Header Ads

ห้างเซ็นทรัล สานต่อการเป็นสเปซแห่งแรงบันดาลใจเพื่อคนรักบ้าน ชวนครีเอตบาลานซ์ให้ทุกจังหวะชีวิตด้วยการแต่ง “ห้องนอน - ห้องนั่งเล่น - ห้องน้ำ” ในฝัน!

CENTRAL%20ALL%20THE%20DREAMS33

 ห้างเซ็นทรัล สานต่อการเป็นสเปซแห่งแรงบันดาลใจเพื่อคนรักบ้าน
ชวนครีเอตบาลานซ์ให้ทุกจังหวะชีวิตด้วยการแต่ง “ห้องนอน 
ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ” ในฝัน
!

ในแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS”

จัดเต็มกับหลากหลายไอเดียการตกแต่งที่มาพร้อมสินค้าแบรนด์ชั้นนำ บริการ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

กรุงเทพฯ 21 กันยายน 2566 — ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสนับสนุนให้ทุกคน ไม่ลืมความฝัน” ชวนลูกค้ามาเสกสเปซในฝันทุกมุมของบ้าน เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบที่ใช่ ด้วยการจัดที่สุดแห่งแคมเปญเพื่อโฮมเลิฟเวอร์ CENTRAL ALL THE DREAMS” ตลอดเดือนสิงหาคม - ตุลาคม 2566 พบลุคใหม่ของแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มาพร้อมจักรวาลสินค้าที่ครบเครื่องเรื่องโฮมจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งชวนโฮมเลิฟเวอร์มาสปาร์กไอเดียการตกแต่ง “บ้าน” พื้นที่อันแสนอบอุ่นที่เป็นดั่งศูนย์รวมทุกโมเมนต์ดี ๆ ของทุกคนด้วยดิสเพลย์สุดครีเอทให้ลูกค้าได้มาอัปเดตเทรนด์การแต่งบ้านสไตล์ใหม่ ๆ และจุดประกายไอเดียในการเลือกซื้อสินค้าให้เหมาะกับสไตล์ที่ชอบในแต่ละห้อง ทั้งห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องสำหรับเด็ก และห้องนั่งเล่น เพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับเหล่าคนรักบ้านที่ไม่เคยละทิ้งความฝัน โดยล่าสุด “แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเซ็นทรัล” ขอเอาใจสายชิลที่รักการพักผ่อนและการดูแลตนเองมาตื่นตาตื่นใจกับดิสเพลย์และทัพสินค้าสำหรับ ห้องนอน – ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ที่จะยกระดับการใช้ชีวิตขึ้นไปอีกขั้นไอเดียการตกแต่งที่สวยงามและเปี่ยมไปด้วยสินค้าที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของโฮมเลิฟเวอร์ทุกเจนเนอเรชัน

 เพราะห้างเซ็นทรัล เชื่อว่า “ห้องนอน” ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดีของคนทุกช่วงวัย การพักผ่อนที่เพียงพอและมีประสิทธิภาพในยามค่ำคืนจะช่วยรีชาร์จพลังให้พร้อมลุยกับทุกอย่างของชีวิตในวันใหม่ หัวใจสำคัญของการพักผ่อนที่ดีคือห้องนอนที่สะอาดถูกสุขอนามัย โดยเครื่องนอนที่มีคุณภาพและตรงตามสรีระของแต่ละคนจะช่วยให้หลับได้เต็มตื่น  “แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัล” จึงพร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพดีที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานพร้อมโซนใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การช้อปที่แตกต่างเฉพาะบุคคล (Personalization) ได้แก่...

