Header Ads

ไอ.ซี.ซี. สร้างมิติใหม่วงการซักผ้า เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นส์ สูตรใหม่ ลดคราบ เหลืองสะสม

ไอ.ซี.ซี. สร้างมิติใหม่วงการซักผ้า เปิดตัว

 ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นส์ สูตรใหม่ ลดคราบ

เหลืองสะสม ครั้งแรกของการผนึก 3 เอนไซม์ที่ให้

พลังซักที่เหนือกว่า

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) อวดโฉม ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ครั้งแรกของพลัง 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรม Anti-Yellow Enzyme Active  ช่วยลดคราบเหลืองสะสม ขจัดคราบลงลึกถึง DNA ใช้ “โบว์-เมลดา สุศรี” Brand Ambassador เอสเซ้นซ์มากว่า 6 ปี ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ เปิดประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียม พร้อมทุ่มงบมากกว่า 50 ล้านบาท อัดแคม เปญการตลาดช่วงเปิดตัว หวังชิงส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น 20%

นางสาวฐิติมน ชัยประดิษฐ์พร ผู้บริหารส่วนงานบริหารแบรนด์ FMCG บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายปีที่ผ่านมา โดยมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ซักผ้านั้นอยู่ที่ประมาณ 20,000 ล้านบาท ซึ่งการซักผ้าเป็นความจำเป็นสำหรับครัวเรือนทุกหลัง ด้วยเหตุนี้ตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าจึงมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดระหว่างแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลกหรือแบรนด์ท้องถิ่น โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรน้ำได้รับความนิยมอย่างสูงเนื่องจากมีความสะดวกสบายในการใช้งาน จะเห็นได้จากตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรน้ำมีการเติบโตเพิ่มขึ้น 16.7 % โดยในส่วนของผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 10%  ดังนั้น การแข่งขันในตลาดนี้จึงมีความน่าสนใจและเต็มไปด้วยความท้าทายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันโดยไม่ละเลยการให้ความสำคัญกับคุณภาพและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ล่าสุด บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ครั้งแรกของพลัง 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรม Anti-Yellow Enzyme Active ที่จะช่วยลดคราบเหลืองสะสม ขจัดคราบได้ล้ำลึกถึงคราบ DNA มนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น คราบคอเสื้อ คราบรักแร้ คราบเครื่องสำอาง หรือ คราบเหลืองบนหมอน  สลายกลิ่นอับซ้ำซาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มั่นใจ ไม่ทำลายเนื้อผ้า  หมดเรื่องกังวลในงานซัก เผยความสดใส มั่นใจไร้กังวล และยังหอมยาวนาน 30 วัน

“เอสเซ้นส์ เราเป็นแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภคและอยู่คู่คนไทยมานาน ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันพบว่าส่วนใหญ่หันมาใช้สูตรเข้มข้นกันมากขึ้น ซึ่งมีมูลค่าการเติบโตมากขึ้นทุกปี และที่น่าสนใจคือ นอกจากน้ำยาที่มีความเข้มข้นแล้ว ยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติขจัดคราบ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอสเซ้นซ์ มีคุณสมบัติช่วยลดคราบเหลืองที่เกิดจาก DNA ของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น คราบไขมัน คราบโปรตีน ที่เกิดตามคอเสื้อหรือรักแร้ ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดใดที่ขจัดคราบได้อย่างสะอาด ซึ่งเรานับเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาด กับนวัตกรรมพลังขจัดคราบ 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับทุกคนในบ้านโดยเฉพาะกลุ่มแม่บ้านที่มีลูกจะต้องใส่ชุดนักเรียนสีขาวและต้องเจอกับคราบเหลืองจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งกลุ่มคนทำงานที่ใส่ชุดยูนิฟอร์มที่มีทั้งสีขาวหรือสีอื่นๆ ซึ่งเอสเซ้นส์มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีอีกเช่นเคย” นางสาวฐิติมน กล่าว

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ มีทั้งหมด 3 สูตร คือ สูตรผง สูตรน้ำธรรมดา (Light Duty) และสูตรน้ำเข้มข้น (Concentrated) โดยแบ่งแยกย่อยออกเป็น 4 หมวด คือ 1. Dairy Care เป็นกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลผ้าในทุกๆวัน 2. X-Pert Care เชี่ยวชาญการดูแลผ้าเฉพาะด้าน 3. X-Tra Care เพิ่มการดูแลผ้าให้พิเศษ  4. Delicate Care เหมาะสำหรับผ้าที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม อยู่ในหมวดของ X-Tra Care มาพร้อมประสิทธิภาพ 3 พลังเอนไซม์ สามารถใช้ได้ทั้งซักมือ เครื่องซักผ้าฝาบน เครื่องซักผ้าฝาหน้า มีให้เลือกถึง 3 สี 3 กลิ่น ได้แก่ 1. สีชมพู กลิ่น Luxury Blossom  เสน่ห์หอมหรูมีระดับ  2. สีฟ้า Elegant Blue เสน่ห์หอมโดดเด่นเปล่งประกาย และ 3. สีม่วง Romantic Violet เสน่ห์หอมน่าหลงใหล

สำหรับแนวทางการทำตลาด ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม วางงบประมาณมากกว่า 50 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญการตลาดช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เน้นการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยมีการใช้ Influencer เพื่อสร้างการรู้จัก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นไว้ที่ 20 %

ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ “โบว์-เมลดา สุศรี” ในฐานะ Brand Ambassador ให้กับเอสเซ้นซ์มากว่า 6 ปี ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นทันสมัย เหมาะกับแบรนด์เอสเซ้นซ์ส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดูทันสมัย สดใส และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น  มาร่วมทำการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม พร้อมโชว์ประสิทธิภาพเสื้อหลังซัก เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นถึงประสิทธิภาพของพลัง 3 เอนไซม์ ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกิจกรรมเล่นเกมส์กับ “โบว์-เมลดา” มอบรางวัลผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ให้กับ  ผู้โชคดีในงานและผู้โชคดีจากการร่วมสนุกผ่านทางออนไลน์อีกด้วย

พบกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เอสเซ้นส์” สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม บรรจุในถุงชนิดเติม ขนาด 600 มล. ราคา 116 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Lotus, Big C, Makro, Tops, Gourmet Market, และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.