Header Ads

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” เปิดตัว Summer Faves เมนูอาหาร และเครื่องดื่มใหม่ ล่าสุด


 “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” เปิดตัว Summer Faves เมนูอาหาร


และเครื่องดื่มใหม่


ล่าสุด 


กรุงเทพฯ 1 เมษายน 2567 – เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เปิดตัว Summer Faves เมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด ที่ยกขบวนอาหารทะเลและเครื่องดื่มมาช่วยดับร้อนต้อนรับตลอดซัมเมอร์  ประกอบด้วย 3 เมนูอาหาร ได้แก่ ฟิช แอนด์ ดับเบิ้ลชิป เนื้อปลาพอลล๊อกทอด เสิร์ฟคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ และ มันหวานฟรายส์ สลัดอะโวคาโดกุ้ง น้ำสลัดวาซาบิ และครัวซองกุ้ง ซอสฮันนี่มัสตาร์ดมายองเนส พร้อม 2 เครื่องดื่ม ได้แก่ โมฮิโต้ ม๊อกเทล เฟรปเป้ เครื่องดื่มปั่นไม่ผสมแอลกอฮอล์ ที่ได้ความหอมของกลิ่นมิ้นต์ ตัดด้วยรสเปรี้ยวจากมะนาว และ พาฟโลวา เฟรปเป้ ที่มีส่วนผสมของเมอแรงก์ ปั่นคู่กับมะม่วง เสาวรส และ วานิลลา เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ทั้งคนไทยและต่างชาติ สะท้อนการเป็น Neighborhood Café ที่สร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้มีได้ทุกวันในทุกโอกาส โดยเมนู Summer Faves พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2567 ที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/

###

 

 เกี่ยวกับ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ (The Coffee Club)


เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ก่อตั้งขึ้นด้วยชื่อที่จดจำได้ง่าย จากการเปิดสาขาแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2532 ที่ Eagle Street Pier ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย จนมาถึงวันนี้ที่ขยายสาขาได้มากกว่า 400 สาขาใน 10 ประเทศทั่วโลก เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับคอกาแฟทั่วโลก มอบความรู้สึกสบาย มีสไตล์ เข้าถึงง่าย เดอะ คอฟฟี่ คลับใส่ใจในทุกรายละเอียด นำเสนออาหารและกาแฟที่ปรุงทุกเมนูขึ้นมาด้วยความใส่ใจ พร้อมบริการที่เป็นมิตร ที่แห่งนี้จึงเป็นมากกว่าสถานที่นัดพบ แต่เป็นที่ที่ผู้คนสามารถพบปะกันเคล้าไปกับรสชาติของกาแฟ สำหรับประเทศไทย เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) อยู่ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งได้รับความนิยมและเปิดขยายสาขา ครอบคลุมทั้งในบริเวณย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่าง วิทยุ สีลม สุขุมวิท และในจังหวัดท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต กระบี่ เกาะสมุย หัวหิน และพัทยา

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.