Header Ads

เฮงเค็ลมุ่งส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ภายในปี 2568

 

เฮงเค็ลมุ่งส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ภายในปี 2568

 กรุงเทพฯ – เฮงเค็ลประกาศที่จะบรรลุเป้าหมายด้านความเท่าเทียมทางเพศในทุกตำแหน่งผู้บริหารให้สำเร็จภายในปี 2568 โดยตั้งเป้าเพิ่มจำนวนผู้บริหารหญิงให้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งในตำแหน่งระดับสูง ระดับกลาง และระดับต้น

 ด้วยเป้าหมายนี้ เฮงเค็ลสนับสนุนความมุ่งมั่นที่ชัดเจนในการจัดตั้งองค์กรที่มีความหลากหลาย เท่าเทียมกัน และครอบคลุมมากขึ้นด้วยการดำเนินการที่เป็นรูปธรรม

 คาร์สเทน โนเบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฮงเค็ล กล่าวว่า “ที่เฮงเค็ล เรามองว่าเป็นความรับผิดชอบของเราในการสร้างความมั่นใจในการเข้าถึงโอกาสที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคน โดยคำนึงถึงเกณฑ์ความหลากหลายทั้งหมด เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความหลากหลายทางเพศมีบทบาทสำคัญต่อความสำเร็จทางธุรกิจของเราในอนาคต”

 “การยอมรับความหลากหลายและการเสริมสร้างความเข้มแข็งของวัฒนธรรมที่รวมเป็นหนึ่งเดียวของเราเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมายรวมถึงมุมมองที่แตกต่างกัน และให้อำนาจซึ่งกันและกัน” คาร์สเทน กล่าวเพิ่มเติม

 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เฮงเค็ลได้เพิ่มสัดส่วนของผู้หญิงในตำแหน่งผู้บริหารอย่างต่อเนื่องจนถึง 38% สำหรับเฮงเค็ล ประเทศไทย พนักงานหญิงคิดเป็นสัดส่วน

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.