Header Ads

Design Village ร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่จัดงาน “Summer Floral Feast”

 

 Design Village ร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่จัดงาน

 “Summer Floral Feast”

Design Village ชวนมาคลายร้อนในบรยากาศสวนดอกไม้ ในงาน “Summer Floral Feast” พร้อมจับมือศิลปินรุ่นใหม่ JMONS ครีเอทศิลปะ Pop Art สุดคิ้วท์ ผ่านดอกไม้หลากสีสัน                กับ Character Starbuzz และผองเพื่อน ที่ดีไซน์วิลเลจ บางนา และดีไซน์วิลเลจ เกษตร - นวมินทร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 มิถุนายน 2567

คุณอรรถพล รังสิยาภรณ์รัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ พร้อมด้วย คุณพรพิมล สิทธิกิตติสกุล ผู้จัดการบริหารงานทั่วไป ดีไซน์วิลเลจ บางนา,  คุณวุฒิพจน์  ตันติวุฒิวิริยะ ผู้จัดการบุญถาวร สาขาบางนา และศิลปินคุณ JMONS ร่วมเปิดงาน “Summer Floral Feast” อย่างเป็นทางการ  โดยเนรมิตรบรรยากาศภายใน Design Village ทั้ง 2 แห่ง ให้รายล้อมไปด้วยดอกไม้สีสันสวยงามนานาชนิด ที่สื่อให้เห็นถึงความหลากหลาย โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ 


 -      โซนที่ 1 Social Influences ที่สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลทางสังคมที่กำหนดว่าความงามต้องเป็นอย่างไร (ความงามแบบพิมพ์นิยม)

- โซนที่ 2 Diversity ที่สะท้อนให้เห็นความหลากหลายของความงามผ่านดอกไม้นานาชนิดหลากหลายรูปแบบ บ่งบอกถึงความงามไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ยังมีความงามในแบบของตัวเอง

- โซนที่ 3 Explosion หลังจากที่เราไปพบเจอกับความงดงามที่หลากหลาย เหมือนดอกไม้ที่มีสีสันเฉพาะตัวทำให้เห็นว่าไม่มีความงามแบบไหนคือความงามที่ถูกต้อง และได้ปลดปล่อยตัวเองจากกรอบทางสังคมแบบเดิมๆ 

- โซนที่ 4 Reflection เป็นโซนที่สะท้อนตัวตนสะท้อนความงามของผู้เข้าร่วมนิทรรศการแต่ละท่านหลังจากที่ได้เดินทางไปพร้อมกับ Starbuzz ซึ่งในโซนนี้เราจะมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานทุกท่านได้เขียน POSTCARD ให้ตัวเองหรืออยากจะส่งมอบกำลังใจดีดีให้ผู้อื่นได้ติดไว้บนบอร์ด

พิเศษ…ต้อนรับซัมเมอร์ เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการ ครบ 6,000 บาท ขึ้นไป หรือช้อปสินค้าหมวด HOME & LIVING ครบ 60,000 บาท ขึ้นไป รับ Design Village X STABUZZ Bag มูลค่า 1,990 บาท จำนวน 1 ใบ มีให้เลือกได้สะสมครบทั้ง 4 แบบ และสามารถมาช้อปได้ 4 สาขาใกล้บ้าน         ทั้ง ดีไซน์วิลเลจ บางนา, ดีไซน์วิลเลจ เกษตร - นวมินทร์, ดีไซน์วิลเลจ ราชพฤกษ์, ดีไซน์วิลเลจ พุทธณฑล ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน  -  31 พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น  ***เงื่อนไขการแลกของสมนาคุณ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook :  Design Village***

ติดตามกิจกรรมดีๆ และ content ที่จะให้ความรู้ด้านอื่นๆ ได้ที่เพจ Design Village

#DesignVillage #DesignVillageSummerfloralfeast #DesignVillageKasetNawamin #DesignVillageBangna

#DesignVillagePhutthamonthon #DesignVillageRatchaphruek #CommunityLivingMall

#EnjoyYourMoments #EventSummer #Starbuzz #Jmons


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.