Header Ads

บันยันกรุ๊ป ประกาศเปิดขาย Lakeview Residences คอนโดมิเนียม 7 ชั้น วิวทะเลสาบอาคารสุดท้าย


徽标

描述已自动生成A logo with a green leaf

Description automatically generated


 

บันยันกรุ๊ป ประกาศเปิดขาย Lakeview


 Residences


คอนโดมิเนียม ชั้น วิวทะเลสาบอาคารสุดท้าย


ภายใต้โครงการลากูน่า เลคแลนด์ ตอบรับความ


ต้องการอสังหาริมทรัพย์ที่พุ่งสูงขึ้น


เฟสหนึ่งของโครงการซึ่งมีมูลค่า พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 7 หมื่นล้านบาทไทย ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รายงานยอดขายที่แข็งแกร่งจากผู้ซื้อทั่วโลก


ภูเก็ต ประเทศไทย, 13 มิถุนายน 2567 - ลากูน่า เลคแลนด์ ภายใต้กลุ่มบริษัทบันยันกรุ๊ป เป็นโครงการแห่งใหม่ในภูเก็ตที่มุ่งเน้นเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและหวังตอบโจทย์ตลาดภายในประเทศที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองบนเกาะภูเก็ตอันมีชื่อเสียงที่เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของคนทั่วโลก โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ประกาศเปิดขาย เลควิว เรสซิเดนซ์ (Lakeview Residences) ซึ่งเป็นอาคารสุดท้ายในเฟสหนึ่งสู่ตลาด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โครงการเลควิว เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 7 ชั้น ประกอบด้วยห้องแบบ 1-3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำสุดอลังการบนชั้นดาดฟ้า โดยบริษัทฯได้ประกาศเปิดขายก่อนกำหนด เนื่องจากความต้องการในตลาดที่พุ่งขึ้นสูงมาก ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่ไกลเกินเอื้อมเพียง ล้านบาท ทำให้เลควิว เรสซิเดนซ์ ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อทั่วโลกในระยะเวลาอันรวดเร็ว ผู้สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ Laguna Lakelands Sales Gallery ตั้งอยู่ติดกับ Laguna Phuket

 

นอกจากนี้ เจ้าของวิลล่า และเรสซิเดนซ์ในโครงการ ลากูน่า เลคแลนด์ ยังได้รับสิทธิเข้าใช้ บีชคลับ (Beach Club) คลับส่วนตัวติดชายหาดสุดชิคแห่งใหม่ ที่มีกำหนดการเริ่มก่อสร้างในเดิอนมิถุนายนนี้อีกด้วย

 

ลากูน่า เลคแลนด์ เป็นโครงการที่พัฒนาโดยกลุ่มบริษัทบันยันกรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ชื่อดังอย่าง บันยันทรีรีสอร์ท’ ที่มีความโดดเด่นและเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเอเชีย โดยโครงการตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งตะวันตกตอนกลางของภูเก็ตติดกับลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งเป็นรีสอร์ทแบบครบวงจรชั้นนำอีกแห่งของเอเชีย

 ผ่านมา รายงานยอดขายที่แข็งแกร่งจากผู้ซื้อทั่วโลก


ลากูน่า เลคแลนด์ ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่าหนึ่งล้านตารางเมตร (700 ไร่หรือ 276 เอเคอร์) ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์ สวนสาธารณะ ป่าฝน ทะเลสาบและเนินเขาอันเงียบสงบ โดยโครงการได้รับการตั้งเป้าให้เป็นชุมชนที่อยู่อาศัยส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต และได้รับการออกให้เป็นโครงการชุมชนวงจรสำหรับผู้ที่แสวงหาไลฟ์สไตล์คุณภาพสูงที่ยังมีความสมดุลตามธรรมชาติอยู่ครบถ้วน

 

โครงการนี้ถูกสร้างขึ้นมาในจังหวะที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตกำลังเติบโต โดยได้รับแรงหนุนจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากกลุ่มครอบครัวในทั่วทุกมุมโลก ที่ไม่เพียงแต่ต้องการบ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัวในช่วงวันหยุดในภูเก็ตเท่านั้น แต่ยังต้องการย้ายมาอยู่อาศัยเป็นบ้านหลังหลักอีกด้วย

 

มร. โฮ กวง ปิง หรือเคพี โฮ ผู้ก่อตั้งและปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของบันยันกรุ๊ป กล่าวว่า

