Header Ads

"วิมเวิลด์" ใจป้ำ แจกโทเคนหลายล้านเหรียญ ให้ยูสเซอร์ที่ใช้งานประจำ

 


(PRNewsfoto/VIMWorld)


"วิมเวิลด์" ใจป้ำ แจกโทเคนหลายล้านเหรียญ

ให้ยูสเซอร์ที่ใช้งานประจำ

 

เดือนนี้เดือนเดียวแจกโทเคน POWA ไปแล้ว 2.5 ล้านเหรียญ พร้อมแจก VEED เป็นรางวัลอีก 1 ล้าน

ซานฟรานซิสโก—30 พฤษภาคม 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

วิมเวิลด์ ( VIMworld) แพลตฟอร์มยูทิลิตีเอ็นเอฟที (NFT) บนบล็อกเชนระดับแถวหน้า มีความตื่นเต้นในการประกาศเปิดตัวอัปเกรดครั้งใหญ่ในโปรแกรมรางวัลของทางแพลตฟอร์ม ซึ่งอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้เปิดโอกาสให้ยูสเซอร์ได้ลุ้นรับรางวัลใหม่ ๆ มากมาย เพื่อตอบแทนที่ยูสเซอร์เลือกอีโคซิสเต็มของวิมเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นลีดเดอร์บอร์ด (Leaderboard) หมวดใหม่ ๆ รางวัลลีดเดอร์บอร์ดที่มีมากขึ้น กิจกรรมแจกรางวัลรายเดือนบนกลีม (Gleam) และยกระดับความโปร่งใสในการแจกรางวัล โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของยูสเซอร์ และเพิ่มมูลค่าให้คอมมิวนิตีแห่งนี้

ลีดเดอร์บอร์ดโฉมใหม่  การอัปเกรดนี้มีไฮไลต์อยู่ที่การเพิ่มลีดเดอร์บอร์ดหมวดใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นสปิริตการแข่งขันภายในวิมเวิลด์ โดยแยกหมวดเดิมอย่างท็อป เทรดเดอร์ (Top Trader) ออกเป็นท็อป วิม เทรดเดอร์ (Top VIM Trader) ท็อป เอ้กส์ เทรดเดอร์ (Top EGGs Trader) และท็อป คอมพาเนียนส์ เทรดเดอร์ (Top Companions Trader) สำหรับยูสเซอร์ที่ใช้งานมากที่สุดบนมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) แต่ละหมวดใหม่เหล่านี้จะมีลีดเดอร์บอร์ดสำหรับทั้งโทเคน VEED และ BNB การเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นนี้เท่ากับว่า ขณะนี้ยูสเซอร์จะมีหมวดให้ชิงรางวัลรวม 6 หมวด จากเดิมเพียง 2 หมวด เพิ่มขึ้นจากเดิมถึงสามเท่าตัว

รางวัลลีดเดอร์บอร์ด  สำหรับลีดเดอร์บอร์ดหมวดใหม่ ๆ เหล่านี้ วิมเวิลด์ได้ประกาศแผนแจก $POWA รายเดือนที่อัปเดตต้อนรับลีดเดอร์บอร์ดใหม่ ๆ เปิดโอกาสให้ยูสเซอร์ได้รับรางวัลมากมายตามผลงานและความสำเร็จในลีดเดอร์บอร์ด โครงสร้างรางวัลใหม่นี้มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและกิจกรรมการซื้อขายภายในแพลตฟอร์มวิมเวิลด์ โดยดูแผนแจก $POWA รายเดือนสำหรับลีดเดอร์บอร์ดหมวดใหม่ทั้งหมดได้ในตารางด้านล่าง

         null

แจกรางวัลทุกเดือน  เพื่อให้รางวัลตอบแทนการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย วิมเวิลด์ได้เปิดตัวกิจกรรมแจกฟรีตลอดทั้งเดือน โดยแจก 1 ล้าน VEED เป็นรางวัลให้ผู้ชนะ 20 คน เปิดโอกาสให้เข้าร่วมได้ทุกคนเพียงแค่ติดตามบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ เข้าร่วมดิสคอร์ดของวิมเวิลด์ ทำแบบสำรวจและแนะนำเพื่อน เข้าร่วมกิจกรรมแจกของเดือนพฤษภาคมได้ถึง 16 มิถุนายนนี้ที่กลีม

