Header Ads

เปิดโพยรวมไฮไลท์เด็ดที่สุดยอดนักช้อปห้ามพลาด ในวันดีเดย์ 15 มีนาคม กับมหกรรม “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป

 

เปิดโพยรวมไฮไลท์เด็ดที่สุดยอดนักช้อปห้ามพลาด

ในวันดีเดย์ 15 มีนาคม

กับมหกรรม “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป

เปิดฉากไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการกับมหกรรมแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป และเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับสาวกช้อปปี้ที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา ตามคอนเซ็ปต์ “คืนกำไรให้นักช้อป” ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขอเผยสุดยอดโพยที่จะรวมไฮไลท์ปัง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดีลดี โปรโมชั่นเริ่ดจากช้อปปี้ ร้านค้า และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมาย อัดแน่นด้วยความบันเทิงแบบจัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่า คุ้มราคา และประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ให้นักช้อปชาวไทยได้วอร์มนิ้วเตรียมช้อปในวันที่ 15 มีนาคม 2565 นี้

คืนกำไรความคุ้ม กับลายแทงโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 3.15

  • คุ้มแล้วคุ้มอีกกับโปรส่งฟรี : คืนกำไรความคุ้มแบบสุด ๆ กับโปรโมชันส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท ที่จะเติมโค้ดให้ตลอดทั้งวันถึง 4 ช่วงเวลา 00.00 น., 12.00 น., 18.00 น. และ 21.00 น. โดยที่นักช้อปสามารถเก็บโค้ดมากถึง โค้ด เอาไปช้อปกระหน่ำให้หนำใจ
  • ยิ่งช้อปยิ่งได้! กับโค้ดรับเงินคืน 15% Coins : สัมผัสกับความคุ้มค่าที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ด้วยโค้ดรับเงินคืน 15% Coins ที่พร้อมให้พุ่งตัวไปเก็บโค้ดกันอย่างจุใจถึง 4 ช่วงเวลา 00.00 น., 12.00 น., 18.00 น. และ 21.00 น. ซึ่ง Shopee Coins สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้เลย ไม่ต้องนำไปแลกเป็นส่วนลดอีก
  • ลดให้สุดกับ Crazy Brand Flash Sale ในราคาเพียง บาท : อัดดีลแน่นเอาใจนักช้อปทุกกลุ่มกับสินค้าที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ในราคาสุดคุ้มเพียง 1 บาท ทั้ง กระเป๋าเดินทางล้อลากจาก AMERICAN TOURISTER, แอร์เคลื่อนที่จาก Hisense, จักรยานเสือภูเขา, แหวนทองคำแท้ และหูฟัง FreeBuds 4i จาก HUAWEI และอีกมากมาย เริ่มช้อปกันได้ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนตรง แถมปล่อยมาให้ช้อปกันตลอดทั้งวันถึง 4 ช่วงเวลา 00.00 น., 12.00 น., 18.00 น. และ 21.00 น. ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เท่านั้น!
  • เพลิดเพลินกันอีกต่อกับสิทธิพิเศษมากมายจาก ShopeePay : คืนกำไรให้สายเปย์ กับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ทั้งโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 100 Coins เมื่อทำการจ่ายบิล เติมเน็ต หรือเติมเงินมือถือ และส่วนลดสูงสุด 300 บาท สำหรับการจองที่พัก ตั๋วรถบัส หรือตั๋วเครื่องบิน ยิ่งไปกว่านั้นสายกินเตรียมอิ่มคุ้มไปกับฟีเจอร์ ShopeePay NEAR ME แลกซื้อคูปอง ShopeePay Vouchers เพียง 1 สตางค์ เพื่อนำไปสแกนจ่ายซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการมากมาย อาทิ KFC, Dairy Queen, Mister Donut, Hongkong Noodle, D'oro Thailand และอื่น ๆ อีกมากมาย 
  • ควงแขนพันธมิตรชั้นนำร่วมส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย :ให้นักช้อปสัมผัสกับความคุ้มค่าเหนือระดับกับสิทธิประโยชน์จากสถาบันการเงินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดมูลค่า 360 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,999 บาท สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีและบัตรเครดิตกสิกรไทย และส่วนลดมูลค่าสูงสุด 4,000 บาท สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งขึ้นไปอีกขั้น กับ Rewards Programme โดยสามารถแลกคะแนนสะสมจากแบรนด์พันธมิตรที่ร่วมรายการ อาทิ Dtac Reward, เมืองไทยสไมล์คลับ, AirAsia Big, PTT blue card, FWD Max เพื่อรับส่วนลดสุดพิเศษมูลค่าสูงสุด 450 บาท


