Header Ads

Chiang Mai Talent! เวทีของคุณรออยู่!

.com/img/a/

        Chiang Mai Talent!  เวทีของคุณรออยู่!

 

ไฟพร้อม กล้องพร้อม แอนด์ แอคชั่น! กลม กลุ่มละครแนวใหม่แห่งเชียงใหม่ เฟ้นหาดาวรุ่งคนต่อไป และนั่นอาจเป็นคุณ!

เชียงใหม่ 9 เมษายน 2567 – เชิญพบกับ “Chiangmai Talent’’  การแข่งขันของผู้มีความสามารถที่หลายคนตั้งตารอมากที่สุดในปีนี้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้มีความสามารถที่หลากหลายและมีชีวิตชีวาที่ซ่อนอยู่ในเชียงใหม่ โดยแต่ละตอนจะถูกถ่ายทำต่อหน้าคณะกรรมการตัดสินคนดัง โดยเน้นไปที่สไตล์การแสดงความสามารถเฉพาะด้าน และประกาศผู้ชนะในวันเดียวกัน

ตอนที่ 1 จะถ่ายทำในวันที่ 27 เมษายน 2567 โดยเน้นไปที่การค้นหาผู้มีความสามารถทางด้านละครเพลง โดยมีนักแสดงและนักร้องชาวไทย คุณพิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล และคุณเดวิด คาร์ตไรท์ นักแสดงละครเวทีชาวอังกฤษ ร่วมเป็นกรรมการรับเชิญสุดพิเศษ

ผู้ชนะจะได้รับรางวัลภายในวันเดียวกันนั้น โดยผู้ชนะรางวัลที่หนึ่งจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 15,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศจำนวน 5,000 บาท แต่นั่นยังไม่ใช่ทั้งหมด ผู้ชนะยังจะได้รับโอกาสในการแสดงในงาน GLOM Talent Show Extravaganza ที่ยิ่งใหญ่ในเดือนธันวาคม 2567 และรับค่าตอบแทนจากงานของ GLOM ในอนาคต

Chiang Mai Talent ตอนที่ 1 เชิญชวนผู้ชื่นชอบละครเพลงทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเต้น นักร้อง หรือนักแสดง เราอยากเห็นว่าคุณมีอะไรเจ๋งๆบ้าง

นี่ไม่เพียงแต่เป็นการโชว์ความสามารถพิเศษแค่รายการหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นการเฉลิมฉลองกลิ่นอายและจิตวิญญาณทางศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อค้นหาผู้มีพรสวรรค์ที่ดีที่สุดในเมือง

.com/img/a/

รายละเอียดการออดิชั่น:

• ประเภทการคัดเลือก: ละครเพลง (เต้นรำ ร้องเพลง และการแสดง)

• วันคัดเลือก: วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567

• ใครสามารถออดิชั่นได้บ้างศิลปินเดี่ยวหรือกลุ่ม โดยแสดงเป็นภาษาไทยหรืออังกฤษก็ได้เช่นกัน

• คุณสมบัติ: เปิดโอกาสสำหรับทุกคน ทุกระดับและทุกความสามารถ - ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น!

• ระยะเวลาส่งผลงานออดิชั่น: ส่งได้ก่อนวันที่ 20 เมษายน 2567

• โดยส่งผ่านอีเมล: glomcnx@gmail.com

• รูปแบบการออดิชั่น: กรุณาบันทึกวิดีโอการส่งออดิชั่นของคุณในแนวนอน ในบริเวณที่เงียบสงบและสะอาด ไม่มีสิ่งกีดขวางและรบกวน การแสดงของคุณอาจถูกนำเสนอในรายการทีวี!

• กิจกรรมบน Facebook: https://fb.me/e/6JV1C7YPE

อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป! ไม่ว่าคุณจะเป็นนักแสดงมากประสบการณ์หรือก้าวขึ้นเวทีเป็นครั้งแรก Chiang Mai Talent เป็นเวทีในการแสดงความสามารถของคุณ และอาจเป็นจุดเริ่มต้นอาชีพทางด้านศิลปะของคุณอีกด้วย โปรดจำไว้ว่าพรสวรรค์มีหลายรูปแบบ และเรากระตือรือร้นที่จะค้นพบพรสวรรค์ของคุณ

ในปีนี้ Chiang Mai Talent จะจัดการออดิชั่นทั้งหมด 5 งาน โดยแต่ละงานจะเน้นไปที่ศิลปะการแสดงที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ละครสัตว์ ละครเร่ ไปจนถึงวงดนตรีและนักดนตรี โดยสามารถติดตาม Glom เพื่อรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้

หากคุณคิดว่าคุณทำได้ ส่งวิดีโอการออดิชั่นของคุณวันนี้และก้าวเข้าสู่แสงไฟ  การเดินทางสู่การเป็นดาวรุ่งของคุณเริ่มต้นขึ้นแล้ว!


ส่งวิดีโอการออดิชั่นที่ glomcnx@gmail.com ก่อนวันที่ 20 เมษายน 2567 เพื่อโอกาสในการเฉิดฉาย!


เกี่ยวกับกลม:

Glom เป็นกลุ่มละครที่ก้าวล้ำในเชียงใหม่ กำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์ทางด้านศิลปะการแสดงสดในภาคเหนือของประเทศไทยผ่านประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสโดยตรง

ก่อตั้งขึ้นในปี 2565 โดยมีเป้าหมายหลักคือการผลักดันขอบเขตและขยายขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้อย่างสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมเชิงโต้ตอบและสัมผัสที่ไปไกลกว่าเวทีแบบเดิมๆ Glom ก่อตั้งโดยมือสมัครเล่นและได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ Glom เป็นมากกว่ากลุ่มละคร แต่เป็นการเดินทางเพื่อค้นพบตัวเองและสำรวจใจกลางของสภาพจิตใจของมนุษย์ และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.