Header Ads

สู่อนาคตแห่งเทคโนโลยีจักรยานยนต์! “สโกมาดิ” เปิดตัว Turismo Electronica สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก หนึ่งเดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

 


สู่อนาคตแห่งเทคโนโลยีจักรยานยนต์! “สโกมาดิ”

เปิดตัว Turismo Electronica

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก

หนึ่งเดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

กรุงเทพฯ 29 มีนาคม 2567 - สโกมาดิ ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ ขานรับเทรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว “Turismo Electronica” รถสกู๊ตเตอร์รุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% อัดแน่นสมรรถนะเหนือระดับและเทคโนโลยีทันสมัย ให้ระยะทางการขับขี่ 101 กิโลเมตร ในระยะเวลาชาร์จเต็มเพียง 3 ชั่วโมง ที่มาพร้อมดีไซน์คลาสสิกเป็นเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา และตัวเลือกสี 3 สไตล์ ได้แก่ สี Emerald Green สี Coal Peral และสี Panther Black โดยรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 149,000 บาท โดยพร้อมส่งมอบให้แก่ลูกค้าอย่างเป็นทางการ ภายในเดือนเมษายน 2567 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการสโกมาดิทั่วประเทศ

Screenshot_20240329-192105~2

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด
 กล่าวว่า ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดจากหลายปัจจัย ทั้งจากการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน รวมถึงการใช้ไฟฟ้าเป็นขุมพลังทำให้สามารถลดค่าใช้จ่ายจากการเติมน้ำมัน อีกทั้งยังไม่มีการปล่อยมลภาวะสอดรับกับเทรนด์รักษ์โลกในปัจจุบัน ตลอดจนนโยบายสนับสนุนจากภาครัฐ ทำให้แนวโน้มความนิยมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในกลุ่มนักขับขี่ชาวไทย

Screenshot_20240329-192109~2

“สโกมาดิ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกจากประเทศอังกฤษ ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มความนิยม ประกอบกับต้องการตอบโจทย์นักขับขี่รุ่นใหม่ผู้หลงใหลในกลิ่นอายวินเทจ จึงได้พัฒนา “Turismo Electronica” รถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% แต่ยังคงรักษาจิตวิญญาณความคลาสสิกไว้อย่างเต็มเปี่ยมผ่านรูปลักษณ์แบบดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ โดยนอกจากจะเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของสโกมาดิแล้ว Turismo Electronica ยังถือเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า สไตล์บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก รุ่นแรกและรุ่นเดียวของประเทศไทยอีกด้วย” นายจักรพงษ์ กล่าว

Screenshot_20240329-193148~2

Turismo Electronica เป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วย DC Brushless Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังมอเตอร์ 3,000 วัตต์ ทำความเร็วสูงสุด 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความจุแบตเตอรี 72 โวลต์ 40 แอมแปร์ต่อชั่วโมง ให้การขับระยะทางไกลถึง 101 กิโลเมตร ในระยะเวลาชาร์จเต็มเพียง 3 ชั่วโมง พร้อมให้เหล่าไรเดอร์ค้นพบประสบการณ์การเดินทางที่เร้าใจและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยโหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ ทั้ง Economy Sport และ Normal พร้อมด้วยเกียร์ถอยหลัง มีโช้คหน้าและหลังแบบไฮดรอลิกปรับพรีโหลดได้ และระบบเบรก CBS เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่นุ่มนวล คล่องตัว และปลอดภัย นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5ตารางนิ้ว รองรับการเชื่อมต่อและสั่งการผ่านแอปพลิเคชันเพื่ออำนวยความสะดวก ด้านการดีไซน์ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับสรีระของนักขับขี่ทุกเพศทุกวัย ด้วยน้ำหนักรถ 137 กิโลกรัม และความสูงเบาะที่นั่ง 800 มิลลิเมตร ขณะที่รูปลักษณ์ยังคงรักษาเอกลักษณ์รถวินเทจยุค 60 คลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยเส้นสายโค้งมน โคมไฟหน้าทรงกลมและเบาะนั่งแบบสโลป สะกดทุกสายตาบนท้องถนน มาพร้อม 3 ตัวเลือกสี ทั้ง Emerald Green สีเขียวมรกตสดใส Coal Pearl สีเทาถ่านประกายมุก และ Panther Black สีดำมันขลับดุจเสือดำ

Screenshot_20240329-192124~2

Screenshot_20240329-192127~2

รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าบริทิช โมเดิร์น คลาสสิก สุดพิเศษรุ่นนี้ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วในราคา 149,000 บาท โดยรถพร้อมส่งมอบภายในเดือนเมษายน 2567 และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถคันจริงพร้อมทดลองขับขี่ได้

ณ ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการสโกมาดิทั่วประเทศไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.scomadithailand.com Facebook: Scomadi Thailand LINE: @scomadithailand หรือโทร 081 888 6066

                                                           ###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ สโกมาดิ

สโกมาดิ (Scomadi) เป็นแบรนด์สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก สัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งโดย Frank Sanderson และ Paul Melici สองนักจักรยานยนต์ชาวอังกฤษ ในปีพ.ศ. 2548 และเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2558 สโกมาดิได้ตั้งปณิธานในการสร้างสรรค์สกู๊ตเตอร์ที่รักษาเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม ให้มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยในระดับยานยนต์สมัยใหม่ด้วยกระบวนการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศอังกฤษ และประกอบด้วยมือในโรงงานประเทศไทย ปัจจุบันสโกมาดิดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการมากมายทั่วโลก 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.