Header Ads

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Ultra Performance V8 Hybrid เครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ขุมพลังที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์ เตรียมสืบทอดบัลลัง ก์เครื่องยนต์ W12

 A machine on a platform

Description automatically generated


เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Ultra Performance V8


 Hybrid เครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่


ขุมพลังที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์ เตรียมสืบทอดบัลลัง


ก์เครื่องยนต์ W12


  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉมเครื่องยนต์ Ultra Performance Hybrid ใหม่ ขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริดที่ทรงสมรรถนะที่สุด
  • ขุมพลังสมรรถนะสูงผสมผสานเครื่องยนต์สันดาปใหม่ที่ทรงพลังเข้ากับเทคโนโลยีไฮบริดขั้นสูง
  • การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้ากับสมรรถนะระดับซุปเปอร์คาร์
  • พละกำลังรวมมากกว่า 750 แรงม้า พร้อมพิสัยการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าที่มากขึ้นกว่า 80 กิโลเมตร

 

(ครูว์ พฤษภาคม 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Ultra Performance V8 Hybrid เครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ขุมพลังที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์ที่จะมาสืบทอดบัลลังก์เครื่องยนต์รุ่น W12 โดยขุมพลังสมรรถนะสูงรุ่นดังกล่าวสามารถผลิตแรงม้าได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมด้วยระบบไดนามิก และการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ถือเป็นเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์ มอบสมรรถนะขั้นสูงสุดให้กับอัครยนตรกรรมระดับซุปเปอร์คาร์เจเนอเรชันใหม่


อ่านข่าวฉบับเต็มhttps://bit.ly/4aWyqLI

 

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.