Header Ads

อิเกีย ชวนฉลอง Cinnamon Bun Day! มอบความสุข ส่งต่อความอร่อยกับซินนามอนบันราคาพิเศษ

        

อิเกีย ชวนฉลอง Cinnamon Bun Day!

มอบความสุข ส่งต่อความอร่อยกับซินนามอนบันราคาพิเศษ

กรุงเทพฯ28 กันยายน 2565  หลายคนกล่าวว่าการได้ลิ้มลองอาหารหรือขนมจากซักประเทศหนึ่ง เปรียบเสมือนการได้เดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศต้นกำเนิดของอาหารจานนั้น อิเกียชวนคุณมาสัมผัสกลิ่นอายและวัฒนธรรมอาหารของประเทศสวีเดนผ่านขนมขึ้นชื่อของสวีเดนอย่าง ซินนามอนบัน หรือที่เรียกว่า kanelbullar/คาเนียลบุลล่าร์ ในภาษาสวีเดน ซึ่งชาวสวีเดนเฉลิมฉลองวันพิเศษสำหรับการรับประทานของหวานชนิดนี้ หรือ วันซินนามอนบัน / Cinnamon Bun Day” (Kanelbullens dag) ในทุกวันที่ 4 ตุลาคม เพื่อเฉลิมฉลองความอร่อยของขนมปังใส่อบเชย รสชาติหวาน หอม อร่อย ชิ้นนี้

ในปี 2565 นี้ อิเกียขอเชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลอง Cinnamon Bun Day” ให้ได้ลิ้มรส อิ่มอร่อยกับซินนามอนบันสไตล์สวีเดนในราคาพิเศษ เพียงชิ้นละ 25 บาท จากปกติ 35 บาท พิเศษซื้อคู่กับกาแฟรีฟิล ในราคาเพียง 25 บาท เมื่อซื้อซินนามอนบันพร้อมกาแฟรีฟิลที่ร้านอาหารอิเกียในช่วงเวลา 15.00  17.00.  ในวันที่ 4 ตุลาคม 2565  อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ อิเกีย ภูเก็ต


# # #

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

อิเกียมุ่งมั่นสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอย คุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 469 แห่ง ใน 63 ประเทศทั่วโลก โดย Ikano Retail เป็น 1 ใน 12 แฟรนไชส์ ที่มีสโตร์อิเกียเปิดดำเนินการอยู่ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เม็กซิโก และฟิลิปปินส์ โดยมีแผนในการขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต เราเป็นแฟรนไชส์เพียงแห่งเดียวที่ครอบครัวของ Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้งอิเกียตั้งแต่ปี 1943 (.. 2486บริหารจัดการและเป็นเจ้าของ ในประเทศไทย เรามีสโตร์อิเกีย 3 แห่งที่เปิดดำเนินการอยู่ ประกอบด้วย อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th



No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.