o  โซน Pillow Testing บริการห้องลองหมอนที่ให้ลูกค้าได้ลองนอนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

o  โซน Bed Linen & Spa พื้นที่ในฝันสำหรับคนรักการพักผ่อน นำเสนอมัลติลักชัวรีแบรนด์และแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Santas, Omazz และ Pasaya

o  โซนสินค้า Ergonomic สำหรับชาวออฟฟิศและคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ เช่น mr.big, Komfy, Back-Joy, Tempur, Bedgear ฯลฯ ที่ให้ลูกค้าได้เลือกและออกแบบสินค้า เช่น หมอน ที่นอน ท็อปเปอร์ หรือหมอนรองนั่ง ให้เหมาะกับสรีระของแต่ละคน

พบกับไฮไลต์สินค้าสำหรับ ห้องนอน” ที่จะมาสร้างความสุขในการพักผ่อนและมอบการนอนที่มีคุณภาพด้วยความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ...

1. หลับสบายกว่าเคยด้วยผ้าปูที่นอนผสมคอลลาเจน Pasaya 1100 Collagen Series: Cosmopolitan Collection มอบผิวสัมผัสละเอียด เนียนนุ่ม ทำให้หลับสบายตลอดคืน เป็นการดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก ผสานคุณสมบัติจากคอลลาเจน ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว เพิ่มความยืดหยุ่น เนียนกระชับให้กับผิว อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวหน้าและผิวกายของคุณ มาพร้อมกับคุณสมบัติเพื่อสุขภาพจาก PASAYA มาใน สีที่สามารถ Mix and Match ให้
ลงตัวกับทุกสไตล์ห้องนอน ในราคาพิเศษ 
26,350 บาท

2. ดูแลศีรษะและลำคอด้วยหมอนหนุน Shredded Cool Gel Memory Foam 1300จาก ESQUIRE น้ำหนักใย 1,300 กรัม ความพิเศษของหมอนรุ่นนี้ คือ หมอนบรรจุด้วย MEMORY FOAM แบบชิ้นเพื่่อการรองรับน้ำหนักศีรษะและลำคอ รวมถึงสามารถปรับระดับความสูงได้ตามความต้องการเพื่อความสบายของผู้นอนในทุกท่วงท่า ในราคาพิเศษเพียง 999 บาท

3. เย็นสบายขั้นสุดกับที่นอนพรีเมียม Bedgear รุ่น M3 ขนาด ฟุต พิเศษด้วยเนื้อผ้า Ver-Tex® เย็นสบาย ให้ความเย็นทุกครั้งที่สัมผัส Independent Suspension® ระบบสปริงแบบ 2 ฝั่งของที่นอน ที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้นอนแต่ละคนอย่างเต็มที่และชั้น Comfort Layer ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระอย่างพอดี พร้อมรับประกันนานถึง 10 ปี ในพิเศษเพียง 149,032 บาท

4. หายใจรับอากาศสะอาดตลอดทั้งคืนกับ DYSON เครื่องฟอกอากาศรุ่น TP09 PCOOL WH GD ด้วยเทคโนโลยี Air Multiplier™ สร้างพลังหมุนเวียน เพื่อกรองอากาศทั่วห้อง ทำงานเงียบกริบและมอบความเย็นสบายด้วยการปล่อยกระแสลมบริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองแล้วเมื่อตรวจพบอากาศร้อน ในราคาพิเศษ 29,900 บาท



CENTRAL%20ALL%20THE%20DREAMS32

 ไม่ว่าจะบ้านหรือคอนโด ก็คงจะขาด “ห้องนั่งเล่น” หรือสเปซแห่งการพักผ่อนไปไม่ได้ เพราะห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ไว้ต้อนรับแขก ทั้งยังเป็นมุมที่ครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันเพื่อดูหนัง ฟังเพลง หรือนั่งพูดคุยอย่างสนุกสนาน ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็มีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศและความสุขสบายได้อย่างแท้จริง “แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัล” จึงชวนทุกคนมาเนรมิต Living Room ให้ดูอบอุ่น สวยงามสบายตา เพื่อรังสรรค์ห้องนั่งเล่นในฝันสำหรับทุก ๆ  คนด้วยสินค้าสุดพิเศษ อาทิ...

