Header Ads

แอมร็อป ผนึกกำลัง เจเอ็ม เสิร์ช สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการสรรหาผู้บริหาร

                                             


แอมร็อป ผนึกกำลัง เจเอ็ม เสิร์ช สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการสรรหาผู้บริหาร

"ตอนนี้ แอมร็อปและเจเอ็ม เสิร์ช สามารถพูดได้เต็มปากว่า เรามีความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุม กว้างขวาง และลึกซึ้งเทียบเท่ากับบริษัทสรรหาผู้บริหารองค์กรรายใหญ่ที่สุดในโลก" แอนนิกา ฟาริน (Annika Farin) ประธานของแอมร็อป กล่าว

ฮัมบูร์กเยอรมนี และ นิวยอร์ก--1 มีนาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 แอมร็อป (Amropบริษัทสรรหาบุคลากรระดับโลก และเจเอ็ม เสิร์ช (JM Searchบริษัทจากสหรัฐอเมริกา ได้จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ซึ่งทำให้ทั้งสองบริษัทสามารถขยายบริการและการเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก โดยตลอดระยะเวลาหนึ่งปีของความร่วมมือ โมเดลนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันยอดเยี่ยม และองค์กรทั้งสองมุ่งมั่นที่จะกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นต่อไป

แอมร็อป ก่อตั้งขึ้นในปี 2520 และได้เติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านความเป็นผู้นำรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีสำนักงาน 65 แห่ง ใน 53 ประเทศ ก่อนจะมาเป็นพันธมิตรกับเจเอ็ม เสิร์ช แม้แอมร็อปจะมีสำนักงานอยู่ใน เมืองของสหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าถึงบางพื้นที่ของประเทศ ด้วยเหตุนี้ เจเอ็ม เสิร์ช จึงถือเป็นพันธมิตรในอุดมคติ ด้วยประวัติการทำงานยาวนานกว่า 40 ปีในฐานะบริษัทสรรหาผู้บริหารอิสระชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีลูกค้าครอบคลุมทุกตลาดหลักในอเมริกาเหนือ

เจเอ็ม เสิร์ช ก่อตั้งขึ้นในปี 2523 โดยจอห์น มาร์แชล (John Marshall) และเติบโตจนมีพนักงานกว่า 130 คน ทีมงานของบริษัทประกอบด้วยอดีตผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการและการเงิน นักลงทุน ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาบุคลากรที่มีประสบการณ์ ความรู้เฉพาะทางในอุตสาหกรรม ความเชี่ยวชาญในการทำงาน และผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถเข้าถึงผู้มีความสามารถในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยลูกค้าของเจเอ็ม เสิร์ช มีตั้งแต่บริษัทไพรเวทอิควิตี้และบริษัทด้านการลงทุน ไปจนถึงธุรกิจร่วมลงทุนและบริษัทมหาชนทั่วอเมริกาเหนือ ทั้งนี้ การเป็นพันธมิตรกับแอมร็อปช่วยให้เจเอ็ม เสิร์ช ได้นำเสนอความสามารถในการสรรหาบุคลากรทั่วโลกให้แก่ลูกค้าของบริษัท

จอห์น มาร์แชล ซีอีโอของเจเอ็ม เสิร์ช กล่าวว่า "การจับมือเป็นหุ้นส่วนระดับโลกครั้งนี้เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งจำนวนลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจในหลายภูมิภาคที่เพิ่มมากขึ้น"

แอนนิกา ฟาริน ประธานของแอมร็อป กล่าวว่า สำหรับแอมร็อปนั้น การโฟกัสตลาดสหรัฐอเมริกามากขึ้น ถือเป็นการสร้างโอกาสมากขึ้น พร้อมกับเน้นย้ำว่าทั้งสองบริษัทได้นำจิตวิญญาณของผู้ประกอบการมาสู่ตลาด "การจับมือเป็นหุ้นส่วนของเราถือเป็นการมอบทางเลือกให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยข้อเสนอที่ลึกซึ้งและมีคุณภาพ"

"เราสามารถทำการประเมินบุคลากรและให้คำแนะนำอย่างเหมาะสมแก่ลูกค้าของเรา โดยอาศัยความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับตลาดและบริบทของแต่ละตำแหน่งงาน ทีมงานของเราสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นในงานที่ได้รับมอบหมายร่วมกัน โดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่าเราเป็นสองบริษัทที่แยกออกจากกัน เราสามารถช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าการทำงานเพียงลำพัง"

จอห์น มาร์แชล ได้แสดงความเห็นด้วย โดยกล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับแอมร็อปช่วยให้เราสามารถแก้ปัญหาให้กับลูกค้าในหลายภูมิภาค ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่บริการของเรา อีกทั้งเรายังสามารถเชื่อมโยงเครือข่ายระดับภูมิภาคของเราเข้ากับกองทุนไพรเวทอิควิตี้กว่า 10 แห่ง ในลักษณะของการประสานงานในระดับโลก"

องค์กรทั้งสองแห่งยังคงรักษาความได้เปรียบที่สั่งสมมาในตลาดของตนเอง พร้อมกับขยายความครอบคลุมในการเข้าถึงลูกค้า ตลอดจนเพิ่มความเชี่ยวชาญและทักษะความสามารถเฉพาะทาง จนได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นบริการสรรหาบุคลากรครบวงจรที่ทั้งรวดเร็วและคล่องตัว รวมถึงความสามารถในการสรรหาบุคลากรทั้งจากมุมมองระดับท้องถิ่นและระดับโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้มีการสรรหาผู้บริหารด้วยความเข้มข้นมากขึ้น

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1755576/Amrop_Logo.jpg

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.