Header Ads

"เซนต์ดาลฟูร์" จับมือเชฟคนดัง "ปิแอร์ กาแญร์" เนรมิตเมนูอร่อยด้วยสเปรดเนื้อผลไม้เซนต์ดาลฟูร์

St Dalfour and Renowned Chef Pierre Gagnaire Join Forces to Craft Culinary Magic with St Dalfour Fruit Spreads

 

"เซนต์ดาลฟูร์" จับมือเชฟคนดัง "ปิแอร์ กาแญร์" เนรมิตเมนูอร่อยด้วยสเปรดเนื้อผลไม้เซนต์ดาลฟูร์

มาร์มันด์ฝรั่งเศส--มกราคม 2567--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

เซนต์ดาลฟูร์ (St Dalfour) ผู้สร้างสรรค์สเปรดเนื้อผลไม้ระดับพรีเมียมที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายและเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วโลก มีความยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ ปิแอร์ กาแญร์ (Pierre Gagnaire) เชฟชื่อดังระดับโลก เพื่อเปิดประสบการณ์อาหารมิติใหม่สำหรับคนรักอาหารทั่วโลก ด้วยการนำเสนอเมนูพิเศษที่รังสรรค์จากสเปรดเนื้อผลไม้เซนต์ดาลฟูร์

เซนต์ดาลฟูร์มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในด้านคุณภาพที่คงเส้นคงวาและความพิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์เด่นอย่างสเปรดเนื้อผลไม้ทำจากผลไม้ 100% ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และไม่แต่งกลิ่น จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพมาอย่างยาวนาน และบัดนี้ สเปรดเนื้อผลไม้เซนต์ดาลฟูร์จะโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคยด้วยฝีมือการรังสรรค์อาหารของเชฟปิแอร์ กาแญร์

ปิแอร์ กาแญร์ คือเชฟระดับดาวมิชลินผู้มีวิสัยทัศน์ในการทำอาหาร เขามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากวิธีการปรุงอาหารสุดสร้างสรรค์ เขาเนรมิตเมนูอาหารน่ารับประทานมากมายทั่วโลกด้วยเทคนิคการเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหารทุกประเภท ในโอกาสนี้ เชฟปิแอร์จะสร้างสรรค์เมนูพิเศษด้วยสเปรดเนื้อผลไม้เซนต์ดาลฟูร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักอาหารยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่บ้านของตนเอง

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับเซนต์ดาลฟูร์รังสรรค์เมนูอาหารในครั้งนี้" เชฟปิแอร์ กาแญร์ กล่าว "ความมุ่งมั่นของเซนต์ดาลฟูร์ในการใช้เฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุดนั้นสอดคล้องกับปรัชญาการทำอาหารของผมอย่างสมบูรณ์แบบ เราจะร่วมกันสำรวจขอบเขตใหม่ของรสชาติ ด้วยการแสดงให้เห็นว่าสเปรดเนื้อผลไม้เซนต์ดาลฟูร์สามารถนำมาทำอาหารได้อย่างหลากหลายและอร่อยแค่ไหน"

นอกเหนือจากเมนูแสนอร่อยแล้ว เซนต์ดาลฟูร์และเชฟปิแอร์ กาแญร์ ยังมีความยินดีที่ได้ประกาศว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะขยายไปสู่คอนเทนต์ที่น่าตื่นเต้นมากมายซึ่งผู้บริโภคทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ รวมถึงการสอนทำอาหาร มาสเตอร์คลาสเสมือนจริง และเบื้องหลังสุดพิเศษในการรังสรรค์เมนูอาหาร ซึ่งจะช่วยให้คนรักอาหารได้มีโอกาสเรียนรู้จากเชฟมือทองและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอาหารระดับโลก

คุณจอห์น คูเปอร์ (John Cooper) ประธานและซีอีโอของเซนต์ดาลฟูร์ กล่าวอย่างกระตือรือร้นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเชฟปิแอร์ กาแญร์ ผู้มีสปิริตและความเชี่ยวชาญในการทำอาหาร ซึ่งสอดคล้องกับหลักปฏิบัติของเซนต์ดาลฟูร์อย่างสมบูรณ์แบบ เราจะนำรสชาติอันประณีตและประสบการณ์อันสร้างสรรค์มาสู่ครัวทั่วโลก"

ความร่วมมือระหว่างเซนต์ดาลฟูร์กับเชฟปิแอร์ กาแญร์ จะกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการอาหาร ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งเชฟมือใหม่และเชฟมือทองสำรวจความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดของสเปรดเนื้อผลไม้เซนต์ดาลฟูร์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับส่วนผสมที่ดีที่สุด ความเชี่ยวชาญในการทำอาหาร และความมุ่งมั่นร่วมกันในการยกระดับศิลปะการทำอาหารให้ก้าวหน้าต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซนต์ดาลฟูร์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.stdalfour.com

เกี่ยวกับเซนต์ดาลฟูร์
เซนต์ดาลฟูร์ ผลิตสเปรดเนื้อผลไม้ระดับพรีเมียมมายาวนานกว่า 30 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดเท่านั้น ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนรักอาหารทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเซนต์ดาลฟูร์มีชื่อเสียงในด้านรสชาติแสนอร่อย ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ปลอดภัย และคุณภาพที่ยอดเยี่ยม โดยนำเสนอรสชาติแบบฉบับฝรั่งเศสให้แก่ผู้บริโภคในกว่า 100 ประเทศ

เกี่ยวกับเชฟปิแอร์ กาแญร์
เชฟปิแอร์ กาแญร์ คือเชฟระดับดาวมิชลินผู้มีวิสัยทัศน์ในการทำอาหาร และโลดแล่นอยู่ในวงการอาหารมายาวนานหลายทศวรรษ เขาได้รับการยกย่องจากวิธีการทำอาหารที่สร้างสรรค์และมีศิลปะ เขาเปิดร้านอาหารหลายสาขาทั่วโลกและสร้างชื่อเสียงในด้านประสบการณ์อาหารอันยอดเยี่ยม

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
อดัม ไวน์เบิร์ก (Adam Weinberg)
รองประธานฝ่ายการตลาด
บริษัท Charles Jacquin et Cie., Inc.
อีเมล: 
aweinberg@jacquins.com
โทร: 609-922-4887

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2310656/St_Dalfour_Logo.jpg


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.