Header Ads

ฮาร์ดร็อคคาเฟ่เปิดตัวเบอร์เกอร์เมนูใหม่ รังสรรค์จากแรงบันดาลใจด้านรสชาติโดยนักเตะคนดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ลิโอเนล เมสซี”

                                                                 

ฮาร์ดร็อคคาเฟ่เปิดตัวเบอร์เกอร์เมนูใหม่ รังสรรค์จากแรงบันดาลใจด้านรสชาติโดยนักเตะคนดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลิโอเนล เมสซี

เบอร์เกอร์เมสซีพร้อมเสิร์ฟแล้วที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ทั่วโลก

ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ (Hard Rock Cafe) ประกาศเปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุด “เบอร์เกอร์เมสซี” (Messi Burger) ซึ่งเป็นเมนูใหม่ที่ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนลได้รังสรรค์ขึ้นภายใต้แคมเปญ “ลีฟ เกรทเนส” (LIVE GREATNESS) จากการจับมือเป็นพันธมิตรกับนักฟุตบอลระดับตำนานของโลกอย่างลิโอเนล เมสซี โดยเมนูดังกล่าวซึ่งเมสซีเป็นผู้คิดด้วยตัวเอง พร้อมเสิร์ฟส่งตรงให้แฟนบอลได้ลิ้มลองแล้วที่ร้านของฮาร์ดร็อคคาเฟ่ทั่วโลก     

ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอเมนูเบอร์เกอร์เมสซีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักฟุตบอลระดับตำนาน อันเป็นส่วนหนึ่งในความร่วมมือของแคมเปญฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนลที่ผนึกกำลังกับลิโอเนล เมสซี โดยเมนูดังกล่าวเป็นการนำเสนอองค์ประกอบของเมนูเบอร์เกอร์ที่เมสซีได้สร้างสรรค์ขึ้น   

เบอร์เกอร์เมสซีประกอบด้วยส่วนผสม 10 ชนิดที่ช่วยชูรสชาติสำหรับเมนูเบอร์เกอร์สเต็กระดับตำนานของฮาร์ดร็อคคาเฟ่ที่ถือเป็นการสร้างจุดเปลี่ยน โดยเมื่อลูกค้าของฮาร์ดร็อคและแฟนบอลของเมสซีกัดลงไปในเนื่้อเบอร์เกอร์ จะสัมผัสได้ถึงรสชาติของเนื้อวัวที่ชุ่มฉ่ำประกบกันสองชั้น ซึ่งผ่านการหมักด้วยเครื่องเทศอย่างพิถีพิถัน ก่อนนำมาเซียร์จนสุกแต่พอดี ความอร่อยอันเย้ายวนของเบอร์เกอร์ระดับรางวัลนี้มาจากส่วนผสมอย่างโปรโวโลนชีส, ไส้กรอกโชรีโซสไลด์บาง ๆ, หอมแดงผัด รวมถึงซอสรมควันรสชาติเผ็ดร้อนที่เป็นส่วนผสมอันขึ้นชื่อของฮาร์ดร็อคที่ทาบนแผ่นขนมปังบริออชปิ้ง แทรกด้วยผักกาดหวานหั่นและมะเขือเทศสดที่สุกได้ที่ หากคุณต้องการลิ้มลองเบอร์เกอร์เมสซีขนานแท้ เราขอแนะนำให้เพิ่มท็อปปิ้งเป็นไข่ดาวโดยจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อย

จอน ลูคัส (Jon Lucas) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเรากับนักฟุตบอลระดับโลกอย่างลิโอเนล เมสซี ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ทั้งยังยกระดับแคมเปญลีฟเกรทเนสให้เดินหน้าไปอีกขั้น ด้วยเมนูเบอร์เกอร์สเต็กระดับตำนานของฮาร์ดร็อคคาเฟ่ที่สะท้อนความเป็นเมสซีได้อย่างชัดเจน เราตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับทั้งลูกค้าของฮาร์ดร็อคและแฟนคลับของเมสซีเพื่อลิ้มลองเบอร์เกอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรสชาติสุดโปรดของเมสซี ซึ่งจะเปิดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำที่ร้านของเรา”


ฮาร์ดร็อคคาเฟ่เป็นแบรนด์ด้านการให้บริการที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจคาเฟ่ทั่วโลกและมีผู้มาเยือนหลายล้านคนในแต่ละปี ฮาร์ดร็อคคาเฟ่สาขาแรกเปิดให้บริการในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อปี 2514 หลังจากนั้น แบรนด์ก็ได้ขยายสาขาออกไปยังเมืองใหญ่หลายแห่ง อาทิ นครนิวยอร์ก, ลอสแองเจลิส, ชิคาโก, ไมอามี, ปารีส, ซิดนีย์ ฯลฯ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ยังมีบริการการทานอาหารระดับหรูที่เน้นใช้วัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพสูง นอกจากนี้ ฮาร์ดร็อคยังเปลี่ยนเมนูอยู่เสมอ ด้วยข้อเสนอที่เชิญชวนให้ลูกค้าไม่รีรอที่จะเข้ามา อาทิ การจับคู่เมนูเบอร์เกอร์ เครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ และอีกมากมาย   

