Header Ads

"Mango Art Festival 2022" เทศกาลศิลปะที่ครบเครื่องที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวอีกครั้งกลางปีนี้ที่ River City Bangkok ย่านเจริญกรุง

 

"Mango Art Festival 2022" เทศกาลศิลปะที่ครบเครื่องที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวอีกครั้งกลางปีนี้ที่ River City Bangkok ย่านเจริญกรุง

เทศกาลศิลปะที่จัดว่าครบเครื่องที่สุดในประเทศไทย ‘Mango Art Festival 2022’จะกลับมาสร้างสีสันให้วงการศิลปะกลางปีนี้ ครบทั้งศิลปะ ดีไซน์ คราฟท์ และ PerformanceArt จากศิลปินชื่อดังและศิลปินรุ่นใหม่ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ศิลปินหลายวงการได้จัดแสดงผลงานกันอย่างอิสระ โดยปีนี้ทีมผู้จัดงานฯ เตรียมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่าคนรักงาน Art & Design เพลินกับโซนกิจกรรมต่าง ๆ และผู้เข้าร่วมจัดแสดงผลงานทั้งชาวไทยและต่างชาติมากถึง66บูธ ณ River City Bangkok สถานที่จัดแสดงนิทรรศการและผลงานศิลปะร่วมสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ย่านเจริญกรุง

นอกจากจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้อย่างดี Mango Art Festival2022พร้อมมุ่งมั่นขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ด้วยการสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของคนรักศิลปะและดีไซน์ทั่วโลก จะเห็นได้จากแนวคิดหลักของการจัดงานที่ทีมผู้บริหารมากฝีมือแห่ง MangoArt FestivalCo., Ltd.ขึ้นกล่าวในวันแถลงข่าวฯ นำทีมโดย คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์PRESIDENT(หัวข้อ “A Vision for A Better Tomorrow”) คุณสุชาย พรศิริกุลCO-FOUNDER(หัวข้อ “ศิลปะคือชีวิต”) คุณไผทวัฒน์ จ่างตระกูลARTISTIC DIRECTORและ คุณสุภิตา เจริญวัฒนมงคลFAIR MANAGER(หัวข้อ “Why Mango”) และ คุณลลิดา ลีละยูวะDESIGN DIRECTOR(หัวข้อ “Start with Why”) ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังการจัดเทศกาลศิลปะครั้งนี้


ภายในงานแถลงข่าวยังจัดแสดงแฟชั่นโชว์พิเศษจาก2ศิลปินชื่อดังของไทยในคอนเซ็ปต์ “From Trash to Art Piece”ผลงานของ เอก ทองประเสริฐ และ วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ผู้สร้างสรรค์ชุดขึ้นมาใหม่จากโครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” นำมาออกแบบเป็นเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษ จำนวน 5 ชุด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการลดปัญหาขยะจากอุตสาหกรรมการผลิตเสื้อผ้าเพื่อส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่ง แวดล้อม


Mango Art Festival 2022 แบ่งกิจกรรมออกเป็น 6 โซนหลัก ได้แก่ Gallery, Design, Independent Artist, Performance • Talk • Private Collection, Sound Art• Interactive Art และ Craft Accessories Food & Beverage พร้อมจัดแสดงผลงานศิลปะกว่า1,000 ชิ้น ระหว่างวันที่ 3-8 พฤษภาคม 2565ณ River City Bangkok>>https://www.facebook.com/MangoArtFestival/    


No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.