Header Ads

“ทาโก้ เบลล์ มั่นใจนักท่องเที่ยวภูเก็ตบูม เล็งเปิดสาขา ที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง”

 


ทาโก้ เบลล์ มั่นใจนักท่องเที่ยวภูเก็ตบูม เล็งเปิดสาขา


ที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง”

 

ภูเก็ต ประเทศไทย – 11 เมษายน 256: ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา เดินเกมส์รุกบุกภูเก็ต มั่นใจเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต (Bull Market Phuket Patong) พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ 'Everyday is Taco Day' ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2567 ถึง 21 เมษายน 2567 เท่านั้น รวมระยะเวลา 11 วัน เพียงซื้อ Taco Combo ชุดใดก็ได้ใน 3 ชุด (อาทิ Double Taco Supreme Combo, Double Crispy Chicken Tacos Combo หรือ 2 Double Decker Tacos Combo) รับฟรีทันที Crunchy Taco 1 ชิ้น จำกัด 1 คน / สิทธิ์ /วัน คาดยอดขายพุ่งจากการท่องเที่ยวบูมตลอดในช่วงเทศกาลสงกรานต์และไฮซีซันของจังหวัดภูเก็ตอย่างแน่นอน


นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “ทาโก้ เบลล์ มั่นใจว่าภูเก็ตจะยังคงดึงดูดนักเที่ยวเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้เป็นจำนวนมาก ในทุกๆ เทศกาล และในช่วงวันหยุดยาวตลอดทั้งปี จึงตัดสินใจลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาที่ 3 ในภูเก็ต ในโครงการ Bull Market ป่าตอง ซึ่งเป็นโครงการคอมมูนิตี้ มอลล์ ตั้งอยู่ฝั่งขวามือของย่านถนนราชอุทิศ 200 ปี สังเกตง่าย อยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขา Bull Market ป่าตอง มีพื้นที่ขนาด 88 ตร.ม. รูปแบบร้านเป็นแบบ Inline Model ตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์น มีที่นั่งรับประทานอาหารได้ประมาณ 44 ที่นั่ง สามารถรองรับลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่จะแวะมาเที่ยวชายหาดและสถานบันเทิงในป่าตอง รวมถึงผู้อยู่อาศัยในบริเวณพื้นที่โดยรอบด้วย ในอนาคต สาขา Bull Market จะรองรับบริการเดลิเวอรีในพื้นที่ตอนใต้ของเกาะภูเก็ตให้ทั่วถึง สำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทาโก้ เบลล์ ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 สาขาในภูเก็ต เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 30% กว่าช่วงเวลาปกติ”

ร้านทาโก้ เบลล์ สาขา Bull Market ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต (Bull Market Phuket Patong) พร้อมต้อนรับลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป 10.00 - 22.00 ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ความอร่อยตามแบบฉบับของทาโก้ เบลล์ ที่มีรสชาติจัดจ้าน และมีความหลากหลายของเมนูให้เลือกสรร ในราคาที่คุ้มค่า ลูกค้าสามารถรับประทานที่ร้าน สั่งซื้อกลับบ้าน หรือใช้บริการเดลิเวอรี ได้ อย่างสะดวกสบาย โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, X: @TacoBellTH และ Line: @TacoBellTH

 

####

 

เกี่ยวกับ ทาโก้ เบลล์

ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารฟาสต์ ฟู้ด สไตล์เม็กซิกัน ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งให้บริการอาหารประเภททาโก้ เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่มีคุณภาพเกินราคา รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่มอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 600 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ

ค้นหาสาขาทาโก้ เบลล์ ใกล้ท่านได้ที่ www.tacobell.co.th สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากทาโก้ เบลล์ สามารถติดตามได้ผ่านทาง Facebook และ Instagram

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.