1.  ESQUIRE ผ้าห่ม Flannel Fleece ขนาด 60x80 นิ้ว สัมผัสที่สุดแห่งความสบายด้วยผ้าห่มอเนกประสงค์
ไมโครไฟเบอร์ 100% ดีไซน์เหนือระดับ มอบความนุ่มอุ่นสบายและน้ำหนักเบา อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะโซฟาหรือที่นั่งพักผ่อนให้ทุกเวลาพักผ่อนเป็นเวลาที่อบอุ่น 
ในราคาพิเศษ 
595 บาท

2.   เทียนไร้กลิ่นจาก Central Home ชวนสร้างมู้ดอันอบอุ่นด้วยแสงเทียนที่ช่วยให้บ้านดูมีสไตล์และพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมแสนผ่อนคลาย

 เทียนกระบอก ขนาด 3x4 ในราคาพิเศษ 166 บาท ขนาด 3x6 นิ้ว ในราคาพิเศษ 247 บาท

 เทียน Voltive ชุด 12 ชิ้น ในราคาพิเศษ 202 บาท และเทียน Taper ชุด ชิ้น  ในราคาพิเศษ 99 บาท

3.     ก้านไม้หอม Panpuri One Night in Bangkok Ambience Diffuser 450 ml พบกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากส่วนผสมของ Tuberose และ Black Pepper ที่อินสไปร์มาจากย่านร้านดอกไม้ในกรุงเทพฯ  ผสานคุณค่าจาก Essential Oils ธรรมชาติ ที่จะช่วยปลุกความสดชื่นและเติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้แก่ห้องนั่งเล่น ในราคาพิเศษ 4,950 บาท

4.     La-Z-Boy เก้าอี้ รุ่น 1pt-532 (A) Harbor Town หนังแท้ทั้งตัว เก้าอี้พักผ่อนเพื่อสุขภาพพร้อมเป็นโซฟาปรับนอนที่ปรับได้กว่า 165 องศา มอบความสบายขั้นสุดในทุกพื้นที่พักผ่อน พร้อมผ่อนคลายอาการ
ปวดล้าของแผ่นหลังและสรีระทุกส่วนอย่างดี 
ในราคาพิเศษ 67,600 บาท

CENTRAL%20ALL%20THE%20DREAMS34

 ส่วน “ห้องน้ำ” ก็เป็นอีกห้องสำคัญของบ้านไม่แพ้กัน เพราะเป็นพื้นที่ซึ่งถูกใช้งานบ่อยที่สุด และถือเป็นสเปซที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายและลดความเหนื่อยล้าที่สะสมมาตลอดทั้งวันได้ดีอีกห้องหนึ่ง “แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัล” จึงชวนโฮมเลิฟเวอร์มาสัมผัสจักรวาลสินค้าสำหรับ ห้องน้ำ” ที่จะยกระดับและสร้างบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายให้ห้องน้ำกลายเป็นเหมือนสปาส่วนตัว อาทิ...

1. SANTAS ผ้าขนหนู MICRO COTTON CLASSIC ขนาด 13X13/16x32/30x60 นิ้ว ผ้าขนหนูระดับพรีเมียม ให้สัมผัสที่นุ่มสบายไม่ระคายเคืองต่อผิวหนังด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดีอย่างผ้าขนหนูจากแบรนด์ SANTAS ในราคาพิเศษเพียง 140 บาท / 495 บาท / 1,450 บาท (ตามขนาด)

2. PANPURI ANDAMAN SAILS Ambience Candle สัมผัสเทียนหอมแนว Green Citrus ที่ผสมผสานระหว่าง Bergamot, Green Tea, Nutmeg และ Sandalwood พร้อมมอบความรู้สึกสดชื่นและสดใสทุกครั้งที่แช่น้ำอุ่นที่บ้าน ชวนให้นึกถึงความทรงจำอันล้ำค่าในช่วงเวลาแสนสงบสุข ณ ท้องทะเลอันดามัน ในราคาพิเศษ 1,980 บาท

