Header Ads

Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมา บุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDROOM FEST”


Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมา


บุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน


“HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC


 presents BEDROOM FEST”



ปิดท้ายแคมเปญ “Refresh Your Music” ของแบรนด์ Heineken Experience ที่ต้องการเข้าถึงคนรุ่นใหม่ด้วยการเปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้สนุกกว่าที่เคย ผ่านการร่วมมือกับ Cat Radio และแพลตฟอร์ม Bedroom Studio ในการสร้างสรรค์มิวสิคแคมเปญที่เปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้เป็นหนึ่งในไลน์อัพบนเวที “Refresh Stage” ร่วมกับศิลปินชื่อดัง ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDROOM FEST” เมื่อวันที่ 6 - เมษายน ที่ผ่านมา ณ วอยซ์ สเปซ (Voice Space) ถนนวิภาวดีรังสิต

 


 

“HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDROOM FEST” เป็นเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่รวมคอมมูนิตี้คนดนตรีและเหล่าแฟนๆ ของศิลปินรุ่นพี่และรุ่นน้องเบดรูมให้มาเอนจอยโมเมนต์และเปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ไปด้วยกัน โดยตลอดทั้ง 2 วัน จัดเต็มด้วยไลน์อัพศิลปินระดับไอคอนหลากยุคที่ยกทัพกันมารวม 37 วง หรือกว่า 350 คน เริ่มด้วยไลน์อัพของวันที่ 6 เมษายน อย่าง Cocktail, Tilly Birds, Playground, Moving and Cut และไลน์อัพของวันที่ 7 เมษายน ที่นำโดย 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Heineken Experience อย่าง The Toys และ Pyra ศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องทั้ง YourMOOD, Dept, HED และที่ขาดไม่ได้คือ 6 ศิลปินหน้าใหม่จากแคมเปญ “Refresh Your Music” ที่โชว์ให้ทุกคนเห็นถึงศักยภาพของวงดนตรีเลือดใหม่ในวงการที่พร้อมจะต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในอนาคต


  

 

และเพื่อเป็นการตอกย้ำแคมเปญ Refresh Your Music” ทาง Heineken Experience จัดซีนสุดเซอร์ไพรส์กับ LET IT FLOW BEDROOM REFRESH SHOW” นำทีม The Toys และ Pyra มารีเฟรชเพลง “ปล่อยไหล - Let it Flow” ในซาวน์ใหม่ที่เฟรชกว่าเดิม โดยมีวง HED ศิลปินเบดรูมเลือดอีสานขึ้นมาเติมเต็มแนวดนตรีสไตล์ใหม่ให้สนุกมันส์ยิ่งขึ้น จัดเต็มทั้ง พิณ เบส และกีตาร์ ทำให้กลายเป็นโมเมนต์ที่ศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องเบดรูมและผู้ชมในงานได้ร่วมแลกเปลี่ยนภาษาทางดนตรีไปด้วยกัน ตามคอนเซปต์หลักของแคมเปญ Music sounds better when it’s shared” เปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้สนุกกว่าที่เคย


 


ปิดท้ายแคมเปญ “Refresh Your Music” ของแบรนด์


ภายในงาน นอกจากไฮไลท์อย่าง ตลาดนัดศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องเบดรูมอย่าง “Bedroom Market” แบรนด์ Heineken Experience ได้สร้างสีสันด้วยโซนแลนด์มาร์กและกิจกรรมมากมาย เริ่มด้วยโซน HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC” ที่ได้รวบรวมกิมมิคและประสบการณ์ทางดนตรีไว้ในที่เดียว มีทั้ง REFRESH PHOTO BOOTH” บูธถ่ายรูปที่ให้คุณปล่อยไหลได้ทั้งแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว (GIF) ลุ้นรับสติ้กเกอร์ REFRESHING MOMENT SPREADER” ไปรีเฟรชตกแต่งของส่วนตัวกันแบบจัดเต็ม พบกับบูธ REFRESHING PLAYLIST BY CAT” ให้คุณได้รีเฟรชเทสทางดนตรีและเลือกฟังเพลงซาวน์ใหม่จากเพลย์ลิสต์ของ Cat Radio ต่อด้วยสเตชั่น “HEINEKEN EXPERIENCE MERCHANDISE” ช้อปปิ้งเอาเล็ทต์สำหรับคนที่มีแพชชั่นทางดนตรีกับมิวสิคคอลเลคชั่นสุดพรีเมี่ยม

 


และเมื่อเข้ามาที่ Main Stage ทุกคนจะต้องเดินไปที่ REFRESHING AMPHITHEATER” โซนสุดผ่อนคลายให้คุณได้ดูคอนเสิร์ตแบบสบายๆ เหมือนอยู่ในห้องนอน พร้อมเต็มอิ่มกับโชว์ของศิลปินจากวิวที่เฟรชที่สุดในงาน และนอกจากศิลปินจะมอบประสบการณ์ทางดนตรีให้คนดูแล้ว ยังมีโมเมนต์ส่งต่อของขวัญสุดพิเศษอย่าง REFRESHING PILLOWS” ให้คนดูเอากลับบ้านไปนอนกอดกันแบบสุดฟิน


  


 

