Header Ads

realme เปิดภาพบรรยากาศ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” รอบออดิชัน! ผู้สมัครแท็คทีมอ วดความสามารถสร้างปรากฏการณ์ Make it real! อย่างแท้จริง

realme เปิดภาพบรรยากาศ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” รอบออดิชัน! ผู้สมัครแท็คทีมอวดความสามารถสร้างปรากฏการณ์ Make it real! อย่างแท้จริง

realme เปิดภาพบรรยากาศ “THE HIDDEN GEMS


 CASTING PROJECT” รอบออดิชัน!  ผู้สมัครแท็คทีมอ

วดความสามารถสร้างปรากฏการณ์ Make it real!

 อย่างแท้จริง 



กรุงเทพฯ 9 เมษายน 2567 – ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้วกับเวทีสานฝันสู่วงการบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” เมื่อ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ร่วมกับผู้จัดการนักแสดงมือทองอย่าง “เกล้า น้ำพราว” จัดแคมเปญการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนักแสดงหน้าใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Make it real ที่จะสนับสนุนทุกความสามารถของคนรุ่นใหม่ โดยเปิดพื้นที่ออดิชันพร้อมจัดกิจกรรมความบันเทิงสุดปังในมหาวิทยาลัยชื่อดัง 4 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 

2-19 เมษายน 2567 โดยวันนี้เสร็จสิ้นไปแล้ว 2 แห่งทั้งมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต (เมื่อวันที่ 2 เมษายน) และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (วันที่ 5 เมษายน) ซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้สมัครในเขตภาคกลาง ตบเท้าเข้าร่วมออดิชันกันอย่างคับคั่งรวมกว่า 128 คน

โดยสำหรับโครงการ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ realme ภายหลังจากการรีแบรนด์ ที่ realme ยังคงมุ่งมั่นและพร้อมที่จะสนับสนุนและส่งเสริมเหล่าคนรุ่นใหม่ ให้มีความกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ และเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างเท่าเทียม เพื่อพิสูจน์ว่าว่าเราสามารถทำทุกสิ่งได้อย่างที่ใจต้องการ และเมื่อกล้าที่จะลงมือทำ ความฝันก็จะเป็นจริงได้ตามแนวคิด “Make it real!”



นอกจากกิจกรรมการออดิชัน ภายในงาน realme ยังจัดบูธถ่ายภาพ realme Master Portrait Studio ให้ทั้งผู้มาร่วมออดิชันและเพื่อน ๆ ที่มาให้กำลังใจ ตลอดจนผู้สนใจเข้าชมงาน สามารถมาทดลองใช้ฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์ระดับออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) ในสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+ 5G และ 12+ 5G โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งบูธกิจกรรมนี้สร้างความสนุกสนานและประทับใจแก่ผู้ที่ทดลองใช้สมาร์ตโฟนเจ้าของฉายา The Portrait Master เป็นอย่างมาก

สำหรับการออดิชันครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เมื่อวันที่ 2 เมษายน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 65 คน และในครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (อโศก) ในวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจกว่า 63 คน ซึ่งเป็นจำนวนมากกว่าที่ทาง realme คณะกรรมการและผู้จัดงาน คาดการณ์ไว้เป็นอย่างมาก

ประมวลภาพกิจกรรม THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT Audition#1
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต วันที่ 2 เมษายน 2567


ประมวลภาพกิจกรรม THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT Audition#2
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (อโศก) วันที่ 5 เมษายน 2567


ใครที่พลาดสองรอบแรก ไม่ต้องเสียใจ “โครงการ THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” ยังมีออดิชันอีก 2 รอบ คือที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นในวันที่ 11 เมษายน และที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในวันที่ 19 เมษายน เตรียมความพร้อมและความมั่นใจมาสร้างปรากฏการณ์ Make it real! ไปพร้อมกัน
เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง


#####

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme บริษัทเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคระดับโลกที่พลิกโฉมตลาดสมาร์ทโฟนด้วยการทำให้เทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยนำเสนอสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ พร้อมสเปค คุณภาพ และการออกแบบที่นำเทรนด์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ realme ก่อตั้งขึ้นโดย Sky Li ในปี 2018 และได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นสมาร์ทโฟน 5 อันดับแรกใน 30 ตลาดทั่วโลกในเวลาเพียง 3 ปี และ realme ได้เข้าสู่ตลาดหลายแห่งทั่วโลก รวมถึงจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป ตะวันออกกลาง ละติน อเมริกา และแอฟริกา และมีฐานผู้ใช้ทั่วโลกมากกว่า 200 ล้านราย ในปี 2024 ถือเป็นปีแห่งการรีแบรนด์realme ด้วยสโลแกนใหม่ "Make it real" ภายใต้จิตวิญญาณที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้รุ่นเยาว์มากกว่าเดิม และนำผลประโยชน์ที่แท้จริง ชัดเจน และจับต้องได้มาสู่ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.realme.com

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.