Header Ads

"เมย์ ณัฐพัชร" นางเอกช่อง8 อินจนได้เรื่อง ถูกทักว่านิสัยเปลี่ยน เข้าถึงยาก

"เมย์ ณัฐพัชร" นางเอกช่อง8 อินจนได้เรื่อง ถูกทักว่านิสัยเปลี่ยน เข้าถึงยาก

"เมย์ ณัฐพัชร" นางเอกช่อง8 อินจนได้เรื่อง 
ถูกทักว่านิสัยเปลี่ยน เข้าถึงยาก

 

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถอดมง และหันมาเอาดีทางด้านการแสดงเต็มรูปแบบ สำหรับนางเอก “เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” กับบทบาทล่าสุด ครูขวัญตา ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป งานนี้สาวเมย์ถึงขั้นพูดเลยว่า เป็นบทที่ทำให้เธอรู้ซึ้ง และเข้าถึงการแสดงอย่างชัดเจน เพราะได้เล่นในสิ่งที่แปลกใหม่ แถมเมย์ยังเจอคนทักว่า ทำไมนิสัยเปลี่ยน ดูนิ่งขึ้นและพูดช้าลง แทนที่จะตรงใจ ตรงกันข้าม เธอถึงขั้นดีใจ เพราะนั่นหมายถึง เมย์ได้เข้าสู่บทบาทของการเป็น ครูขวัญตาได้อย่างเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์นั่นเอง


​เมย์ ณัฐพัชร เผยว่า ละครเรื่องเจ้าพ่อนี้เป็นอีกเรื่องที่เรามีความสุข สนุกในการทำงานทุกครั้งที่เราไปกองถ่ายทำ เป็นเรื่องที่ให้เราได้ใช้ศาสตร์ของการแสดงที่หลากหลาย มีทั้งดรามา คอเมดี้ กุ๊กกิ๊ก หรือแม้กระทั่งฉากแรง ๆ ที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน อย่างฉากที่ต้องร่ายรำเพราะโดนอีแหกอีเป๋อเข้า โชคดีที่เรามีสกิลในการรำการเต้นมาแล้วบ้าง แถมเลิฟซีนก็สุด ๆ เราเล่นเต็มที่ อยากให้คนดู แฟนละครทุกคนรอติดตาม เป็นซีนที่เรารู้สึกได้ออกนอกกรอบ ได้ทำอะไรที่เกินความเป็นตัวเอง ได้ทำอะไรแปลกแหวกแนวกว่าเดิม และที่แปลกเลยล่าสุดมีคนทักว่าทำไมเราดูเปลี่ยนไป ตอนแรกก็ตกใจนะว่าเปลี่ยนไปยังไง แต่พอมานั่งสังเกตตัวเอง เรากลายเป็นมีบุคลิกคุณครู มีเหตุผล จนผู้จัดพี่หนุ่ม เอ่ยปากเลยเพราะปกติเมย์จะเป็นคนพูดเสียงเต็ม เป็นคนสนุกสนาน พอเข้าฉากเป็นคุณครู กลายเป็นเอเนอร์จีดรอปลง เราพยายามเอาครูขวัญมาเป็นตัวเรา มันคือลมหายใจที่ช้ากว่าเดิมหนึ่งจังหวะ จนทุกคนคิดว่าป่วย หรือไม่โอเคตรงไหนหรือเปล่า แต่จริง ๆ เมย์โอเคมาก สนุกที่ได้ทำการแสดง สนุกที่ได้เจอทีมงาน จนวันนี้พูดได้เต็มปากว่าเราหลงรักการแสดงจริง

ด้านกระแสตอบรับของละครเรื่องนี้ก็ดีมาก ๆ อย่างเวลาที่มีไลฟ์สดในละครเราก็จะชอบเข้าไปพูดคุยกับแฟน ๆ อ่านคอมเมนต์ ตอบโต้กันสนุกมาก บางคนแซว เมื่อไหร่ครูขวัญตา จะไปสอนหนังสือ จะสอนหนังสือกี่โมงคะ เราอ่านถึงกับหัวเราะไม่โกรธ เราชอบให้คอมเมนต์ เพราะนั่นหมายถึงแฟน ๆ เค้าอิน และเค้าสนุกไปกับละครของเราค่ะ เรื่องราวหลังจากนี้จะทวีความเข้มข้นขึ้นเมื่อครูขวัญตา จะไม่อ่อนหวานอ่อนโยนอีกต่อไปเมื่อเจอคนชั่วเล่นคุณไสยมนตร์ดำใส่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ มาให้กำลังใจและเอาใจช่วยครูขวัญตาได้ในละคร เจ้าพ่อ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ค่ะ”

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.