Header Ads

Spotify ปล่อยเพลย์ลิสต์ “On Tour Thailand: SUGA l Agust D” ให้อาร์มี่พร้อมจัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ SUGA

Spotify ปล่อยเพลย์ลิสต์ “On Tour Thailand: SUGA l Agust D”

ให้อาร์มี่พร้อมจัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ SUGA

อาร์มี่ไทยเริ่มนับถอยหลังเตรียมเสียงกรี๊ดไปคอนเสิร์ตของ SUGA แห่งวง BTS ในชื่อ SUGA l Agust D D-DAY Tour ซึ่งจัดขึ้น 3 รอบที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 9-11 มิถุนายน 2566 จนสร้างปรากฏการณ์ขายบัตรหมดทุกรอบอย่างรวดเร็ว พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสมาชิกคนแรกของวงที่จัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง

Spotify ปล่อยเพลย์ลิสต์สุดปัง On Tour Thailand: SUGA l Agust D มาช่วยปลุกความตื่นเต้นให้แฟนเพลงก่อนไปชมคอนเสิร์ตของ SUGA เพลย์ลิสต์นี้จะทำให้อาร์มี่ไทยได้สนุกไปกับเพลงฮิตโดนใจของ SUGA เช่น Haegeum, Daechwita, People Pt.2 (feat. IU), Life Goes On, AMYGDALA, D-DAY และเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย

อาร์มี่ไทยที่อยากฝึกร้องเพลงแร็ปให้คล่องและท่องเนื้อเพลงได้เร็วก่อนไปคอนเสิร์ต ก็สามารถฝึกซ้อมได้ง่าย ๆ กับฟีเจอร์ Lyrics บน Spotify เพียงไปที่แอปพลิเคชัน Spotify ในมือถือ แล้วคลิกที่ “Now Playing View” บนเพลงที่เล่นอยู่ ปัดจอขึ้นเพื่อดูเนื้อเพลงที่เลื่อนขึ้นมาพร้อมเพลงที่กำลังเล่นแบบเรียลไทม์ได้เลย ที่สุดยอดไปกว่านั้นก็คือ คุณยังแชร์เนื้อเพลงสุดโปรดในโซเชียลมีเดียเพื่อเชื่อมต่อกับเหล่าแฟนดอมอาร์มี่ไทยในสื่อโชเชียลมีเดียได้ด้วย

แม้ SUGA จะเป็นแร็ปเปอร์สุดเท่ประจำวง BTS แต่เขาก็ได้ใจแฟนเพลงมากมายจากผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวชื่อ Agust D ส่วน D-DAY อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อไม่นานก็ทำยอดสตรีมมิ่งสูงสุดได้ถึง 19.7 ล้านครั้งในวันแรกบน Spotify ขณะที่เพลงอื่น ๆ เช่น Daechwita และ People จากผลงานมิกซ์เทป D-2 ในปี 2020 ก็มียอดสตรีมมิ่งทะลุ 100 ล้านครั้ง นอกจากนี้ เพลงของ SUGA ยังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นนอกประเทศเกาหลีใต้ไปยังกลุ่มแฟนเพลงทั่วโลกอีกด้วย

เหล่าอาร์มี่ไทยเตรียมกาปฏิทินและซ้อมร้องเพลงของ SUGA ในเพลย์ลิสต์ On Tour Thailand: SUGA l Agust D กันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน

เกี่ยวกับ Spotify   

 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป Spotify ทำให้เกิดการค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 100 ล้านเพลง และมากกว่า ล้านพอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 515 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 210 ล้านคน จากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก   

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่  https://newsroom.spotify.com/ 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.