Header Ads

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์จัดทริปฉลองครบรอบ 100 ปี พา ดีลเลอร์บุกดิสนีย์แลนด์ พักโรงแรมใต้ดินจากเหมืองแร่เก่าสุดหรูที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

 


ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์จัดทริปฉลองครบรอบ 100 ปี พา


ดีลเลอร์บุกดิสนีย์แลนด์


พักโรงแรมใต้ดินจากเหมืองแร่เก่าสุดหรูที่เซี่ยงไฮ้


 ประเทศจีน


บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ จัดทริปพาดีลเลอร์ รวมจำนวนกว่า 40 ท่าน บินลัดฟ้าสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เนื่องจากสามารถทำยอดขายปี 2566 ได้ทะลุเป้า โดยดีลเลอร์ได้เข้าพักที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ระดับ 5 ดาว โรงแรมใต้ดินที่สร้างมาจากเหมืองแร่เก่า ที่ลึกจากพื้นดินกว่า 80 เมตร ใช้เวลาสร้างนานกว่า 10ปี นอกจากนั้นเบ็นดิกซ์ ได้พาดีลเลอร์ เที่ยวสวนสนุก เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของโลก พร้อมอาหารระดับภัตตาคารทุกมื้อ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

เบ็นดิกซ์จัดให้ดีลเลอร์เที่ยวฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆตลอดทริป เพื่อขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์ ที่ตัวแทนจำหน่ายได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ เบ็นดิกซ์ ด้วยดีเสมอมา ซึ่งสร้างความประทับใจกันอย่างถ้วนหน้า

แบรนด์เบ็นดิกซ์ก่อตั้งโดย คุณวินเซนต์ เบ็นดิกซ์ ครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี ค.ศ.1923 เราสร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่รถยนต์มาแล้วกว่า 100 ปี จนเป็นที่ยอมรับจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และผู้ใช้รถจากทั่วทุกมุมโลก

สามารถดูผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.bendix.co.th ร่วมติดตามกิจกรรม และคอนเทนท์ต่างๆ ของบริษัททางเฟสบุค www.facebook.com/bendixthailand , อินสตาแกรม www.instagram.com/bendix_thailand , ยูทูบ www.youtube.com/@bendix_thailand และติ๊กต๊อก www.tiktok.com/@bendix_thailand

เบ็นดิกซ์เบรก 100 ปี แห่งความปลอดภัย

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.