กระแสตอบรับจากโครงการนี้ดีเกินความคาดหมายเราอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในมุมมองที่ผู้คนมีต่อเมืองภูเก็ต จากที่เคยเป็นเพียงสถานที่ที่น่าเยี่ยมชม สู่สถานที่ที่น่าอยู่อาศัย ทั้งสำหรับกลุ่มคนที่มองหาบ้านพักหลังที่สอง ไปจนถึงกลุ่มที่ต้องการย้ายมาปักหลักเป็นที่อยู่อาศัยหลักอีกด้วย

 

อสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงในภูเก็ตยังคงมีราคาต่ำกว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์อื่นอยู่มาก เช่นฮ่องกง สิงคโปร์ หรือยุโรป ซึ่งนี่ก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน” คุณเคพี กล่าวเสริม

 

ภูเก็ตเป็นเมืองที่มีสภาพอากาศที่น่าดึงดูดเอื้อต่อกิจกรรมกลางแจ้งตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลระดับโลกมากมาย บวกกับที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่มีข้อได้เปรียบ ห่างจาก 40ของประชากรโลกโดยสามารถบินตรงในเวลาเพียง 4-5 ชั่วโมง ทำให้ภูเก็ตเป็นที่น่าดึงดูดและได้รับความนิยมมากมาย

 

นอกจากนี้ โครงการยังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ คือการซื้อแบบผ่อนชำระ ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับผู้ซื้อได้แบ่งการชำระเงินออกเป็นหลายงวด

 

เกี่ยวกับลากูน่า เลคแลนด์

ลากูน่า เลคแลนด์ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติที่น่าหลงใหล โดยทั้งโครงการเชื่อมต่อกันด้วยเส้นทางเดินและปั่นจักรยานระยะทางรวม 15 กิโลเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บีชคลับ (Beach Club) และสโมสรนันทนาการ (Country Club) ส่วนตัวสำหรับผู้อยู่อาศัย ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนหาดบางเทาอันงดงามของชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต


ลากูน่า เลคแลนด์ ได้รับการออกแบบให้เป็นที่อยู่อาศัยที่มีความโดดเด่นโดยแบ่งเป็น 5 โซนที่แตกต่างกันได้แก่ ฮิลล์ไซด์ (Hillside) ออร์ชาร์ด (Orchard) ฟอเรสต์ (Forest) เลคไซด์ (Lakeside) และลากูน (Lagoon) โดยแต่ละโซนจะมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว และเชื่อมต่อกันด้วยทางเดินและเส้นทางปั่นจักรยานที่กว้างขวาง

Town Centre คือหนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการออกแบบให้ตั้งอยู่ใจกลางลากูน่า เลคแลนด์ เพื่อเป็นที่พบปะสังสรรค์ สันทนาการ โดยมีร้านค้า และบริการต่าง ๆ ร้านอาหารริมทะเลสาบ ไว้ให้บริการผู้พักอาศัย รวมไปถึงบีชคลับ และโซนกิจกรรมพร้อมหอคอยขนาดใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน


ภูมิทัศน์ผืนน้ำอันงดงามพร้อมพื้นที่เปิดโล่งและให้ความเป็นส่วนตัว ถูกออกแบบเพื่อสร้างวิถีชีวิตริมทะเลสาบ (Lakeside) ที่มีความหรูหราและความเงียบสงบที่ไม่ซ้ำใคร


การออกแบบแผนผังโครงการทำให้ไลฟ์ไตล์ที่เน้นความยั่งยืนมีความกลมกลืน โดยผสมผสานเสน่ห์ของการเดินป่าผ่านป่าฝน พร้อมด้วย “จุดชมวิว” ที่มองเห็นวิวด้านล่างในมุมกว้าง สวนผลไม้ออร์แกนิก สวนบนชั้นดาดฟ้าที่ปลูกผลิตผลไร้สารเคมีที่นำมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าได้ทานแบบสดใหม่ บ่อปลา พื้นที่สำหรับเด็กเล่นและสำรวจโดยเฉพาะ และดอกไม้ป่าพื้นเมืองในทุ่งหญ้าอันงดงาม พร้อมบริเวณที่นั่งในวันพักผ่อนหย่อนใจ


ลากูน่า เลคแลนด์ แม้จะแยกออกมาจากลากูน่า ภูเก็ต แต่ที่อยู่อาศัยทั้งสองแห่งนี้เชื่อมต่อกันและต่างมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามหรือการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาสและรีสอร์ทระดับโลก

 

