Header Ads

งานประกวดอันทรงเกียรติ PULSE Awards ในธีม “Ending AIDS, Erase Stigma!” ขยายเวลารับสมัครศิลปินถึง 31 ธันวาคมนี้

 

 

งานประกวดอันทรงเกียรติ PULSE Awards ใน

ธีม “Ending AIDS,

 Erase Stigma!”

ขยายเวลารับสมัครศิลปินถึง 31 ธันวาคมนี้


กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2566 - พัลซ์คลินิก และ พัลซ์แกลเลอรี ได้ขยายเวลาเปิดรับสมัครการประกวด PULSE Awards ในปีนี้ ที่มาในธีม “Ending AIDS, Erase Stigma!” โดยขยายถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 การประกวดจะสิ้นสุดในงานนิทรรศการ SEXHIBITION อีเวนต์ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการรับรู้ด้านสุขภาวะทางเพศ และต่อสู้กับการเลือกปฏิบัติที่สัมพันธ์กับเอดส์และเอชไอวี จะมีการประมูลชิ้นงานที่ได้รับคัดเลือกเพื่อการกุศล และจะมอบเงินรางวัลให้กับศิลปินผู้ชนะการประกวด

สุขภาวะทางเพศได้กลายมาเป็นข้อกังวลสำคัญระดับโลกมาเป็นระยะเวลากว่าสี่ทศวรรษ โดยการแพร่ระบาดของเชื้อเอชไอวีในช่วงต้นศตวรรษ 1980 ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการระบาดใหญ่ทั่วโลก ถึงแม้จะมีความก้าวหน้าอย่างมากในการเข้าใจและจัดการเอชไอวีและเอดส์ เชื้อไวรัสดังกล่าวก็ยังคงเป็นความท้าทายระดับโลกที่มีอยู่ อย่างไรก็ตาม การตีตราที่เกี่ยวข้องกับเอชไอวีก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งได้สร้างอุปสรรคให้กับบุคคลที่ได้รับผลกระทบ แม้จะมีความก้าวหน้าในด้านมาตรการการรักษาและการป้องกันแล้วก็ตาม

ธีม Ending AIDS, Erase Stigma! สอดคล้องกับพันธกิจของ PULSE Awards 2023 ได้เป็นอย่างดี พัลซ์คลินิก และพัลซ์แกลเลอรีมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความตระหนักรู้ด้านสุขภาวะทางเพศและการบรรเทาผลกระทบของเชื้อเอชไอวี พัลซ์แกลเลอรีได้มอบพื้นที่ให้ศิลปินมากมายได้จัดแสดงผลงานผ่านงานขณะที่โฮสต์งานประกวดอันทรงเกียรติ PULSE Awards ในปีนี้ ผ่านงานศิลปะที่เป็นสื่อกลางอันทรงพลังในการสื่อสารทั่วโลก

การประกวดรับสมัครผลงานสองประเภท ได้แก่ ภาพจิตรกรรมและประติมากรรม ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพัลซ์ในฐานะ PULSE Artist In Residence (ศิลปินในพำนักของพัลซ์) นอกจากนี้ จะมีการมอบรางวัลเป็นเงินตามแต่ละประเภท ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ มูลค่า 100,000 บาท และ

รางวัลดาวรุ่ง มูลค่า 50,000 บาท

รับสมัครศิลปิน - เกณฑ์การส่งผลงานนิทรรศการ

พัลซ์ขอให้ศิลปินทุกท่านส่งผลงานของตัวเองมาที่ pulseawards@pulse-clinic.com ดังรูปแบบต่อไปนี้ :

ชื่อเรื่อง : PULSE AWARDS 2023 (ชื่อของคุณพร้อมแนบไฟล์ด้านล่าง :

  • ผลงาน
  • ชื่อผลงาน
  • คำอธิบายผลงาน (50-100 คำ)
  • ประเภทผลงาน
  • มิติ
  • ปีที่สร้าง
  • ชีวประวัติโดยย่อ

ศิลปินจะต้องส่งภาพถ่ายผลงานอย่างน้อย ภาพในมุมที่แตกต่างกันสามมุม (ด้านหน้า ซ้าย ขวา และอื่นๆ) ไม่มีการกำหนดขนาดของผลงานที่ส่ง อย่างไรก็ตาม จะมีการพิจารณาผลงานขนาดใหญ่เป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการว่าจะรองรับผลงานได้ใหญ่เพียงใด

ผลงานของผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ และผู้เข้ารอบสุดท้ายจะจัดแสดงที่พัลซ์แกลเลอรีในเขตเพลินจิต กรุงเทพมหานคร โดยผลงานจะได้รับการประมูลออนไลน์เพื่อการกุศลให้กับมูลนิธิ Foundation for Life เมื่อสิ้นสุดนิทรรศการ รายได้จากการประมูลจำนวนห้าสิบเปอร์เซ็นต์จะบริจาคให้กับมูลนิธิดังกล่าวเพื่อสนับสนุนการทดสอบและการรักษาบุคคลและคอมมิวนิตี้ต่างๆ ส่วนที่เหลืออีก 50% จะมอบให้ศิลปิน

รับชมภาพผลงานศิลปะของผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ PULSE Awards 2022 ได้ที่ : https://pulse-gallery.com/exhibitions/pulse-awards-2022 หมายเหตุ ภาพบางภาพอาจมีเนื้อหาล่อแหลม

เกี่ยวกับพัลซ์วิสาหกิจเพื่อสังคม

พัลซ์คือคลินิกไลฟ์สไตล์ชั้นนำแห่งเอเชียที่ก่อตั้งที่กรุงเทพมหานคร ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่เวชศาสตร์การเดินทาง สุขภาวะทางเพศ เวชศาสตร์ป้องกันและบูรณาการ พัลซ์ให้บริการทุกคนโดยไม่จำกัดอายุ เชื้อชาติ เพศสรีระ (sex) เพศสภาพ (gender) ศาสนา หรือมุมมองทางการเมือง นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ ปีที่แล้ว พัลซ์เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และยังคงดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย การให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว การทดสอบในห้องปฏิบัติการ การรักษา และการป้องกัน พัลซ์คลินิกให้บริการมาแล้วกว่า 130 ประเทศ และปัจจุบันมีสาขาจำนวน 16 แห่งในไทย ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ พร้อมการปฏิบัติการทั่วโลก https://www.pulse-clinic.com

เกี่ยวกับมูลนิธิ Foundation For Life

มูลนิธิ Foundation For Life (FFL) คือองค์กรการกุศลที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ ซึ่งอุทิศตนเพื่อสร้างความตระหนักรู้ด้านสุขภาพ และส่งเสริมการให้การดูแลด้านสุขภาพและการศึกษา เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน โดยมุ่งมั่นที่จะทำให้สุขภาวะทางเพศเป็นเรื่องมาตรฐาน และลดภาระจากเชื้อ STI/HIV เราตั้งใจที่จะมอบโอกาสให้ผู้คนได้รู้สถานะของตัวเองได้เร็วยิ่งขึ้น ผ่านการส่งเสริมคุณประโยชน์ของการตรวจโรค การป้องกัน การรักษา และการดูแลอย่างต่อเนื่อง มูลนิธิ FFL มุ่งเน้นประชากรผู้ด้อยโอกาสที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงข้อมูลและบริการ แต่ไม่จำกัดแรงงานข้ามชาติและกลุ่มชายรักชาย https://www.foundationfor.life

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสัมภาษณ์สำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ pulsegallery@pulse-awards.com

หรือ ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทยนุ้ย ฐิติชยาภรณ์, nuie@tqpr.com; +662 260 5820

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.