3. ESQUIRE เสื้อคลุมอาบน้ำคอตตอน รุ่น New Waffle เสื้อคลุมอาบน้ำดีไซน์สวยงาม เรียบหรู สำหรับใช้คลุมสวมใส่ก่อนและหลังอาบน้ำ ผลิตจากผ้า Cotton 100% คุณภาพดี เนื้อผ้าทอรังผึ้ง ระบายอากาศและซึมซับน้ำได้ดี ไม่อับชื้น ในราคาพิเศษ 920 บาท และ 1,000 บาท (ตามขนาด)

4. PHILIPS แปรงสีฟันไฟฟ้า Sonicare รุ่น HX9912/51 สร้างรอยยิ้มที่สดใสมั่นใจด้วยแปรงสีฟันไฟฟ้าความเร็วสูงดีไซน์หรูเปี่ยมประสิทธิภาพ สามารถขงัดคราบหินปูนได้มากกว่า 10 เท่า เพื่อการทำความสะอาดที่ล้ำลึกและทั่วถึง ในราคาพิเศษเพียง 7,590 บาท

5. PHILIPS ไดร์เป่าผม 2100 วัตต์รุ่น BHD500 เป่าผมแห้งไวทันใจพร้อมปกป้องผมจากความร้อนด้วยเทคโนโลยี ThermoShield โดยการควบคุมอุณหภูมิของไดร์เป่าผมให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุด ในราคาพิเศษ 1,390 บาท

 

รวมทั้งตลอดแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” ห้างเซ็นทรัล” ยังจัดหนักกับกิจกรรมพิเศษ  เอาใจโฮมเลิฟเวอร์สายชิลที่แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

o   HAND & ARM MINI MASSAGE BY DONNA CHANG ฟรีบริการนวดมือและแขน เมื่อช้อปแผนกโฮมครบ 4,000 บาท ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และลาดพร้าว ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ ก.ย. – 1 ต.ค. 66  เวลา 11.00-20.00 น.

o   GIFT WRAPPING IDEA BY PERICO เทคนิคห่อของขวัญสไตล์ญี่ปุ่นจาก PERICO เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

วันที่ 22 - 24 ก.ย. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และพระราม 2 เวลา 13.00 -19.00 น., วันที่ 29 ก.ย. - 1 ต.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิล์ด พระราม 2 และปิ่นเกล้า เวลา 13.00 -19.00 น.

o   DIY ROOM SPRAY BY PANPURI ผ่อนคลายในทุกมุมโปรด DIY เครื่องหอมจาก PANPURI เมื่อช้อปครบ 8,000 บาทขึ้นไป วันที่ 8-10 ก.ย. 66, วันที่ 15-17 ก.ย. 66วันที่ 22-24 ก.ย. 66 และ 29 ก.ย. - 1 ต.ค. 66 ห้างเซ็นทรัลชิดลม เวลา 11.00 - 13.00 น. และ 15.00 - 19.00 น. (8 รอบ ต่อวัน)

o   DIY ROOM SPRAY BY ERB หอมกรุ่นทุกช่วงเวลา DIY เครื่องหอมจาก ERB เมื่อช้อปแผนกสินค้าบ้านครบ 10,000 บาทขึ้นไป หรือช้อปผลิตภัณฑ์ ERB ครบ 3,500 บาท ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือน ก.ย. 66 เวลา 11.00 - 20.00 น. ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และลาดพร้าว

ร่วมติดตามโปรโมชันและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายตลอดเดือน ก.ย. ต.ค. 66 ในแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” ที่แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการ Central Call & Shop หรือ Chat & Shop ที่ Line @Centralofficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 และTikTok Shop: Central Department Store ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.