คุณสจ๊วต เรดดิ้ง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเครือบริษัทบันยันกรุ๊ป กล่าวว่าชุมชนที่พักอาศัยแบบบูรณาการแห่งนี้มอบการเข้าถึงชายหาดแบบส่วนตัวจนถึงร้านอาหารระดับโลก สปา สนามกอล์ฟ โรงเรียนที่ได้มาตรฐาน และกิจกรรมร่วมกันมากมาย เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมทุกด้าน พร้อมมอบการสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลาย สุขภาพที่ยั่งยืนเหนือระดับ และความเพลิดเพลินที่ไร้ขีดจำกัด”

 

ลากูน่า เลคแลนด์ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากตัวเมืองภูเก็ตและหาดป่าตองที่มีชีวิตชีวาเพียง 30 นาที และจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 30 นาที

 

สามารถดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงได้ ที่นี่

 

เกี่ยวกับลากูน่า ภูเก็ต

ลากูน่า ภูเก็ตเป็นรีสอร์ทแบบครบวงจรชั้นนำของเอเชีย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของทะเลอันดามัน บนชายหาดขาวบริสุทธิ์ที่ทอดยาว 3 กม. เป็นที่ตั้งของโรงแรมระดับโลก 7 แห่ง สิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม และเรสซิเดนซ์และอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ลากูน่า ภูเก็ตตั้งอยู่ริมชายหาด ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,530 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ภูมิทัศน์สวนอันเขียวชอุ่ม ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 30 นาทีโดยรถยนต์ มีสนามกอล์ฟ 18 หลุมที่ได้รับรางวัลสนามกอล์ฟยอดเยี่ยม สปาหรู ร้านอาหารชั้นเลิศ และกิจกรรมมากมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน

 

ด้วยห้องพักมากกว่า 1,400 ห้อง ลากูน่า ภูเก็ต จึงเหมาะกับผู้เข้าพักทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ครอบครัวที่มีเด็กเล็กไปจนถึงการพักผ่อนสไตล์หรูหราและเป็นส่วนตัว ผู้เข้าพักที่ลากูน่า ภูเก็ตสามารถใช้บริการ Shuttle Bus และ Shuttle Boat เดินทางไปทุกจุดตามที่ต้องการ พร้อมมีบริการด้านการเงินระบบ Integrated Cashless Payment ให้เลือกใช้ โดยโรงแรมจะสรุปยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดกลับไปที่ห้องพักไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายบริการที่ส่วนไหนของลากูน่า ภูเก็ต นอกเหนือจากโรงแรมทั้ง 7 แห่ง ลากูน่า ภูเก็ตยังมีอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ซึ่งให้บริการการขายและการเช่าเรสซิเดนซ์ อพาร์ทเมนต์ และวิลล่าที่หลากหลายสำหรับแขกที่ประสงค์จะอาศัยหรือลงทุนบ้านพักตากอากาศภายในอาณาจักรที่ครบวงจรของเรา


เกี่ยวกับเครือบริษัทบันยันกรุ๊

เครือบริษัทบันยันกรุ๊ป (“บริษัท บันยันทรี โฮลดิ้งส์ จำกัด” หรือ “กลุ่มบริษัท” ซื้อขายหุ้นในนาม SGX: B58) เป็นธุรกิจบริการชั้นนำระดับโลกที่บริหารงานอย่างอิสระและมีเป้าหมายเพื่อมอบบริการและความเป็นอยู่ที่เหนือระดับ ภายใต้ดีไซน์การออกแบบที่เน้นการสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับผู้พักอาศัย โดยทางเครือบริษัทมีความภาคภูมิใจในจิตวิญญาณด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นี้ และในขณะเดียวกันก็พร้อมมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน  เครือบริษัทมีโครงการในหลากจุดหมายปลายทางทั่วโลกรวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทถึง 80 แห่ง สปาและแกลเลอรีกว่า 60 แห่ง และเรสซิเดนซ์ภายใต้แบรนด์ 14 แห่งในกว่า 20 ประเทศ กลุ่มบริษัทมีแบรนด์ในเครือระดับโลก 12 แบรนด์ รวมไปถึงแบรนด์หลักอย่างบันยันทรี แต่ละแบรนด์มอบความแตกต่างอย่างลงตัวแต่มีความเหมือนในด้านโปรแกรมสมาชิก withBanyan โดยสะท้อนหลักการ “การรักษาสิ่งแวดล้อมและพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร” ผ่านมูลนิธิบันยัน โกลบอล (Banyan Global Foundation) และสถาบันการบริหารจัดการบันยัน (Banyan Management Academy) กลุ่มบริษัทบันยันมุ่งรักษาความเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เน้นการท่องเที่ยวเชิงฟื้นฟูและโครงการนวัตกรรมที่ยกระดับประสบการณ์ของผู้พักอาศัย

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.