Header Ads

พิซซ่า ฮัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

 Pix2

พิซซ่า ฮัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์

แห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย

ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

 

ภูเก็ต ประเทศไทย – 21 พฤศจิกายน 2566 : พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของประเทศไทย และนับเป็นแห่งแรกของเอเชียและแห่งที่ 2 ของโลก ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง พิซซ่า ฮัท ประเทศไทย และ เครซ คาฟ่ (Craze Café) เพื่อดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

Pix4

ร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง .ภูเก็ต  พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 ด้วยความพิเศษของร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ สาขานี้ ได้แก่ เมนูพิซซ่าซิกเนเจอร์หลายเมนูที่รังสรรค์โดย เชฟออฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ ซึ่งเป็นเชฟกะทะเหล็กประเทศไทย ซึ่งเพิ่มรสชาติความอร่อยเมื่อทานพิซซ่า ร่วมกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษของ เครซ คาเฟ่ มีทั้ง สมูทตี้ผลไม้  ค็อกเทล เบียร์ และกาแฟที่มีเมล็ดพันธุ์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งเคนย่า เอเอ ท็อป ปิก้าบราซิล บาเอียบาร์เรล เอจ รวมถึงเมนู Longa เช่น Ice Longano เป็นต้น ที่มีให้บริการเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

 นายกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส และประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม  บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชนหรือ TTA กล่าวว่า “ร้านพิซซ่า ฮัท คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของโลก อยู่ในประเทศเปรู ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทางพิซซ่า ฮัท ประเทศไทย จึงได้เห็นโอกาสที่จะเปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” ในประเทศไทยบ้าง ซึ่งเราเห็นว่าร้านพิซซ่า ฮัท สาขาจังซีลอน ที่ภูเก็ต เหมาะสมกับคอนเซ็ปต์นี้มากที่สุ ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าจังซีลอน มีมากถึง 17 ล้านคนต่อปี ซึ่งร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ สาขานี้ มีพื้นที่ ทั้งส่วน Indoor และ Outdoor ที่จะรองรับลูกค้านั่งรับประทานที่ร้านได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยเมนูที่รังสรรค์โดย เชฟออฟ เชฟชื่อดังระดับประเทศ ได้แก่ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าผัดสด สปาเก็ตตี้ขี้เมาผัดสด สปาเก็ตตี้บาลองเนสผัดสด สเต็กไก่สไปซี่ พอร์คชอป ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ฯลฯ และเครื่องดื่มสูตรพิเศษบริการโดย เครซ คาเฟ่ ดังนั้น ลูกค้าแวะมาที่ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” ร้านเดียวตอบโจทย์ความอร่อยภายใต้บรรยาศที่รื่นเริงสนุกสนาน จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ในภูเก็ตและลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน

Pix5

ปัจจุบัน ร้านพิซซ่า ฮัท มี 185 สาขาทั่วประเทศ  สำหรับร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่ แอนด์ บาร์’ อยู่ที่ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง .ภูเก็ต เป็นสาขาเปิดใหม่ล่าสุด และเป็นสาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Pizza Hut ได้ที่เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี สั่งง่าย ส่งไว ส่งร้อนทุกที่ ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ Google Play และ APP Store


เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชนและบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทยจำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 และปัจจุบันมี สาขาในประเทศไทยทั้งหมด 185 สาขา

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.