ข้ามไปฝั่ง Refresh Stage นอกจากศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องเบดรูมที่มาจัดเต็มโชว์กันแบบไม่ขาดสาย อีกไฮไลท์สำคัญคือ วงดนตรีผู้ชนะจากแคมเปญ “Refresh Your Music” กับการแสดงสดบนเวทีใหญ่ครั้งแรกในฐานะศิลปินหน้าใหม่ โดย Heineken Experience ได้ชวนทำความรู้จักกับทั้ง วง พร้อมส่งต่อให้ติดตามผลงานสุดรีเฟรชของพวกเขา

 

  • RAIDISA: วงดนตรีที่ผสมผสานหลายแนวเพลงเข้าไว้ด้วยกัน ประกอบไปด้วยสมาชิก คน ได้แก่ เต๋า (ร้องนำ/กีตาร์) เค (เบส) เดียร์ (กลอง) และจ๊อบ (กีตาร์) โดยวง RAIDISA ตัดสินใจส่งผลงานประกวดในแคมเปญนี้เนื่องจากอยากจะเปิดประสบการณ์และแนะนำผลงานของตัวเองให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเพลงล่าสุด “MEGANE” ที่มาพร้อมกับเมโลดี้ฟังสบายและแนวเพลงที่สดใส
  • CHALA DEEN: ศิลปินน้องใหม่สังกัดค่าย Mindlight Records จากหาดใหญ่ เน้นทำเพลงแบบ Live Session ในแนวเพลง Soul และ R&B ผสมผสานกลิ่นอายของเพลงป๊อปเข้าด้วยกัน ในวันนี้จึง
    อยากเชิญชวนทุกคนให้ฟังเพลง “
    Chala” เพลงแรกของวงที่มาพร้อมกับจังหวะชวนโยกเบาๆ และยังเป็นส่วนหนึ่งของชื่อวง “Chala Deen” อีกด้วย
  • 2000: จากการทำดนตรีร่วมกันของ นนท์ (ร้องนำ) ผู้มีไอเดียด้านการทำเพลง และ กิต (กลอง) ผู้เชี่ยวชาญในการทำซาวน์ รวมเข้ากับเบ้นซ์ (กีตาร์) พวกเขาคือศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานแนว Postmodern Alternative Pop หรือการนำเพลงในยุค 50 – 80 มาผสมกับเพลงสมัยใหม่ หนึ่งในเพลงที่วง 2000 อยากให้ทุกคนลองฟังคือเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “มันคงจะดีนะ (Oh My Boo)
  • OLDER LAUGH: วงดนตรีหน้าใหม่จากขอนแก่น ประกอบไปด้วยสมาชิก คน ได้แก่ ไบออส (ร้องนำ) ซันเดย์ (กีตาร์) ออแกน (กีตาร์) โอม (เบส) และโกโก้ (กลอง) รวมตัวกันจากการเล่นดนตรีกลางคืน เต็มเปี่ยมด้วยแพชชั่นที่จะคว้าทุกโอกาสทางดนตรี โดยทุกเพลงของ OLDER LAUGH จะเป็นแนวฮิพฮอพ ซิงเกิ้ลของวงที่อยากจะแนะนำให้ลองฟังคือเพลง “รักอยู่แต่ดูก่อน (Maybe)
  • TANANTANA: วงของสองสาว เอิร์ธ (ร้องนำ) และ เอม (กลอง) สองพี่น้องที่รักในเสียงดนตรีและพร้อมตามความฝันในการขึ้นเวทีของ Cat Radio เพื่อส่งต่อแนวเพลงแนวป๊อป – อินดี้ ที่แฝงความสดใสกับเนื้อเพลงที่หยิบยกจากเรื่องราวที่พบได้ในชีวิตประจำวัน อย่างซิงเกิ้ลแรก “Too Much For Me” เพลงของคนอกหักที่แม้จะยังเสียใจ แต่ก็รู้ว่าในวันหนึ่งก็ต้องลุกไปใช้ชีวิตต่อไปแบบไม่ย่อท้อ
  • THE PUMP: วงดนตรีของ เพื่อนซี้ ได้แก่ ต้อง (ร้องนำ / กีตาร์) บ๊อบบี้ (กีตาร์) เบสท์ (เบส) ฮาร์ท (คีย์บอร์ด) และ เอ (กลอง) มาในแนว Alternative Rock / Poppunk & Emo โดยมีวง “Neck Deep” จากประเทศอังกฤษเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลง ซึ่งเพลงของวงที่อยากจะคือ “ซ่อนฝัน” ซิงเกิ้ลที่พูดถึงการต้องซ่อนความรู้สึกที่มีเพราะกลัวที่จะกระทบความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

 

ปิดท้ายแคมเปญ “Refresh Your Music” ของแบรนด์

และหลังจากเต็มอิ่มกับเทศกาลดนตรี “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDROOM FEST” ก่อนกลับบ้านทุกคนจะพลาดไม่ได้กับบูธ “Enjoy Responsibly” สเตชั่นวัดระดับแอลกอฮอล์พร้อมกิจกรรมลุ้นของรางวัลมากมาย เพื่อลดอุบัติเหตุจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับให้เป็น 0 ภายใต้แคมเปญ “ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม” ของ Heineken® 0.0 ให้ทุกคนได้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience TH และ LINE @HeinekenExperience

 

#HeinekenExperienceTH #RefreshYourMusic #BedroomFest #CatRadio

 Experience TH และ LINE @HeinekenExperience

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.