  • คืนกำไรความสุข ผ่านกองทัพความบันเทิงมากมายคืนกำไรความสุข ผ่านกองทัพความบันเทิงมากมาย
  • Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน:  เล่นใหญ่ไฟกระพริบกับความพิเศษที่นักช้อปห้ามพลาด ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 พบกับปรากฎการณ์ทางความบันเทิงในรายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ที่ยกทัพศิลปิน ดาราชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาร่วมระเบิดความโหด มันส์ ฮา กับการดวลเพลงสุดสนุก นำทัพความบันเทิงโดย แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการของช้อปปี้ ประเทศไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และผองเพื่อนคนบันเทิงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โอม ภวัต จิตต์สว่างดีนนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ปิงปอง ธงชัยอตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกแบบเต็มพิกัด พร้อมด้วยของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ ทองคำแท่ง และ Shopee Coins รับชมพร้อมกันทาง Shopee Live และช่อง CH7 เวลา 18.45 - 19.45 น.
  • อัดความบันเทิงแบบนอนสตอปผ่าน Shopee Live: ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2565  พบกับความบันเทิงสุดมันส์จากกองทัพรายการบน Shopee Live พร้อมพาเหรด ศิลปินดาราและของรางวัลมามอบให้ตลอดแคมเปญ ยกระดับความพิเศษเพื่ออุ่นเครื่องเคาน์ดาวน์วันดีเดย์ ในวันที่ 14 - 15 มีนาคม 2565 กับ Shopee Live Marathon 13 ชั่วโมงเต็ม พร้อมขนขบวนดีลเด็ด แบรด์ดัง โค้ดลดเริ่ด พร้อมทัพดารา อาทิ หยิ่น-วอร์, บอนซ์-วิน และอีกมากมาย พิเศษไปกว่านั้น พบกับศิลปิน K-Pop สุดเท่ระดับอินเตอร์ อย่าง TREASURE ที่จะมามอบความฟินให้แฟน ๆ ผ่านการแสดง และเผยคลิปสัมภษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กันแฟน ๆ ช้อปปี้ทั้ง 7 ประเทศ ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 21.30 น. บน Shopee Live

คืนกำไรสุดเซอร์ไพรส์ กับขบวนความพิเศษเพื่อนักชิมและนักช้อป

  • Shopee x Kamu ชานมไข่มุก บาท คืนกำไรให้สายกิน : คืนกำไรให้นักช้อปที่แท้ทรูกับกิจกรรมสุดพิเศษที่เนรมิตขึ้นมาเอาใจขาช้อปที่เป็นชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ผ่านแคมเปญ “Shopee x Kamu ชานมไข่มุก บาท คืนกำไรให้สายกิน” ในระหว่างวันที่ 13 - 15 มีนาคม 2565 โดยขั้นตอนความอร่อยสุดคุ้มมีดังนี้ 1.) ซื้อคูปองบน ShopeePay Near Me ราคาเพียง 1 สตางค์ 2.) นำคูปองที่ได้เอาไปใช้ด้วยการสแกนจ่ายหน้าร้าน Kamu สาขาที่ร่วมแคมเปญ ผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ 3.) จ่ายหน้าร้านเริ่มต้นที่ 1 บาท ซึ่งนักช้อปนักชิมสามารถแลกซื้อชานมไข่มุกได้ภายใน 3 วันนับจากวันที่ซื้อคูปอง
  • ช้อปอยู่ดี ๆ ก็มีโชคหล่นทับ ลุ้นรับรางวัลใหญ่กับโตโยต้า! : ตื่นตาตื่นใจกันต่อกับกิจกรรมแจกใหญ่แบบบิ๊ก ๆ “กด ลุ้น โชค แจกรถโตโยต้า โดยนักช้อปมีสิทธิ์ได้รับรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ 
  • Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ เพียงเข้ามากดรับสิทธิ์ผ่านเกมทุก ๆ ชั่วโมง หรือพิเศษไปกว่านั้น เมื่อซื้อสินค้าบนช้อปปี้ 1 คำสั่งซื้อจะได้รับเพิ่มอีก 3 สิทธิ์ ยิ่งผู้ใช้งานสะสมสิทธิ์มาก ก็ยิ่งมีโอกาสได้รถมาก ร่วมสนุกได้ใน วันที่ 15 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนตรง พร้อมประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 21 มีนาคม 2565 บนแอปฯ ช้อปปี้
  • ร่วมเคาน์ดาวน์สู่ปรากฏการณ์คืนกำไรที่ใหญ่ที่สุดของปี ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ กับมหกรรม “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เที่ยงคืนตรง และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/consumer-day

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.