Header Ads

GVREIT ประกาศผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/67 เตรียมจ่ายผลประโยชน์ ตอบแทน 0.1915 บาท/หน่วย ตอบโจทย์การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ ท่ามกลางความท้าทายของ ตลาดอาคารสำนักงาน

 


 GVREIT ประกาศผลการดำเนินงาน

ไตรมาส 2/67 เตรียมจ่ายผลประโยชน์

ตอบแทน 0.1915 บาท/หน่วย ตอบโจทย์การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ ท่ามกลางความท้าทายของ

ตลาดอาคารสำนักงาน


กรุงเทพฯ 16 พฤษภาคม 2567

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล แอสเสทแมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ “FPCAMT”ในฐานะ ผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ หรือ “GVREIT” เผยผลการดำเนินงานของกองทรัสต์ในไตรมาส 2 ปีงบการเงิน 256 (มกราคม–มีนาคม 2567) มีรายได้รวมอยู่ที่ 281.92 ล้านบาท โดย GVREIT จะดำเนินการจ่ายผลประโยชน์ตอบแทนประจำไตรมาสที่ ปีงบการเงิน 2567 ในอัตรา 0.1915  บาทต่อหน่วยทรัสต์ คิดเป็นมูลค่าผลประโยชน์ตอบแทนทั้งสิ้นกว่า 156.03 ล้านบาท โดยมีกำหนดจ่ายในวันที่ 13 มิถุนายน 2567

นายธนะรัชต์ บุญญะโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล แอสเสท แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส ของปีงบการเงิน 2567 กองทรัสต์ฯยังคงสามารถรักษาระดับอัตราการเช่าพื้นที่เฉลี่ยที่ 89% ซึ่งยังเป็นอัตราที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาด โดยมีอัตราการเช่าพื้นที่เฉลี่ยของโครงการปาร์คเวนเชอร์ อยู่ที่ 95% และโครงการสาทร สแควร์ อยู่ที่ 86% ทั้งนี้ GVREIT ยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เพื่อคงความสามารถในการแข่งขันในตลาด โดยมุ่งเน้นการรักษาความสัมพันธ์กับผู้เช่าเดิม-ดึงดูดผู้เช่าใหม่ พร้อมด้วยการบริหารจัดการพื้นที่เช่าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด บริหารต้นทุนให้สอดคล้องกับรายได้ของกองทรัสต์  อีกทั้งควบคุมดูแลการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพทรัพย์สิน หรือโครงการ Asset Enhancement Initiative (AEI) ให้เป็นไปตามแผนงานและระยะเวลาที่กำหนด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการอาคารมากยิ่งขึ้นที่ 13 มิถุนายน 2567

สำหรับโครงการ AEI ที่อยู่ระหว่างการดำเนินงานนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีงบประมาณ 2567 โดยผู้ใช้บริการอาคารทั้ง 2 แห่งจะได้รับบริการอาคารสำนักงานตามมาตรฐานสากล เสริมด้วยการยกระดับด้านการอำนวยความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพิ่มเติม นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมโซลูชันบริการสำนักงานแบบพร้อมใช้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เช่าที่ต้องการย้ายเข้าอย่างรวดเร็ว

สำหรับทิศทางการดำเนินงานในอนาคต ทางกองทรัสต์ฯ จะยังคงติดตามตลาดอาคารสำนักงานอย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามสถานการณ์ตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้นจากอุปทานใหม่ที่เพิ่มขึ้นและมีการแข่งขันด้านราคา โดยทาง GVREIT จะมุ่งรักษาคุณภาพของการให้บริการอาคารสำนักงานคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ลูกค้าชั้นนำ ควบคู่กับการสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงให้แก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์ในระยะยาว


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.