Header Ads

เครือสหพัฒน์และ ฟาสตบ์ วิตี้ร่วมเป็ นพันธมิตรเปิ ดร้านท าสีผม ‘fufu’ มอบประสบการณก์ ารทา สีผมรูปแบบใหม่

 

เครือสหพัฒน์และ ฟาสตบ์ วิตี้ร่วมเป็ นพันธมิตรเปิ

 ดร้านท าสีผม ‘fufu’

มอบประสบการณก์ ารทา สีผมรูปแบบใหม่ พร้อม

สร้างงานให้ช่างผมไทย

เพอื่ พัฒนาธุรกิจร้านเสริมสวยในประเทศ

เครือสหพัฒน์ ร่วมกับ ฟาสต์บิวตี้ ธุรกิจร้านทำสีผมอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดร้านทำสีผม ‘fufu’ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการทำสีผมโดยเฉพาะ ทั้งสีผมแฟชั่น และสีผมเพื่อปกปิดผมขาว พร้อมเพิ่มช่องทางการสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับช่างผมไทย เพื่อยกระดับธุรกิจร้านเสริมสวยในประเทศไทยให้แข็งแรง  ยิ่งขึ้น

นายพิภพ โชควัฒนา กรรมการ บมจ.สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง กล่าวว่า  “กว่า 80 ปีที่เครือ สหพัฒน์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ด้วยการสร้างสรรค์ และส่งมอบสินค้าคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม  พร้อมขับเคลื่อนและพัฒนาธุรกิจที่หลากหลายให้แก่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ธุรกิจด้านอาหาร ธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม และธุรกิจร้านเสริมสวย  ซึ่งธุรกิจร้านเสริมสวยนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีอิทธิพลต่อไลฟ์สไตล์  และการดำรงชีวิตของคนไทยค่อนข้างมาก  ร้านทำสีผม ‘fufu’ ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย จากความร่วมมือของ เครือสหพัฒน์  และ ฟาสต์บิวตี้ นอกจากเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการทำสีผม ทั้งสีผมเทรนด์แฟชั่น และสีผมเฉดธรรมชาติเพื่อปกปิดผมขาว ด้วยนวัตกรรมสินค้าที่มีความทันสมัย ปลอดภัย และได้มาตรฐานแล้ว เทคนิคการทำสีในทุกขั้นตอนยังใช้เทคนิคเฉพาะจากฟาสต์บิวตี้ ประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ผลลัพธ์ของสีผมที่สวยสม่ำเสมอ เปล่งประกาย และนุ่มนวล รวมถึงมีความรวดเร็วในการให้บริการ ด้วยแพลตฟอร์ม IT และแอปพลิเคชันมือถือ ในราคาเบา ๆ ที่ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถจ่ายได้”

นายพิภพ โชควัฒนา กล่าวต่อว่า “นอกจากจุดเด่นข้างต้นแล้ว เครือสหพัฒน์ยังมุ่งพัฒนาธุรกิจร้านเสริมสวยไทย  ด้วยการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับช่างผมไทยที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม Hair Stylist กับร้านทำสีผม ‘fufu’ ในประเทศไทย พร้อมมุ่งหวังพัฒนาทักษะใหม่ ๆ เกี่ยวกับเทคนิคการทำสีผมและการดูแลเส้นผมโดยเทคนิคเชี่ยนจากประเทศญี่ปุ่นให้กับร้านเสริมสวยที่เป็นพันธมิตรของเรา ร้านเสริมสวยทั่วไป และช่างเสริมสวยไทยที่สนใจ ด้วยคอร์สการอบรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

นายเคน ทาคาฮาชิ ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท ฟาสต์บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “ฟาสต์บิวตี้ ดำเนินธุรกิจร้านทำสีผมภายใต้ชื่อ ‘fufu’ มากกว่า 130 สาขาในประเทศญี่ปุ่น ให้บริการทำสีผมที่มอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ลูกค้า ด้วยเฉดสีผมที่ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง ไม่ทำให้หนังศรีษะและเส้นผมเกิดความระคายเคืองและแห้งเสีย มีราคาที่ย่อมเยา ด้วยการบริการที่รวดเร็วอย่างมืออาชีพ  เป็นร้านทำสีผมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยนอกจากการบริการทำสีผมแล้ว ฟาสต์บิวตี้ ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแฮร์แคร์ เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอีกด้วย”




“สำหรับร้านทำสีผม ‘fufu’ ในประเทศไทย จะให้การดูแลและให้การบริการที่ครอบคลุม ทั้งการทำสีผมแฟชั่นสำหรับคนทำงาน และการทำสีผมเพื่อปกปิดผมขาวสำหรับผู้สูงอายุ โดยมีมาตรฐานเดียวกันกับประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรามั่นใจว่าการบริการของเราจะทำให้คนไทยทุกคนที่มาใช้บริการมีความสุข เพราะได้รับเฉดสีผมที่คุณเป็นผู้กำหนด ภายใต้เส้นผมที่สวยงามแข็งแรง ในเวลาที่รวดเร็ว และราคาที่คุ้มค่า” นายเคน ทาคาฮาชิ กล่าว

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.