Header Ads

“สตีเบล เอลทรอน” ปลุกพลังพนักงานร่วมทำดีเพื่อสังคม ลุยพัฒนาพื้นที่โรงเรียนวัดทำใหม่ จ. พระนครศรีอยุธยา

 image.png

 “สตีเบล เอลทรอน” ปลุกพลังพนักงานร่วมทำดีเพื่อสังคม ลุยพัฒนาพื้นที่โรงเรียนวัดทำใหม่ จ. พระนครศรีอยุธยา


กรุงเทพฯ 20 มิถุนายน 2567 - บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย จำกัด จัดกิจกรรม “แปลงผักเพื่อน้อง ทำความสะอาดวัด” รวมทีมพนักงานร่วมลงพื้นที่ทำความสะอาดวัด และพัฒนาภูมิทัศน์ของโรงเรียนวัดทำใหม่ อ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ยังได้ร่วมสร้างแปลงผักเกษตรอินทรีย์ เพื่อเป็นสื่อการเรียนรู้และเสริมสร้างทักษะชีวิตให้แก่นักเรียน สอดคล้องกับปณิธานการยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนในสังคมไทยอย่างยั่งยืนขององค์กร

ติดตามกิจกรรมและข้อมูลข่าวสารจากสตีเบล เอลทรอน ได้ทางเว็บไซต์ https://www.stiebel-eltron.co.th/ เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือโทร 02 021 9300

 

###

 

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ สตีเบล เอลทรอน

สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) เป็นแบรนด์เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ตู้กดน้ำร้อน-น้ำเย็น ปั๊มน้ำ เครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือ สัญชาติเยอรมัน ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1924 โดยดร.ธีโอดอร์ สตีเบล ตลอดระยะเวลา 100 ปี สตีเบล เอลทรอน ไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนความไว้วางใจในคุณภาพ และความปลอดภัยตามมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน ปัจจุบันมีการดำเนินธุรกิจในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตในประเทศเยอรมนี สโลวาเกีย สวีเดน จีน และไทย


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.