Header Ads

เบสเรย์เปิดตัวนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ครบวงจร ประกาศความพร้อมก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง "การเลี้ยงลูกตามแนวทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่"

                                    

เบสเรย์เปิดตัวนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ครบวงจร

ประกาศความพร้อมก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง

"การเลี้ยงลูกตามแนวทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่"

 

ฮัมบูร์ก เยอรมนี 28 มิถุนายน 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

เบสเรย์ (Besrey) ผู้มอบผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กคุณภาพสูงให้กับครอบครัวทั่วโลก ประกาศความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่แห่ง "การเลี้ยงลูกตามแนวทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่" (Modern Scientific Parenting) ด้วยผลิตภัณฑ์หลัก 4 กลุ่ม พร้อมแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตตามแนวคิดดังกล่าวเป็นสำคัญ

"เรามีพันธกิจที่จะต้อนรับยุคสมัยแห่งการเลี้ยงลูกตามแนวทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่" ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารเบสเรย์ กล่าว "ในฐานะผู้สนับสนุนแนวคิดดังกล่าว เรามุ่งมั่นที่จะแสดงให้บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองได้เห็นเส้นทางการเลี้ยงดูลูกตามแนวทางวิทยาศาสตร์ ผ่านผลิตภัณฑ์ร่วมสมัยที่เป็นการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีและความสวยงามสะดุดตา และมุ่งมั่นที่จะช่วยให้พ่อแม่เข้าใจความหมายของคำว่า "ครอบครัว" ได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนช่วยคลายความกังวลและความกดดันระหว่างการเลี้ยงดูลูกน้อยไปพร้อม ๆ กับช่วยปลูกฝังความรู้สึกว่าตนเองมีความสำคัญ ความมั่นคงปลอดภัย ความรู้ความเข้าใจ และความสามารถในการรับรู้ให้กับเด็ก ๆ เราอยากให้พ่อแม่ผู้ปกครองและเด็ก ๆ มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข และสนุกสนานในทุกช่วงวัย"

ปัจจุบันเบสเรย์มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุม 4 กลุ่มหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของพ่อแม่สมัยใหม่และลูกน้อยได้อย่างครบวงจร

  • การเดินทาง: เบสเรย์คือผู้ผลิตจักรยานสำหรับเด็ก รถเข็นเด็ก สกูตเตอร์ขาไถ เป้สำหรับเดินป่า และเป้อุ้มเด็ก เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับเจ้าตัวเล็ก
  • เครื่องนอน: เรามีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น เตียงคอกสำหรับเด็ก เปลนอนเด็ก และผ้าปูที่นอนเด็ก เบสเรย์จึงมอบความอุ่นใจให้กับพ่อแม่ พร้อมกับสร้างสภาพแวดล้อมการนอนหลับแสนสบายให้กับลูกน้อย
  • อิเล็กทรอนิกส์: ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ของเบสเรย์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปั๊มนม เครื่องดูดน้ำมูก และอุปกรณ์นวัตกรรมอื่น ๆ ล้วนออกแบบโดยคำนึงถึงการอำนวยความสะดวกและประสิทธิภาพเป็นสำคัญ เพื่อให้พ่อแม่ทำงานต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
  • ของเล่น: เบสเรย์มีของเล่นเด็กหลากหลายประเภท เช่น แผ่นรองคลานและเต็นท์กระโจมที่สามารถกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ ไปพร้อม ๆ กับการเสริมสร้างพัฒนาการทั้งทางร่างกายและจิตใจ

เบสเรย์มีความภาคภูมิใจในความเป็นแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในความเป็นมืออาชีพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เบสเรย์ทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศ ดังสะท้อนให้เห็นในทุกแง่มุมของกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตอันพิถีพิถันไปจนถึงการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม พร้อมกระบวนการทดสอบที่เข้มงวด ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเบสเรย์มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความทนทานที่เหนือกว่า นอกจากนี้เบสเรย์ยังให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการสร้างประสบการณ์ผู้ใช้และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เกินความคาดหวังของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านการผสมผสานความคิดเห็นของลูกค้า แบบสำรวจความพึงพอใจ และการประเมินอย่างมืออาชีพ

รางวัลต่าง ๆ ที่ได้รับในอุตสาหกรรมและความสำเร็จมากมาย ซึ่งรวมถึงการเติบโตของส่วนแบ่งตลาด ยอดขายที่เพิ่มขึ้น การเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม และการจัดอันดับระดับมืออาชีพ ล้วนเป็นข้อพิสูจน์ความสำเร็จของเบสเรย์และสถานะของแบรนด์ในฐานะผู้นำตลาด ตลอดจนความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและก้าวนำหน้าคู่แข่ง เบสเรย์จะยังคงตั้งเป้าหมายสำหรับอนาคตด้วยความทะเยอทะยาน และมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับลูกค้า

เกี่ยวกับเบสเรย์

เบสเรย์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 โดยมีพันธกิจที่จะกลายเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับโลกสำหรับเลี้ยงดูลูกน้อยด้วยความทุ่มเทที่จะให้บริการแก่ครอบครัวต่าง ๆ ทั่วโลกด้วยความรัก เบสเรย์ให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ระหว่างพ่อแม่และลูกน้อย มีการผสมผสานนวัตกรรมการออกแบบที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเข้ากับประสบการณ์ในชีวิตจริง เพื่อหาความต้องการและปรับปรุงโซลูชันต่าง ๆ ให้ตอบสนองความต้องการได้อย่างดีที่สุด

เบสเรย์มีผลิตภัณฑ์แบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่มหลักด้วยกันคือ การเดินทาง เครื่องนอน อิเล็กทรอนิกส์ และของเล่น ซึ่งไม่เพียงแต่จะตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน การเดินทาง และการเล่นของเด็ก ๆ เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการรับรองความปลอดภัยและความสะดวกสบายของเด็ก ๆ เช่นเดียวกับการอำนวยความสะดวกและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง เบสเรย์มีผลิตภัณฑ์สำหรับให้บริการลูกค้าทั่วโลก จัดจำหน่ายทั้งในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส อิตาลี รัสเซีย สเปน และญี่ปุ่น เบสเรย์มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเลี้ยงดูลูกน้อยอย่างชาญฉลาดและครบวงจร ทั้งในทางวิทยาศาสตร์และความทันสมัย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ทาง https://www.besrey.com/ หรือร้านเบสเรย์ทางแอมะซอน

ติดตามเบสเรย์ได้ทาง
อินสตาแกรม: https://bit.ly/BesreyIG 
เฟซบุ๊ก: https://bit.ly/BesreyFacebook 
ทวิตเตอร์: https://bit.ly/Besreytwitter 
ยูทูบ: https://bit.ly/BesreyYoutube 
ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์: marketing@besrey.com

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.