Header Ads

พิภพมัจจุราช ตอน “นักร้องซ่อนชู้” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3

 

 พิภพมัจจุราช  ตอน นักร้องซ่อนชู้

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  2 มิถุนายน 2567 เวลา

 16.00 น. ทางช่อง 3

“... เมื่อความเจ้าชู้ที่พาทำลายทุกสิ่ง แต่ความจริงแล้ว ตบมือข้างเดียวไม่เคยดัง!

เก้า(ชัยวัฒน์ ทองแสง) นักดนตรีกลางคืนที่พยายามดิ้นรนในอาชีพ เขามีเมียชื่อ เข็ม(คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง) คอยให้การสนับสนุนทุกทาง แม้จะต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ถึงแม้ว่าเก้าจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่เข็มก็ทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่

จนวันหนึ่งเก้าได้เจอพิ้งค์(วนิดา โสมศรีแพง) แฟนคลับคนใหม่ที่แสนสวยเซ็กซี่ เจ้าของแบรนด์ออนไลน์ที่มียอดขายมากมาย พิ้งค์ซื้อของแพงให้เก้า ปรนเปรอเก้าทุกอย่าง จนเก้ากับพิ้งค์มีสัมพันธ์กัน พิ้งค์แรกๆ ก็ยอมรับสถานะเมียน้อยไม่เรียกร้องอะไร จนวันหนึ่งระหว่างที่เธอกับเก้าไปเที่ยวกันแล้วเจอเข็มโดยบังเอิญทำให้พิ้งค์ต้องหนี พิ้งค์เลยเริ่มเรียกร้องมากขึ้นเพราะไม่อยากโดนทิ้งอย่างไร้ค่าเหมือนวันที่ตัวเองต้องหนีเมียหลวงอีก เก้าโน้มน้าวพิ้งค์ว่าหากเรื่องเขาเป็นชู้กันจะทำให้เขาอดได้เป็นนักร้อง แถมพิ้งค์ที่เป็นแม่ค้าออนไลน์ก็จะโดนลูกค้าแอนตี้ด้วยจะมีแต่เสียกับเสีย เขาสัญญาว่าจะไปเคลียร์กับเข็มแล้วให้สถานะพิ้งค์

แต่แล้วเรื่องก็ดันมาโป๊ะแตกเพราะพิ้งค์ดันไปหาเรื่องเข็มและผู้หญิงคนอื่นของเก้าโดยแกล้งปล่อยคลิปเสียงเพื่อที่จะทำให้เข็มดูแย่ ทำให้เกิดดราม่า เก้าพยายามหาทางตีตัวออกห่างพิ้งค์ แต่เรื่องราวก็กลับยิ่งแย่ เขาต้องเจอเรื่องไม่คาดฝัน และบนสรุปเรื่องราวรักชุลมุลของคนเป็นชู้จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตาม #พิภพมัจจุราชตอนนักร้องซ่อนชู้

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.