Header Ads

เบนท์ลีย์ แบงค็อก พาเจาะสเปก BATUR CONVERTIBLE อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษ ขุมพลัง W12 รุ่นสุดท้าย ผู้กำหนดนิยาม บทใหม่ของเบนท์ลีย์ในอนาคต

  

เบนท์ลีย์ แบงค็อก พาเจาะสเปก BATUR

 CONVERTIBLE

อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษ ขุมพลัง W12 รุ่นสุดท้าย

 ผู้กำหนดนิยาม

บทใหม่ของเบนท์ลีย์ในอนาคต


  • Batur Convertible อัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษแห่งยุครุ่นที่ รังสรรค์โดย Bentley Mulliner
  • วิวัฒนาการด้านการออกแบบที่ได้รวบรวมเอาแก่นแท้ของแกรนด์ทัวเรอร์แบบเปิดประทุนด้วยต้นแบบจากรุ่น Batur แบบคูเป้
  • อัครยนตรกรรมที่สื่อถึงการออกแบบเฉพาะตัวและความเป็นตัวตนขั้นสูงสุด
  • Batur Convertible รุ่นพิเศษเพียง 16 คันในโลกมาพร้อมกับนวัตกรรมทั้งในด้านสีสันและวัสดุด้วยแรงบันดาลใจจากความลึกล้ำของธรรมชาติเป็นครั้งแรกของเบนท์ลีย์
  • ลูกค้ามีส่วนร่วมในการรังสรรค์เอกลักษณ์ พร้อมด้วยการวางระบบ และสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือระดับปรมาจารย์ด้านการออกแบบตัวถังพิเศษ
  • ตัวถังแบบ 2 ประตูและห้องโดยสารแบบ 2 ที่นั่งรังสรรค์ขึ้นภายใต้หลังคาแบบพับเก็บได้ที่ออกแบบได้อย่างงดงาม
  • Batur Convertible รังสรรค์ด้วยตัวเลือกแบบเฉพาะตัวที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึง 'Airbridge' ฝาครอบด้านหลัง และรายละเอียดในเฉดสีชมพู Rose Gold
  • อัครยนตรกรรมรุ่นสุดท้ายที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น W12 พละกำลัง 750 แรงม้า
  • ผลงานการรังสรรค์อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษหลังจากประสบความสำเร็จในรุ่น Bacalar และ รุ่น Batur
  • รถยนต์ต้นแบบ Engineering Car #0 งดงามในเฉดสีส้ม Vermillion Gloss แบบด้าน

(ครูว์ พฤษภาคม 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Batur Convertible อัครยนตรกรรมสปอร์ตแบบเปิดประทุน รุ่นตัวถังออกแบบพิเศษโดย Bentley Mulliner แผนกออกแบบพิเศษของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สและเป็นผู้ผลิตตัวถังรถยนต์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่สุดของโลก โดย Batur Convertible ถือเป็นอัครยนตรกรรมออกแบบพิเศษรุ่นที่ หลังจากการเปิดตัวรุ่น Bacalar และ Batur แบบคูเป้ สำหรับอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษรุ่นนี้จะประกอบขึ้นเพียง 16 คันเท่านั้นด้วยนวัตกรรมทั้งในด้านสีสันและวัสดุพิเศษจากแรงบันดาลใจของความลึกล้ำแห่งธรรมชาติที่ถือเป็นครั้งแรกของเบนท์ลีย์


อ่านข่าวฉบับเต็มhttps://bit.ly/4cqP2fN

 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.