Header Ads

พี่ใหญ่มาแล้ว! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัด กิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day ชวนสัมผัสการ ขับขี่สุดยอดรถจักรยานยนต์โรสเตอร์ ณ โชว์รูม 12 แห่งทั่วประเทศ


พี่ใหญ่มาแล้ว! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัด


กิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day ชวนสัมผัสการ


ขับขี่สุดยอดรถจักรยานยนต์โรสเตอร์ ณ


 โชว์รูม 12 แห่งทั่วประเทศ 


 

กรุงเทพฯ 29 พฤษภาคม 2567   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดกิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day เชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่อันตื่นตาตื่นใจ รวมถึงทดสอบสมรรถนะ Rocket 3 Storm สุดยอดรถจักรยานยนต์โรสเตอร์เจเนอเรชันใหม่ ที่มาพร้อมสไตล์โฉบเฉี่ยวสะดุดตาและสมรรถนะที่มากขึ้นด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2,458 ซีซี ถือว่าใหญ่ที่สุดในสายพานการผลิต ส่งพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 182 รงม้า ที่ 7,000 รอบต่อวินาที และแรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ให้ความรู้สึกสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยถังน้ำมันขนาดใหญ่ 18 ลิตร ล้อหลังขนาด 16 นิ้ว และล้อหน้า 17 นิ้ว มอบความคล่องตัว และการบังคับควบคุมที่ดียิ่งขึ้นด้วยสเปคและเทคโนโลยีจัดเต็ม ตลอดจนรูปลักษณ์ดึงดูดทุกสายตาด้วยโทนสีดำเคลือบอโนไดซ์คุณภาพสูงรอบคัน และรายละเอียดรอบคันในระดับไร้ที่ติ ชวนให้จับจ้องเป็นเจ้าของเป็นอย่างยิ่ง บอกเลยว่างานนี้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ไทรอัมพ์ที่หลงใหลและชื่นชอบรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์เซกเมนต์ร็อกเก็ตไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day ได้ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ โชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ โดยสามารถจองคิวเข้ารับบริการทดลองขี่ล่วงหน้าได้ผ่านทาง www.triumphmotorcycles.co.th

 

###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 81,500 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.