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ดร็อคคาเฟ่ได้ที่ https://www.hardrockcafe.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล ดูได้ที่ https://www.hardrock.com

เกี่ยวกับลีฟ เกรทเนส (LIVE GREATNESS)

ในปี 2564 ลิโอเนล เมสซี ได้ร่วมทำแคมเปญ “ลีฟ เกรทเนส” กับฮาร์ดร็อค ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากแนวคิดที่มุ่งเอาใจแฟนคลับตามแนวทางที่ฮาร์ดร็อคยึดถือมาโดยตลอด นับตั้งแต่เปิดตัวคาเฟ่แห่งแรกในกรุงลอนดอนเมื่อปี 2514 โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ พร้อมทั้งยึดโยงพวกเขาให้เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยความรักที่มีต่อแบรนด์ระดับไอคอนิกด้านธุรกิจความบันเทิงและบริการต้อนรับ  

การจับมือร่วมกันระหว่างเมสซีและแบรนด์เป็นการแสดงความเคารพต่อรากเหง้าของฮาร์ดร็อค เนื่องจากเสื้อยืดที่รู้จักไปทั่วโลกของแบรนด์ได้เปิดตัวขึ้นในช่วงที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ในลอนดอนได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลท้องถิ่นช่วงต้นยุค 1970 ฮาร์ดร็อคและเมสซีจึงได้ร่วมกันเปิดตัวสินค้าคอลเลกชันใหม่ ซึ่งรวมถึงสินค้าที่มีสัญลักษณ์ประจำตัวของเมสซี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อหมายเลข 10, สิงโต และโลโก้ของตัวเขาเอง 

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ “ลีฟ เกรทเนส” ได้ที่นี่ และสินค้าเพิ่มเติมจากการเป็นพันธมิตรระหว่างฮาร์ดร็อคและเมสซีได้ที่นี่ โดยสินค้าภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้มีวางจำหน่ายในร้านค้าและทางออนไลน์  

เกี่ยวกับฮาร์ดร็อค® (Hard Rock®):

ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล (HRI) หนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ที่มีสถานประกอบการใน 68 ประเทศ ครอบคลุมโรงแรม, คาสิโน, ร้าน Rock Shops®, สถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ต และคาเฟ่ 253 แห่งที่ฮาร์ดร็อคเป็นเจ้าของ/อนุญาตให้ใช้สิทธิหรือเป็นผู้บริหารจัดการ ในปี 2563 HRI ยังดำเนินธุรกิจร่วมค้าโดยใช้ชื่อว่า ฮาร์ดร็อค ดิจิทัล (Hard Rock Digital) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสปอร์ตบุ๊ค (Sportsbook) ออนไลน์, สปอร์ตบุ๊ครายย่อย และเกมบนอินเทอร์เน็ต ฮาร์ดร็อคมีจุดเริ่มต้นที่กีต้าร์ของอิริค แคลปตัน และครอบครองของสะสมที่มีคุณค่าน่าจดจำในวงการดนตรีเอาไว้มากที่สุดกว่า 86,000 ชิ้น ซึ่งประดับประดาไว้ที่สถานประกอบการของฮาร์ดร็อคทั่วโลก ในปี 2564 ฮาร์ดร็อคได้รับการจัดอันดับโดยนิตยสารฟอร์บส์ให้เป็นนายจ้างดีเด่นด้านการส่งเสริมความหลากหลาย, นายจ้างดีเด่นสำหรับผู้หญิง รวมถึงนายจ้างดีเด่นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและพักผ่อน, เกมและความบันเทิง นอกจากนี้  ฮาร์ดร็อคยังได้รับเลือกจากดีลอยท์ ไพรเวท (Deloitte Private) และเดอะ วอลล์สตรีท เจอร์นัล (The Wall Street Journal) ให้เป็นบริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดของสหรัฐ ทั้งยังได้รับการเสนอชื่อในฐานะแบรนด์โรงแรมที่มีผลการดำเนินงานที่ดีที่สุดในผลการศึกษาความพึงพอใจของผู้เข้าพักโรงแรมในอเมริกาเหนือ จัดทำโดยเจดี พาวเวอร์ (J.D. Power) ต่อเนื่องสามปีซ้อนในปี 2564 เช่นกัน ทั้งนี้ แบรนด์ฮาร์ดร็อคมีเดอะ เซมิโนล ไทรบ์ ออฟ ฟลอริด้า (The Seminole Tribe of Florida) บริษัทแม่ของ HRI เป็นเจ้าของธุรกิจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ที่ www.hardrock.com หรือ shop.hardrock.com

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.