ไลอ้อน”

แปลงโฉมใหม่ลุคนางงาม บิวตี้ควีน

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องตัวแม่ ตัวมัม ที่เหล่าวัยรุ่นต่างยกขึ้นบัลลังก์ในพ.ศ.นี้ คงหนีไม่พ้น “โบกี้ไลอ้อน” นักร้องสาวเสียงทรงพลัง  ที่นับได้ว่าเป็นขวัญใจเหล่าแฟชั่นไอคอน เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็มักจะถูกอกถูกใจแฟชั่นนิสต้า จนต้องรีบไปหามาลองบ้าง  ล่าสุดปล่อยลุคใหม่ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางเคที่ดอลล์ ออกมาให้ว้าวกันอีกแล้ว เพราะรอบนี้สวยแพงเกินซื้อไหว กับคอนเซปต์ Queen Bowky สวยสับกวาดมง


มาในเมคอัพลุคโทนสีน้ำตาลทองสวยหรูสุดGlam เนรมิตลุคนี้ด้วยเครื่องสำอางจาก Cathy Doll จุดเด่นจะอยู่ที่เปลือกตาโทนสีน้ำตาลทองฟาดชิมเมอร์ให้ดวงตาดูมีเสน่ห์น่าค้นหา และการทาปากด้วยลิปแมทท์เนื้อเนียนนุ่มแบบออมเบร เป็นเมคอัพที่แต่งตามได้ไม่ยาก พร้อมกับชุดราตรีสีดำยาว ตัดด้วยเครื่องเพชรสุดแวววาวสีเงินเปล่งประกาย ขาดไม่ได้เลยกับถุงมือผ้ากำมะหยี่สีดำ และใส่ลูกเล่นด้วยกำไลเพชรที่ข้อมือ ช่วยให้ชุดดูไม่เรียบจนเกินไป  ส่วนทรงผมมาในทรงฟาร่าฟาใจ คลื่นลอนยิ่งกว่ามหาสมุทร บอกเลยว่า Cathy Doll x Bowkylion ลุคนี้เป็นคอมพลีทลุคที่ทำออกมาได้สวยหรูอย่างมาก

และเป็นที่แน่นอนว่า ช่วงนี้เทรนด์นางงามหน้าสวยเป๊ะ เน้นโครงหน้าชัด กำลังมาแรง ถ้าใครได้เห็นลุคนี้ของสาว โบกี้ไลอ้อน สามารถแต่งตามได้ไม่ยาก เพียงแค่มีเครื่องสำอางแบบมืออาชีพ เปรียบเสมือนช่างใหญ่อย่าง Cathy Doll รังสรรค์บนใบหน้า รับรองสวยเป๊ะ ถูกจริตตัวลูกเป็นที่สุดฟาดหน้าฉ่ำ! 'โบกี้ไลอ้อน'แปลงโฉมใหม่ลุคนางงาม บิวตี้ควีน


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.