อุ่นใจในความโปร่งใส  วิมเวิลด์ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ในส่วนแดชบอร์ด รีวอร์ดส์ (Dashboard Rewards) เพื่อเพิ่มความโปร่งใสและทำให้มองเห็นได้มากขึ้น ให้ยูสเซอร์ดูรายการรางวัล VEED ทั้งหมดโดยละเอียดแยกเป็นรายการได้ รายละเอียดที่ครอบคลุมนี้จะแสดงแหล่งที่มาของรางวัล VEED ไม่ว่าจะเป็นคอมพาเนียน (Companion) เบลสซิง (Blessing) และช่องทางอื่น ๆ การปรับปรุงนี้ช่วยให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะติดตามและเข้าใจวิธีรับ VEED ภายในระบบนิเวศของวิมเวิลด์ได้ง่าย ๆ

วิมเวิลด์ 101
ผู้ที่สนใจเริ่มได้ด้วยการซื้อสมาร์ทเอ็นเอฟทีใหม่ในอาร์เคด ( Arcade ) หรือสมาร์ทเอ็นเอฟทีที่มีอยู่เดิมจากมาร์เก็ตเพลส ( Marketplace ) ซึ่งมีระดับและสมบัติต่างกัน และเมื่อมี VIM ในมือแล้ว ยูสเซอร์ก็เพิ่มโอกาสในการเล่นและสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ โดยการซื้อกล่อง ( Boxes ) ในร้านค้าซึ่งมี EGG ที่หายากและไม่ซ้ำกัน จากนั้นซื้ออินคิวเบเตอร์ ( Incubator ) และ VIM ระดับ C หรือสูงกว่าเพื่อจับคู่และเริ่มกระบวนการฟักไข่ ซึ่งขณะนี้ยูสเซอร์จะเพลิดเพลินได้ทุกคน

การอัปเกรดใหม่ ๆ ของวิมเวิลด์ทำให้มีวิธีเพลิดเพลินและรับรางวัลได้มากขึ้น ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นเป็นอันดับต้น ๆ ยูสเซอร์ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม วิมเวิลด์ เข้าร่วมดิสคอร์ด ( Discord ) หรือดูวิดีโอชี้แจงวิสัยทัศน์ ( Vision Video ) เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนผลงานใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาถึงของวิมเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นเกม ฟีเจอร์การเงินแบบกระจาย (DeFi) และการทำงานข้ามกันได้แบบมัลติเชนที่มากขึ้นนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม

        VIMworld unveiled updated monthly $POWA payouts for the new Leaderboard categories. Users will have the opportunity to earn significant rewards based on their performance and achievements in the Leaderboards.

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับวิมเวิลด์ได้แล้ววันนี้  วิมเวิลด์ (VIMworld) เป็นอีโคซิสเต็มเอ็นเอฟที (NFT) แบบใหม่ เปิดโอกาสให้สร้างรายได้และเพลิดเพลินได้ในคราวเดียวกัน แกนหลักของวิมเวิลด์ คือ VIM ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่แตกต่างและเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ทำให้เกิดระบบการตรวจสอบที่ไม่เปลี่ยนแปลง VIM สามารถบ่มเพาะคู่หู (Companion) จาก EGG ซึ่งช่วยให้ยูสเซอร์ชนะรางวัลแจ็คพอตได้ ทั้งยังเพิ่มความสามารถเฉพาะตัวและบูสต์เกมสแต็ก ทำให้วิมเวิลด์เป็นแพลตฟอร์มเอ็นเอฟทีอันเป็นที่สุดในการเล่นเพื่อชนะและสร้างรายได้

ผู้ที่สนใจเชื่อมต่อกับวิมเวิลด์และใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ สามารถดาวน์โหลดนูไฟเนทีส ( Nufinetes ) กระเป๋าเงินคริปโทฯ และเอ็นเอฟที ที่รองรับอุปกรณ์แอปเปิล แอนดรอยด์ และเดสก์ท็อป กระเป๋าเงินที่ครอบคลุมนี้สามารถใช้ร่วมกับบล็อกเชนยอดนิยมหลายตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับ dApps ดูคอลเลกชันเอ็นเอฟที และจัดเก็บโทเคนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและลื่นไหล

ทวิตเตอร์   — เว็บไซต์ — ดิสคอร์ด

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2086256/VIMworld_leaderboard.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2086257/POWA_table.jpg
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1229828/VIMworld_New_Logo_V1.jpg


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.