Header Ads

เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ต่อยอดความสปอร์ต BENTAYGA S เปิดตัว APEX EDITION รุ่นลิมิเต็ด สุดยอดสปอร์ตเอสยูวีสิงห์สนามแข่ง

 

เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ต่อยอดความสปอร์ต BENTAYGA S

เปิดตัว APEX EDITION รุ่นลิมิเต็ด สุดยอดสปอร์ตเอสยูวีสิงห์สนามแข่ง


  • เอสยูวีสายพันธุ์สปอร์ต Bentayga S กับโฉมใหม่ Apex Edition by Mulliner รุ่นลิมิเต็ด 20 คันในโลก
  • อัครยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นพิเศษมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์แบบคาร์บอนขนาด 22 นิ้ว เบรกคาร์บอนเซรามิก ชุดแต่งคาร์บอน การตกแต่งด้วยลวดลายพิเศษ และการตกแต่งภายในอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อแสดงถึงสมรรถนะอันสูงสุดของสุดยอดเอสยูวี
  • การออกแบบที่โดดเด่นโดย Mulliner กับตัวเลือก 6 รูปแบบ พร้อมกับตัวเลือกการออกแบบเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร
  • ล้ออัลลอยด์แบบคาร์บอนและเบรก CSiC ลดน้ำหนักลงได้ถึง 44 กก. เพิ่มความคล่องตัวในการบังคับเลี้ยวและการเบรกที่มีประสิทธิภาพ ป้องกันอาการเบรกเฟด
  • โอกาสในการรังสรรค์ Bentayga Apex Edition รุ่นพิเศษสำหรับผู้ครอบครอง Continental GT และ GTC Le Mans Edition


(ครูว์ 29 เมษายน 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมกับเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ต่อยอดภาพลักษณ์ความสปอร์ตและสมรรถนะอันเหนือชั้นของ Bentayga S ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษ Apex Edition ที่จะมีเพียง 20 คันในโลก ตัวรถโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยด์คาร์บอนแบบ Mulliner ขนาด 22 นิ้วที่แข็งแกร่ง ทนทาน และน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมด้วยเบรกแบบคาร์บอนเซรามิก โดยผู้ครอบครองสามารถเลือกรังสรรค์ได้ถึง รูปแบบที่คิดค้นขึ้นโดยทีมออกแบบจาก Mulliner พร้อมความโดดเด่นด้วยแถบสีตรงกลางที่พาดผ่านเหนือฝากระโปรงและหลังคา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับรุ่น Bentayga และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับผู้ครอบครอง Continental GT/C Le Mans Edition ที่สามารถรังสรรค์ Bentayga Apex Edition รุ่นพิเศษในแบบเฉพาะตัวให้เข้ากับการออกแบบ Continental GT Le Mans Edition

 

อ่านข่าวฉบับเต็มhttps://bit.ly/3V6457r

 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.